Chương 38: Lời mời (Author: Kagi)

33 2 0
                                    

Chương 38: Lời mời (Author: Kagi)

Sau một thoáng thất thần, Key cũng nhanh chóng lấp lại khoảng trống của kịch bằng một đoạn nhạc hơi nhanh chóng, phản ánh lại nhịp tim lúc này của hai diễn viên chính. Nhớ đó Ashley có chút bình tĩnh, cô nàng liếc xéo Graham một cái nhưng cũng không phát tác mà cố gắng diễn tiếp vở kịch giống như chưa có gì xảy ra, dù vậy ở các cảnh cuối, có vài chỗ cô nàng không nhịn được phải đỏ mặt lên khi nói những câu thân mật với Graham, điều mà trước đây chưa từng có trong các buổi tập. Bạn học Graham cũng không đỡ hơn là mấy, trái ngược với lúc nãy gan góc hùng hổ, bây giờ rất nhiều đoạn hắn đỏ mặt cũng như có phần không dám đối mặt với Ashley.

Dĩ nhiên kẻ mệt nhất chính là Key, mỗi lần hai nhân vật khựng lại hoặc vấp là hắn phải ngay lập tức chữa cháy bằng những đoạn nhạc khác nhau tùy vào hoàn cảnh, cũng nhờ vậy mà khán giả cũng không cảm thấy gượng gạo nhiều, dù sao họ cũng vẫn còn hứng thú với vở kịch từ khi mà "hôn giả thành hôn thật" lúc nãy, bây giờ rất nhiều người theo dõi vở kịch, chờ xem còn cảnh nào như vậy nữa không.

Và tất nhiên là Graham cũng không còn đủ cam đảm làm thêm bất cứ cử chỉ nào như mong đợi của khán giả nữa, hắn cũng rất phối hợp với Ashley coi đó như một hồi ngoài ý muốn, nhơ đó vở kịch cũng kết thúc khá êm đẹp trong khung cảnh hai nhân vật chính trò chuyện với nhau lần cuối rồi tự sát, bảo toàn cho một tình yêu bị gia đình ngăn cấm, một khúc nhạc u buồn nổi lên, một bản nhạc về phép màu không hiện hữu để cứu rỗi những con người khốn khổ trong lúc họ tuyệt vọng cũng làm khá nhiều người lần đầu tiên coi vở kịch này phải cảm động.

Rồi thì tấm màn kịch cũng kéo lại trong tiếng vỗ tay hoan hô của các khán giả.

Sau hậu trường.

Bốp.

Nhìn Ashley bỏ đi với vẻ mặt ấm ức của mình, Graham cũng nhất thời lúng túng không biết làm gì, hắn chỉ đành sờ sờ vết tay trên má trong khi những người khác trong đoàn đưa một ngón cái lên với hắn, đạo diễn cũng tiến lại vỗ vai hắn vài cái ủng hộ. Graham cũng là có khổ không thể nói, tình huống khi nãy quả thật là chính hắn cũng không hiểu được, cơ hồ lúc đó tự nhiên hắn không còn kiểm soát được bản thân nữa, sau đó thì mọi chuyện cũng đã lỡ rồi. Graham chỉ còn nhớ lúc đó trong đầu hắn hiện lên hình ảnh một buổi chiều đầy tuyết, một cô gái nói với hắn "nhát gan", rồi sau đó thì môi hai người đã chạm nhau rồi.

-Haha, không ngờ tên Graham cậu cũng ghê gớm quá nhỉ? Giọng Will vang lên, hai người Fei và Vanes cũng tiến tới.

-Tôi, tôi, cái đó cũng chỉ là sự cố mà thôi. Graham ấp úng trả lời.

-Tôi thấy nó lại là cố tình đấy Graham à? Vanes cười mỉm. Lúc này hai người Key và Anna cũng sắp xếp xong đồ đạc, lại đây hỏi han Graham một tí.

-Thật sự là không phải mà.

-Vậy sao? Thế sao cậu lại không diễn đúng như kịch bản vậy? Key cũng hỏi.

Cứ thế Graham bị mấy người bạn "dễ thương" quây quần tra hỏi cả đêm mới được tha về nhà ngủ.

Ashley rửa mặt rồi nhìn vào gương một lúc, nhớ lại vở kịch tối hôm qua, cô nàng không nhịn được đỏ mặt lên.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now