CHƯƠNG 29

804 18 0
                                    

Vương quyền rất đáng sợ, Phùng Thiệu Dân nhanh chóng nhậm chức Binh bộ Thượng thư, vẫn không thấy bóng dáng Thiên Hương, hoàng đế phái người tìm kiếm khắp nơi cũng không có tin tức gì, chỉ có điều trong thời gian đó Phùng Tố Trinh vẫn luôn nhận được tin tức báo Thiên Hương rất an toàn, cho tới ngày ở phủ công chúa truyền đến tin công chúa trở về.

Nghe tinThiên Hương hồi phủ, đầu tiên là hoàng đế chạy tới phủ công chúa một màn huynh muội tình thâm, trong khi hoàng đế vội vã tới công chúa phủ đồng thời bọn Trương Thiệu Dân cũng tìm đến phủ công chúa, nhưng bất kể là hoàng đế hay bọn Trương Thiệu Dân hỏi sao Thiên Hương cũng không nói ra mấy ngày qua đi đâu

Phùng Tố Trinh rất nghi hoặc cái người truyền tin là ai, người này đem thư đưa đến phủ trạng nguyên cho nàng chứng minh nhất định là biết thân phận của nàng, cũng biết chuyện của nàng và Thiên Hương.

Tại phủ công chúa , hoàng thượng đang nói chuyện cùng Thiên Hương " Hoàng muội trẫm định chiêu cho ngươi một Phò mã , ngươi thấy thế nào ?" Từ sau khi trở về tâm tình Thiên Hương vẫn không tốt, trước đây Thiên Hương hoạt bát hiếu động giờ đã thay đổi, trở nên trầm mặc.

"Hoàng huynh, ta không muốn kén phò mã" Nghe hoàng đế kén phò mã cho nàng, rốt cục Thiên Hương đã có phản ứng, có điều nàng đã không gọi hoàng đế ca ca , mà là hoàng huynh, lối xưng hô thay đổi khiến hoàng đế cảm thấy ở bên ngoài mấy ngày qua Thiên Hương nhất định đã xảy ra chuyện gì đó, thế nhưng Thiên Hương không chịu nói, hắn cũng không có thể hỏi bèn tiếp lời.

"Ngươi không muốn biết Phò mã kia là ai sao? " Hoàng đế dùng ánh mắt hài hước nhìn Thiên Hương mà nói.

"Bất kể là ai ta cũng không cần " Thiên Hương kiên quyết phản đối !

"Xem ra trạng nguyên Phùng Thiệu Dân sẽ không được làm được Phò mã rồi " Hoàng đế nói xong lời liền đứng lên định đi.

Thiên Hương nghe được ba chữ Phùng Thiệu Dân liền phản ứng kéo hoàng đế đang chuẩn bị bỏ đi trở lại "Hoàng đế ca ca ngươi nói cái gì? Phò mã là Phùng Thiệu Dân ? " Lúc này Thiên Hương dường như đã trở về.

"Đáng nhẽ ta muốn chiêu trạng nguyên Phùng Thiệu Dân làm Phò mã , hắn cũng đồng ý, nhưng mà công chúa của chúng ta không đồng ý , thôi quên đi " Hoàng đế nói xong giả bộ như phải đi, nhưng bây giờ Thiên Hương chắc chắn sẽ không thả người.

" Tại ngươi không có nói Phò mã là ai , ta mới không đáp ứng" Nhất thời tình thế cấp bách Thiên Hương mới nói, sau lại cảm thấy nói như vậy rất không có ý tứ, liền thả tay hoàng đế ra.

"Là tự ngươi nói ai cũng không cần mà" Hoàng đế nhìn thấy Thiên Hương bây giờ không còn lo lắng như lúc nãy mới đùa giỡn chọc ghẹo.

"Ngươi, là ngươi cố ý" lúc này Thiên Hương mới tỉnh ngộ, hoàng đế nhất định là đang trêu chọc nàng.

Trên Kim Loan điện Hoàng đế tuyên bố muốn vời Binh bộ Thượng Thư Phùng Thiệu Dân làm Phò mã, tin này đối những người khác mà nói không có phản ứng gì lớn , thế nhưng đối Trương Thiệu Dân, Lưu Trường Doanh còn có Lý Triệu Đình mà nói tựa như bị trái phá nổ tung, người khác không biết Phùng Thiệu Dân là Phùng Tố Trinh còn bọn họ thì quá minh bạch, hoàng đế biết rất rõ ràng thân phận của Phùng Thiệu Dân vì sao còn muốn chiêu nàng làm Phò mã, chẳng lẽ lại lại vì Thiên Hương chiêu một nữ Phò mã lần nữa sao?

Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Where stories live. Discover now