CHƯƠNG 31

868 18 0
                                    

"Nhất bái thiên địa, nhị bái hoàng thượng, " Tại phủ Phò Mã không khí vui mừng bái thiên địa , ngay vào lúc này một người chạy lại nói vào tai Ngụy Quang Diệu mấy câu, Ngụy Quang Diệu cười to đứng lên đập bể chén trà trong tay, tức khắc hỉ đường bao trùm sát khí nặng nề, thị vệ bên ngoài xông vào, thế nhưng đao trên tay lại hướng về bọn Hoàng thượng Phò mã, Thiên Hương vén khăn voan bỏ ra.

" Ta xem ra trong này không cần thiết phải lạy nữa , Phùng Thiệu Dân nếu như ngươi quy thuận ta, ngươi vẫn có thể tiếp tục làm Binh bộ Thượng thư, nếu không ngươi phải giống như công chúa cùng nhau xuống hoàng tuyền bái đường " Ngụy Quang Diệu phách lối nói.

"Ngụy Quang Diệu to gan , ngươi muốn tạo phản" Hoàng đế đứng lên chỉ vào mặt Ngụy Quang Diệu.

"Ha ha ha, tạo phản ? Xem ra ngươi đã trưởng thành , thế nhưng đã quá muộn, ngươi có biết ta là ai không? " Ngụy Quang Diệu cười to kiêu ngạo.

"Ta biết ngươi là ai, ngươi là nghĩa tử của lão tạp mao quốc sư đúng không?" Thiên Hương đứng đối diện , nàng chỉ thẳng mặt hắn.

Ngụy Quang Diệu kinh hãi "Làm sao ngươi biết?"

"Không riêng Thiên Hương biết , chúng ta đều biết, ngươi cho rằng ngươi có khả năng che giấu sao? " Phùng Thiệu Dân cười mà nói.

"Hừ, cho dù biết thì sao, các ngươi sẽ chết nhanh thôi " Ngụy Quang Diệu lấy lại bình tĩnh .

"Ngươi cũng quá coi trọng bản thân, ngươi cho là ngươi thật sự có thể giết bọn ta " Phùng Thiệu Dân lắc đầu .

"Phùng Thiệu Dân, ta nói rồi, ta không muốn giết ngươi, nếu như ngươi cố ý phải bồi táng ( chôn cùng) thì cũng không còn cách nào khác " Ngụy Quang Diệu nói xong cũng ra hiệu cho thủ hạ động thủ.

Đám thị vệ vừa xông vào định ra tay đã bị đao kề cổ, lúc này Trấn thủ kinh thành Cố Trung xông vào quỳ lạy "Hoàng thượng, hạ quan hộ giá tới chậm, xin hoàng thượng thứ tội "

"Cố ái khanh, ngươi tới đúng lúc, đứng lên đi "

"Phùng đại nhân, dặn dò của ngươi ta đều đã làm xong" Cố Trung đứng lên đi tới hành lễ với Phùng Thiệu Dân.

"Cố trung, ngươi ---" Ngụy Quang Diệu nhìn Cố Trung không dám tin

"Thật xin lỗi Ngụy đại nhân , ta chỉ trung hiếu với hoàng thượng, cho nên --- " Cố trung vừa cười vừa nói.

"Ha ha" Ngụy Quang Diệu cười ha hả "Coi như là như vậy, giờ chết của các ngươi cũng đến rồi, binh mã của Trần tướng quân đã bao vây kinh thành "

"Ngụy Quang Diệu ngươi còn hung hăng càn quấy, ngươi cho là ngươi có thể rời khỏi phủ Phò mã sao? " Lúc này Lưu Trường Doanh và Lý Triệu Đình từ bên ngoài tiến vào.

"Lưu huynh Lý huynh các ngươi đã tới " Phùng Thiệu Dân nghe Lý Triệu Đình nói thì biết sự tình đã ổn thỏa.

"Lưu Trường Doanh ngươi cũng phản bội ta? "

"Ngụy thừa tướng, Lưu Trường Doanh ta nhập hội với ngươi từ khi nào? " Lưu Trường Doanh hỏi ngược lại.

Nữ phò mã chân ái ( bhtt - Đồng Nhân )Where stories live. Discover now