Chương 95: Bướm đen (Author: Kagi)

56 1 0
                                    

Chương 95: Bướm đen (Author: Kagi)

Key được đặt dựa vào một thân cây, bên cạnh là Anna đang nhìn một cách đầy lo lắng. Hắn bất tỉnh cũng được vài phút, trong khoảng thời gian này Anna cũng không biết phải làm gì. Chỉ cần nhìn con bướm nọ tỏa ra ánh sáng màu đen đỏ đầy yêu dị thì cũng đủ hiểu tình trạng của Key là do nó tạo ra, nhưng chính vì thế mà Anna càng k dám mạnh động với con bướm, có trời mới biết nếu gặp nguy hiểm nó có làm ra trò gì với Key hay không. Hơn nữa theo kiến thức mà Anna biết, thì Key đang gặp một loại công kích mang tính tinh thần, đây không phải là chuyên môn của cô, và con bướm này cô cũng chưa từng được đọc trong bất kỳ tài liệu này, hiểu biết về nó là một con số không to tướng. Điều duy nhất cô có thể làm hiện tại là cố giữ an toàn cho cơ thể của Key, và cầu nguyện.

Đúng như Anna nghĩ, con bướm nọ có khả năng tấn công tinh thần, nó có thể đi sâu vào ý thức của con mồi, tìm kiếm kí ức của chúng và phá hủy, gây ra thương tổn chí mạng về thần trí, đó cũng là lí do quanh đây không có con ma thú hay động vật bình thường nào. Hình thể con bướm rất nhỏ, muốn lẩn trốn là cực kỳ dễ dàng, muốn tiêu diệt nó thì phải chấp nhận khả năng tinh thần sẽ bị hủy hoại, dù là động vật bình thường cũng cảm thấy nguy hiểm chứ đừng nói ma thú vốn dĩ đã có linh trí.

Lúc này con bướm đang tiến vào trong đầu Key, bắt đầu tìm tòi và phá hoại.

Nó đi ngược dòng kí ức của Key, lướt qua hàng loạt hình ảnh mà không dừng lại chút nào, theo kinh nghiệm săn mồi của nó, những thứ nằm càng sâu bên dưới mới là những thứ có khả năng gây tổn hại cao nhất, vì thế nó cứ tiến mãi tiến mãi, cho tới khi bắt gặp hình ảnh cuối cùng mà nó có thể thấy. Đó là hình ảnh một bãi biển lúc hoàng hôn, lúc đó con mồi của nó còn rất nhỏ, vừa tỉnh dậy trên bãi biển đó, trong tay cầm chặt một cái chìa khóa.

Con bướm dừng lại, có vẻ hơi bối rối nhìn xung quanh, đây là hình ảnh sâu nhất, xa hơn nữa là một khoảng tối đen. Với vốn kiến thức ít ỏi của mình về con người, nó không biết tình trạng của Key là thế nào, vì rõ ràng đây còn chưa phải là điểm cuối trong trí não của hắn, nhưng nó lại không thể tiến hơn nữa, điều này làm con bướm đen khó hiểu. Nhưng nó cũng không chần chừ lâu, nếu đây đã là điểm cuối nó có thể tới, vậy nó sẽ bắt đầu phá hoại từ đây, đến khi nào tâm trí của con mồi hỏng mất mới thôi.

Hai khối cầu đỏ trên cánh con bướm sáng lên, có thể công kích bất cứ lúc nào, mục tiêu là hàng loạt hình ảnh trong kí ức Key. Nhưng trước khi nó phát động tấn công, trong hình ảnh cuối cùng về bãi biển kia, cái chìa khóa trong tay Key tỏa ra một ít khí đen thăm thẳm, so với con bướm còn đen hơn, đậm hơn. Sau đó, toàn bộ những hình ảnh phức tạp kia biến mất.

Xung quanh con bướm lúc này là hàng loạt những mảnh gương vỡ, và giống như giấc mơ năm đó của Key, tất cả những mảnh gương này không ngoại lệ đều là khung cảnh chiến trường. Thây người và những thứ không phải người chất cao như núi, máu thịt nhiều đến mức có thể nhuộm đỏ cả bầu trời, khí cụ chiến tranh, vũ khí xếp thành đống, thành trì đổ vỡ, đất đai cằn cỗi, những hình ảnh tràn ngập sự hủy diệt. Con bướm cảm thấy bất an, những thứ xuất hiện quanh nó cực kỳ khủng bố, khiến nó bắt đầu sợ hãi và hối hận. Trong lúc hoảng loạn đó, nó không kiềm được mà tấn công, hai khối cầu trên cánh chiếu ra hai chùm sáng đỏ rực, bắn tới những mảnh gương. Lúc này, dị biến lại một lần nữa phát sinh.

Hai Thế Giới - KagiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora