Chương 27: Thay đổi (Author: Kagi)

47 2 0
                                    

Chương 27: Thay đổi (Author: Kagi)

Nhìn lon nước bị bóp méo đến đáng sợ ở không xa, Key có chút hài lòng, không nén nổi một nụ cười mỉm.

Hắn đến cái bàn gần đó ngồi nghỉ, đồng thời tổng hợp những thứ bản thân vừa đạt được những ngày này.

Kể từ khi hắn bắt đầu sử dụng máy tụ tập electron tới nay cũng đã một thời gian. Vì không cần tốn sức tụ tập, đâm ra tiến bộ của hắn rất nhanh, bây giờ Key có thể điều khiển hơn ba trăm dòng điện với tỉ lệ thành công tương đối cao, đủ để đạt được uy lực cần thiết của Điện Lưu.

Key định nghỉ ngơi một tí đồng thời tổng hợp kinh nghiêm xong sẽ bỏ đi sự trợ giúp của máy tụ tập electron, bắt đầu tự mình làm tất cả.

Sau một thời gian tập luyên ma pháp mới, Key thu được rất nhiều lợi ích.

Đầu tiên, hắn nhận ra nhiều khía cạnh mới trong lôi hệ ma pháp và sử dụng ma pháp chiến đấu hiệu quả hơn. Tiếp theo là ma lực của hắn tăng lên đáng kể do ngày qua ngày không ngừng nghiên cứu và thi triển ma pháp, khoảng vài tháng nữa Key có thể đột phá lên cấp bốn, một điều mà trước đây hắn nghĩ phải cần một năm. Cuối cùng chính là Thao Khống Ma Pháp, qua điện lưu Key đã dần dần hoàn thiện khả năng điều khiển ma pháp của mình, dĩ nhiên cũng ảnh hưởng đến những kiến giải của hắn với Thao Khống Ma Pháp.

Trong sơ đồ sơ bộ của Key, Điện Lưu và Thao Khống Ma Pháp là hai mắt xích quan trọng để nối kết hệ thống ma pháp mới của hắn. Và tất nhiên, Key rất tự tin vào hệ thống ma pháp này.

Gần một tháng nay Key quả thật rất hưng phấn, hắn cảm giác mọi tế bào thần kinh của bản thân đều hoạt động hết công suất, mong muốn tìm hiểu tri thức ma pháp đã được thỏa mãn. Trong ngần ấy năm sinh sống, lần này quả thật là một trong những lần hắn vui vẻ nhất.

Key có thể cảm nhận mỗi phần trong cơ thể mình run lên mỗi khi hắn thành công thi triển Điện Lưu, cảm nhận sự vui sướng từ tận linh hồn mỗi khi hắn giải mã một khía cạnh nào đó của Điện Lưu và tiến gần đến quá trình hoàn thành hệ thống ma pháp thêm một bước.

Hắn bật ra một câu mà đã gần ba năm không nói, một câu không hợp với cái tuổi của hắn chút nào:

-Cuộc sống, không ngờ còn có thể thú vị như vậy.

Những tháng vừa qua ở Minith quả thật không làm Key cảm thấy hối hận khi đăng kí vào đây.

Thư viện tĩnh lặng mà đẹp đẽ, bạn học mới, thủ đô Bistec, những trận chiến đặc sắc, những kiến thức ma pháp, những lúc vui đùa với bạn bè, .... tất cả những thứ này khiến Key càng ngày càng hy vọng vào cuộc sống ở học viên các năm tới.

Một thứ cảm giác lạ lùng mà đã lâu hắn không cảm nhận được lúc này lại trỗi dậy, có hưng phấn, có mong chờ, có vui vẻ, ...

Hít một hơi thật sâu, cảm nhận vị lạnh của mùa đông cùng không khí của học viên, cảm nhận lại những thứ đã quên từ lâu. Key nở một nụ cười từ tận linh hồn.

Có chút tiến bộ trong việc nghiên cứu, Key quyết định đến lớp học.

Thật ra suy nghĩ của Key cũng rất phức tạp. Hắn nửa muốn tiếp nhận những người bạn mới, những thứ thay đổi mới này, nửa lại không muốn quá thân cận với nó. Mỗi người đều có một cái rào cản linh hồn của bản thân, chỉ có điều không rõ nguyên do mà rào cản này của Key dày hơn mà thôi. Key về cơ bản là một người tôn sùng lý trí, vì vậy đâm ra hắn khá khô khan và khó gần. Thêm nữa thời gian này hắn phải thích nghi với cuộc sống mới, cùng vài lo toan khác, đâm ra phần tâm tư khó hiểu này hắn cũng không dứt khoát được.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now