Chương 20

899 17 0
                                    

"Ngươi... Ngươi là Đông Phương Thắng" Nguyệt Sinh vừa cùng Thiên Hương đi vào phòng khách Lý Triệu Đình liền kinh hãi nói lắp bắp, "Hắn không phải chết rồi sao? Tại sao lại ở đây?" Lý Triệu Đình trong lòng của bất ổn liên tiếp hỏi.

"A, hắn gọi Ngọc Nguyệt Sinh là nghĩa tử của Ngọc Tiêu Thành, sư phụ của Thiệu Dân " Thiên Hương kéo Nguyệt Sinh ngồi xuống bên cạnh Tố Trinh, giải thích cho mấy người đang ngồi rõ thân phận của người nàng mới dẫn tới .

"Thiên Hương, bây giờ chúng ta nên đem mọi chuyện nói chân thật rõ ràng, bởi vì chúng ta  cùng một hội không nên có bí mật, hiện tại chúng ta cần đồng tâm hiệp lực đối kháng địch nhân" Phùng Tố Trinh cảm thấy cần phải nói rõ ràng  với bọn Lưu Trường Doanh như thế sẽ có lợi cho sự tình phát triển, không phát sinh hiểu lầm sẽ sanh ra hiềm nghi.

"Lúc ta gặp hắn, tại sao ngươi không nói với ta rõ ràng, nói như vậy ta không bằng bọn họ cùng với ngươi một hội, ta chính là một người ngoài?" Thiên Hương rốt cục bạo phát bất mãn của nàng "Người nào đây "

"Tình huống lúc đó và hiện tại không giống nhau, đây cũng là vạn bất đắc dĩ" Tiểu lão hổ phát uy, Phùng Tố Trinh dỗ dành Thiên Hương ( trạng nguyên lang không ăn mía mà lưỡi ngọt như đường á >"< )

"Các ngươi muốn đấu võ mồm hay là muốn đàm luận ?" Nguyệt Sinh thấy hai người này đem mình gọi tới rồi ngay đó ở một bên đấu võ mồm, vừa mới đi vào hình như bọn họ là đang nói tới hắn cùng một người khác, rồi hiện tại liền không biết tại sao Thiên hương cô nãi nãi ( Ý là bà cô tổ của tui đó =)) đột nhiên thị uy với Phùng Thiệu Dân, thực sự là hiếm thấy, từ khi Thiên Hương gặp người sư đệ của hắn thì đối sư đệ vẫn luôn khúm núm, chỉ biết bắt nạt một người thành thật như hắn .

"Đúng vậy, trước hết các ngươi không nên ồn ào, về sau còn nhiều thời gian, hiện tại hai người các ngươi mau nói rõ chân tướng người này là ai cho bọn ta nghe?" Trương Thiệu Dân cũng thấy kỳ quái, Đông Phương Thắng rõ ràng đã chết, thế nhưng người này là ai, nghe giọng điệu của Thiên Hương Và Phùng Tố Trinh thì nghĩa tử của Ngọc Tiêu Thành cũng không phải là thân phận thực sự.

"Nguyệt Sinh , hiện tại chuyện ta muốn nói với thân phận của ngươi thật sự có liên quan, ta bây giờ cần sự trợ giúp của ngươi, sau khi nghe xong ngươi phải suy nghĩ thật rõ ràng phải làm sao" Phùng Tố Trinh nhắc nhở Nguyệt Sinh .

"Ngươi nói đi, trước khi lai kinh nghĩa phụ dặn dò tất cả mọi chuyện ta đều phải nghe lời ngươi" bây giờ Nguyệt Sinh đã không phải là Đông Phương Thắng kiêu ngạo trước đây.

"Tốt, kỳ thực Nguyệt Sinh chính là Đông Phương Thắng" câu này vừa mới dứt lời , ngoại trừ Thiên Hương mọi người trên mặt đều cả kinh, bất quá ngoại trừ Nguyệt Sinh những người khác rất nhanh liền khôi phục thần sắc, bởi ngay từ khi Nguyệt Sinh bước vào trong nháy mắt họ đã có sự chuẩn bị, chỉ là thiếu một phần khẳng định đáp án, bọn họ bây giờ đã minh bạch đáp án từ miệng Phùng Tố Trinh khẳng định.

Vậy họ cũng sẽ không khó lý giải vì sao Phùng Tố Trinh lại khẳng định Cố trung sẽ giúp bọn họ, có Đông Phương Thắng chẳng khác nào bọn họ có kinh thành binh quyền, cùng Ngụy Quang Diệu đối kháng cơ hội thành công lớn hơn rất nhiều.

Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Where stories live. Discover now