CHƯƠNG 30

862 16 0
                                    

Trong kinh thành nơi nơi vui sướng, phố lớn ngõ nhỏ giăng đèn kết hoa, Thiên Hương công chúa - muội muội của hoàng đế muốn chiêu Tân khoa trạng nguyên Binh bộ Thượng thư Phùng Thiệu Dân làm Phò mã, quan viên lớn bé đều muốn nhân cơ hội này nịnh bợ vị tân Binh bộ Thượng thư, huống chi người này sẽ là muội phu của hoàng đế.

"Tiểu tam tử đem thư này trao cho Trần tướng quân" Trong Phủ Thừa tướng không có cảnh tượng hân hoan vui mừng như bên ngoài, toàn bộ bao trùm không khí quỷ dị lạ thường .

"Thưa , thừa tướng còn gì phân phó?" Tiểu tam tử đưa hai tay tiếp nhận phong thư Ngụy Quang Diệu đưa.

"Không có , ngươi lui xuống đi, nhớ kỹ thư này phải nhanh, không thể để cho kẻ nào biết." Ngụy Quang Diệu lệnh tiểu tam tử lui ra.

"Chủ tử, lão tặc sai ta đưa thư này " Trong bóng tối ở rừng trúc tiểu tam tử đem phong thơ giao cho một người áo đen.

"Tốt, tiểu tam tử ngươi hãy làm theo , mau đem thư đi, chú ý an toàn" hắc y nhân sau khi xem xong đem thư liền cất trở lại trả cho tiểu tam tử.

"Bẩm chủ nhân , nhưng mà thư này?"

"Không sao, ngươi cứ đi làm theo ý hắn, ta khắc có tính toán " nói xong hắc y nhân liền phóng người biến mất trên bầu trời đêm của rừng trúc.

Chiêng trống rung trời vang vọng khắp nẻo đường trong kinh thành, trên đường một biển người đứng thành hang dài chào đón , tưng bừng náo nhiệt, hôm nay là ngày đại hỉ của hoàng gia , ngày muội muội của hoàng đế kén phò mã , tất cả dân chúng ở kinh thành đều đổ ra xem náo nhiệt.

Tất cả mọi người muốn chiêm ngưỡng phong thái của vị Phò mã , đáng lẽ bọn chúng đều phải từng thấy qua tân khoa trạng nguyên, thế nhưng ngày tam giáp cưỡi ngựa dạo phố , tân khoa trạng nguyên không biết tại sao lại không xuất hiện, nghe nói vị tân khoa trạng nguyên này và tiền triều trạng nguyên lang cùng tên, mọi người rất muốn địch mục sở thị để xem dung mạo có thể so sánh được với Tiền triều Phùng Thiệu Dân hay không.

"Mau nhìn kìa, tới rồi " trong đám người chẳng biết có ai hô lớn một tiếng làm tất cả mọi người đều quay đầu hướng trên đường phố mà nhìn , thấy trạng nguyên Phùng Thiệu Dân thân mặc đại hồng bào cưỡi ngựa trên đường ngay lập tức tất cả đều nhận ra khí độ phi phàm đó người đời không thể so sánh được.

"Người này trông thật quen ? " Trong đám người không biết có ai phán một câu.

"Đúng vậy, các ngươi nhín xem Phò mã này hình như giống ------? "

"Đúng vậy, đúng vậy, quá giống, ta nhớ ba năm trước đây trạng nguyên Phùng Thiệu Dân cưỡi ngựa dạo phố --- " người này nói còn chưa dứt lời liền thấy phò mã gia cưỡi ngựa đến trước mặt mình, lại nhìn kỹ người trên ngựa liền nhanh chóng ngậm miệng.

Đi qua biển người dài đón mừng, đại giá của phò mã gia dừng ở phủ công chúa, hôm nay phủ công chúa so với bên ngoài không khí vui mừng náo nhiệt gấp bội phần, công chúa đại nhân của các nàng ngày hôm nay sẽ xuất giá .

"Công chúa, ngươi sẽ mang chúng ta theo đúng không? " Hạnh nhi vừa giúp Thiên Hương mặc trang phục vừa hỏi , đây là vấn đề các nàng nghi vấn từ hôm qua, "Đúng vậy công chúa ngươi nên mang theo chúng ta, không có chúng ta, ngươi một mình ở phủ Phò mã phủ sẽ cô đơn lạnh lẽo" Đào nhi cũng nói thêm vào. Không phải chuyện chơi, công chủ xuất giá lần này nhất định phải ở phủ Phò mã , như vậy các nàng cũng muốn theo công chúa, thế nhưng ngày đó các nàng không cẩn thận chọc tới công chúa, công chúa nói phải để các nàng ở lại phủ công chúa trông nhà.

"Hanh ~ hanh ~ ta làm sao có thể cô đơn lạnh lẽo đây? "

"Đúng vậy đúng vậy công chúa có Phò mã cùng sẽ không tịch mịch, nô tỳ là sợ mỗi ngày không gặp được công chúa sẽ tịch mịch" Đào nhi tát gió theo mưa lấy lòng Thiên Hương.

"Cái này vẫn chưa được đẹp lắm " Thiên Hương nhìn gương đồng tự nói không biết tới hai người bên cạnh.

"Công chúa , Phò mã đến rồi " Trang mama đi vào thông báo.

"Nhanh như vậy đã đến, phò mã gia của chúng ta thật là nóng ruột " Đào nhi nháy mắt với Hạnh nhi .

Thiên Hương vốn đang chìm đắm suy tư vừa nghe Trang mama thông báo người đến, còn có Đào nhi nói vào nhất thời đỏ mặt "Xem ra ta thực sự phải để các ngươi ở lại phủ công chúa trông nhà."

"Không nên đâu công chúa, chúng ta không nói nữa " thấy công chúa lên cơn hai tiểu nha đầu vội vàng nhận lỗi.

"Các ngươi đừng có ồn ào, mau đội khăn lên cho công chúa, Phò mã sắp vào cửa rồi" Trang mama đi tới giúp Thiên Hương đội khăn lên đầu, ngắm nhìn Thiên Hương đang ngồi trước bàn, đây là công chúa nàng khéo tay nuôi lớn, ngày hôm nay nàng tràn đầy vui sướng mong đợi trở thành tân nương của Phùng Tố Trinh, chính là phò mã lần trước hoàn toàn là hai người mà cùng một hình dạng.

Lần trước Thiên Hương khóc khi lên kiệu hoa, lúc này đây trên mặt Thiên Hương chỉ có vui sướng và chờ mong, Trang mama thấy Thiên Hương hài lòng nàng cũng yên lòng, "Hoàng hậu nương nương, ta cũng không phụ ủy thác của ngươi, Thiên Hương lần này thực sự được gả cho người nàng yêu thích, tuy rằng người kia là nữ tử, thế nhưng nàng tài mạo song toàn, nữ nhân không thua kém bực mày râu, nam nhân trong thiên hạ không có thể so được, Thiên Hương yêu nàng, cũng chỉ có nàng có khả năng đem tới hạnh phúc cho Thiên Hương " Trang mama ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa mà nói thầm.

(02D643B1593)


Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Where stories live. Discover now