Tập 2 chương 6

217 14 22
                                    

[EDITED - ĐÃ BIÊN TẬP]

[HÃY ĐỌC TRUYỆN Ở WATTPA-D, CÁC TRANG WEB KHÁC ĐỀU CHƯA XIN PHÉP NGƯỜI DỊCH. ĐÓ LÀ HÀNH ĐỘNG ĂN CẮP TRẮNG TRỢN.]

Chương 6: Âm mưu báo thù tàn nhẫn của anh ta

Cảng biển nơi đây là cổng vào Đế quốc Anh hùng mạnh, là nơi dân tứ xứ và tàu thuyền từ khắp nơi trên thế giới hội tụ. Bây giờ cũng vậy, bến cảng tấp nập tàu hàng xuôi ngược dòng sông Thames.

Giữa thời tiết mây mù và đứng gió, màn sương đặc quánh bao phủ Đại Luân Đôn trông như gã khổng lồ đen đúa chồm ngang thành phố, tựa hồ đã nuốt chửng những tòa nhà xa hoa được xây nên nhờ nguồn tài phú dồi dào từ thuộc địa.

Lydia ngồi trên xe ngựa băng qua bao nhà kho gạch đỏ và những cỗ xe vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, cảnh vật xung quanh đều toát lên vẻ bận rộn, hối hả. Nàng chỉ có thể lặng yên, trong đầu mường tượng cảnh điêu tàn khi gã sương mù khổng lồ nuốt chửng thành phố.

Cuối cùng, xe ngựa của họ cũng dừng lại bên cạnh một cầu cảng. Từ đây, họ trèo lên một con thuyền chèo qua sông, lách qua nhiều tàu bè thả neo ở đó.

Tiếp theo, Graham dẫn Edgar lên một trong các tàu buồm to lớn. Vừa mới bước chân lên, đám đàn ông cao to lực lưỡng đã vây quanh họ, nhìn kẻ lạ với ánh mắt thù địch. Cảm giác không khác gì bị bầy sói bao vây.

Tuy nhiên, sắc mặt của Edgar vẫn không thay đổi. Không những thế, anh ta còn cáu kỉnh lườm đáp. Ở người đàn ông có dáng người thanh mảnh, bọn sói man rợ nhận ra khí chất dũng mãnh của sư tử cao quý, lập tức e dè lùi lại.

Khí chất này khác hoàn toàn so với vẻ lịch sự mà sắc sảo anh ta thể hiện trước mặt bọn thượng lưu ngạo mạn như Graham nhằm buộc chúng câm họng. Lúc này, thứ chúng nhìn thấy là bản năng nguyên thủy mà ngay cả Lydia cũng có phần e sợ.

Edgar là người đang nỗ lực cứu mạng Lydia, nhưng ở anh ta dường như luôn có một khía cạnh, một tính cách ẩn giấu nào đó mà nàng chưa bao giờ nhìn thấy.

Vậy mà, nàng vẫn không cách gì căm ghét phần tăm tối ấy của Edgar, thậm chí, ngay cả khi bị anh ta đẩy vào vòng nguy hiểm, nàng vẫn sẵn lòng tha thứ.

Nhìn thấy nỗi buồn dằn xé tâm can con người ấy, nàng nỡ lòng nào ghét bỏ.

Trong tình trạng tâm thần mê man, Lydia mơ hồ nhận ra Edgar đang toán tính chuyện gì đó dưới lớp mặt nạ bình thản của mình. Mặc dù Edgar đơn thương độc mã dấn thân vào hang ổ kẻ địch là để cứu Lydia, chắc chắn anh ta vẫn còn ấp ủ mưu đồ khác.

Cho đến cuối cùng, mặc kệ tình hình trở nên nguy hiểm, chừng nào còn cách đạt được mục đích, Edgar sẽ không bao giờ buông bỏ. Mà Lydia giờ đây cũng chỉ còn cách phó mặc cho số phận, nàng nghĩ, anh ta muốn làm gì cũng thây kệ.

Bởi vì, cho dù nàng chán ngán và tức giận anh ta đến mức nào, nàng cũng không thể thuyết phục mình ghét bỏ, căm hận anh ta cho được.

Graham sai vài gã thoạt nhìn giống hộ vệ hơn thủy thủ đi theo mình. Họ cùng nhau bước xuống cầu thang tăm tối, sau đó băng qua hành lang dọc thân tàu.

[Light Novel] Hakushaku To Yousei (Earl and Fairy/ Bá tước và Nàng tiên)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora