Chương 22

787 18 0
                                    

"Hoàng đế ca ca ngươi nói thế là có ý gì? Cái gì có chết hay không, lần này hữu dụng quay về chính là tới giúp ngươi, ngươi muốn giết nàng sao?" Thiên Hương vốn đang vui vẻ vì Phùng Tố Trinh lại đi thi trạng nguyên, nàng đang suy nghĩ với tài năng của Phùng Tố Trinh nhất định có thể thi đậu, không nghĩ tới hoàng đế nói một câu nói như vậy làm cho nàng kinh hãi không thoải mái.

"Thiên Hương, kỳ thực bất luận hoàng thượng muốn hay không muốn giết ta, quan trọng là ... Chúng ta nếu như thất bại nhất định toàn bộ sẽ chết" Kỳ thực Phùng Tố Trinh cũng biết lần này trở về tức là nàng đã chịu chết, thất bại đúng là tử , nếu thành công e rằng cũng khó thoát khỏi cái chết .

"Có ngươi ở đây chúng ta sẽ không thất bại, ta cũng sẽ không để hoàng đế ca ca giết ngươi" Thiên Hương biết Phùng Tố Trinh là có ý gì, cho dù bọn họ thành công, hoàng đế cũng không nhất định sẽ bỏ qua cho Phùng Tố Trinh, quan trường vốn là như vậy. Hoàng thượng làm sao có thể dễ dàng tha thứ một người có uy tín cao hơn mình ( ý là Tố Nhi nhà ta công cao hơn chủ , khí thế bất phàm, đa mưu túc trí, được lòng người dễ mưu triều soán vị , nên anh hoàng đế phải diệt hậu hoạn về sau ) , cho dù người đó có là một nữ nhân ( đang tiếc nàng là nữ nhân a, nam nhân là Thiên Hương dâng cả giang sơn rồi +.+")

"Hoàng thượng ca ca nếu như thất bại , chúng ta đều phải chết, hiện tại không ai có thể biết ngày mai sẽ như thế nào, cho nên có rất nhiều lời ta muốn cùng ngươi hôm nay nói hết ------ "

"Thiên Hương bất luận sự tình phát sinh thế nào ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi an toàn, cho nên xin ngươi yên tâm, ngươi nhất định không có việc gì" Phùng Tố Trinh cắt lời Thiên Hương , gắt gao nắm tay của nàng, khi nàng vừa nghe Thiên Hương nói đến cái chết liền sợ hãi, nàng không sợ chết thế nhưng nàng sợ Thiên Hương sẽ chết.

Thiên Hương nhìn Phùng Tố Trinh khẩn trương, nàng đây là đang khẩn trương vì mình sao? Có lẽ lão đầu Ngọc Tiêu Thành nói không sai "Bảo vệ ta an toàn, bảo vệ ta an toàn làm gì, là để cho ta nhìn ngươi chết hay là ở bên nhìn ngươi tiếp tục chịu thống khổ?" Điên rồi, Thiên Hương nổi điên hướng tới Phùng Tố Trinh quát mắng một trận cuồng phong dữ dội.

"Ta ------ ta ------" Phùng Tố Trinh trong lúc nhất thời muốn ngăn cản Thiên Hương , lại nói không thành lời.

"Ta cái gì ta, giờ ta nói cho ngươi biết ta không cho phép ngươi chết, nếu như ngươi dám chết ta cũng theo ngươi cùng chết" Tất cả mọi người bị mê muội tại chỗ , Thiên Hương có phải phát điên rồi hay không.

"Thiên Hương, ngươi nói gì vậy" Hoàng thượng nghe Thiên Hương muốn chết theo Phùng Tố Trinh càng hoảng sợ.

"Nói gì , nếu như ngươi giết Phùng Tố Trinh cũng chính là giết ta, còn nếu như nàng, Phùng Tố Trinh nếu phải chết ta liền ------ "

"Thiên Hương, tại sao ngươi có thể nghĩ như vậy, ngươi phải sống thật tốt" Phùng Tố Trinh không dám để cho Thiên Hương nói thêm gì đi nữa, còn nói thêm gì đi nữa không biết nàng sẽ nói ra ngôn từ kinh người nào nữa ( ngôn từ kinh thiên động địa á , lộ hết tình ý ra rồi cô nãi nãi ơi >"< , sống với chết ...một màn cho người nghe rối loạn ... ) .

Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ