Chương 14

823 17 0
                                    

"Nghe lầm? Công chúa ngươi cảm thấy ta già rồi cái lỗ tai hỏng rồi sao?" Ngọc Tiêu Thành không phải là dễ gạt gẫm.

"A, tiền bối làm sao đã già" Thiên Hương lúng túng cười cười.

"Một lát ăn xong điểm tâm, ngươi cùng ta đi ra ngoài một chuyến" Ngọc Tiêu Thành ném một câu liền xoay người rời đi.

Thiên Hương sửng sốt ở cửa, trở về chỗ lời nói của Ngọc Tiêu Thành vừa rồi chắc chắn là có ý tứ, rõ ràng Ngọc Tiêu Thành xuất hiện ở nơi này là muốn nói với Thiên Hương việc này, thế nhưng tại sao hắn lại muốn mình cùng hắn đi ra ngoài, bọn họ lại không quen thân, đi làm cái gì đây? Thiên Hương đứng ở nơi đó bách tư bất đắc kỳ giải. ( trăm nghi vấn không có lời giải đáp)

Khi Tố Trinh về gọi nàng đi ăn điểm tâm , thấy Thiên Hương đứng ở cửa đờ ra "Thiên Hương ngươi dậy khi nào? Sao lại đứng ở đây?"

Nghe được Tố Trinh hỏi Thiên Hương mới lấy lại tinh thần "À, ta cũng vừa mới dậy, sáng sớm ngươi đi đâu?"

"Ta đi thăm người trúng độc hôm qua, hắn đã tỉnh mới uống xong thuốc, một hồi chúng ta ăn xong điểm tâm phải đi hỏi hắn một chút chuyện" Tố Trinh vừa đi vừa giải thích.

"Một lát ngươi đi hỏi một mình, vừa nãy Ngọc tiền bối bảo ta và hắn đi ra ngoài một chuyến "

"Sư phụ bảo ngươi và hắn đi ra ngoài? Làm cái gì ?" Tố Trinh cũng có chút kinh ngạc, sư phụ có chuyện gì lại muốn cùng Thiên Hương đi ra ngoài? Bọn họ hình như không quá quen, bất quá sư phụ chắc là sẽ không hại Thiên Hương.

"Ha hả, đúng vậy, có lẽ có chuyện gì đó liên quan tới ta , sợ ta đoạt đi địa vị của ngươi trong lòng sư phụ a ?" Thiên Hương nói giỡn.

"Làm sao như thế, sư phụ thích ngươi , ta cũng vui vẻ "

"Hứ, đi ăn cơm trước" Thiên Hương nói xong cũng lôi kéo tay Tố Trinh đi tới phòng ăn.

Trong một căn phòng nhỏ ở Túy Tiên Lầu có một lão giả và một thiếu niên đang ngồi, lão giả nâng chung lên thảnh thơi thưởng thức trà trong chén.

"Tiền bối? Ngươi kêu ta đến không phải là để cho ta xem ngươi thưởng thức trà chứ" niên thiếu rốt cục không nhẫn nại , trầm tĩnh mở miệng trước.

"A, ta cũng biết ngươi sẽ chịu không được mà mở miệng trước" Lão giả chậm chạp để cái chén trong tay xuống.

"Chính ngươi muốn ta nói trước, cho nên trước tiên là ta nói, dù sao ngươi cũng phải giải thích vì sao lại dẫn ta tới nơi này đi" Thiếu niên không để ý tới vừa rồi lão giả vừa nói giọng châm chọc.

"Công chúa, ta đưa ngươi ra đây là muốn hỏi ngươi một việc" không sai thiếu niên chính là công chúa của chúng ta - Thiên Hương. Lão giả kia đương nhiên là lão ngoan đồng Ngọc Tiêu Thành.

"Tiền bối muốn hỏi gì" Thiên Hương biết vấn đề không đơn giản nếu không Ngọc Tiêu Thành cũng sẽ không một mình dẫn nàng ra đây .

" Vì sao Công chúa tới Diệu Châu?" Vấn đề hỏi rất đột ngột cũng rất trực tiếp. Trong lúc nhất thời Thiên Hương lại không biết trả lời thế nào, Ngọc Tiêu Thành cũng không nóng nảy, lại tự mình tiêm trà bưng lên tiếp tục thưởng thức.

(01E1B272844)


Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Where stories live. Discover now