Chương 12: Quả nhiên rất mạnh. (Author: Kagi)

73 3 0
                                    

Chương 12: Quả nhiên rất mạnh. (Author: Kagi)

Cuối cùng thì ngày thi đấu giao hữu cũng đến, tất cả mọi người đều tập trung ở sân đối luyện, dĩ nhiên Key cùng hai tên chung nhà cũng không ngoại lệ.

Người ứng chiến đã được quyết định, đó là một học viên năm ba hệ kỵ sĩ tên là Steven Dunes, thực lực trong nhóm năm thứ ba cũng khá mạnh.

Không để mọi người đợi lâu, hiệu trưởng cùng đội ngũ giáo viên cũng đã đến nơi, khi Allen cùng Susan xuất hiện đã khiến cả khu vực ồn ào hẳn lên, dù sao thanh thế của họ cũng quá lớn.

Trận đấu sắp bắt đầu, theo lời giới thiệu, hai bên bước lên sàn đấu.

Nếu có một từ để diễn tả Steven thì chính là "đàn ông đích thực", hắn có cơ thể cường tráng, gương mặt rắn rỏi kiên nghị cũng một mái tóc vuốt cao. Với một bộ giáp nhẹ và cây trường thương dài hai mét, quả thật rất xứng đáng với phong thái kỵ sĩ.

Khi Steven bước lên, cả sân đấu hầu hết đều là lời cổ vũ cho hắn, đại loại như:

-Steven, đập tan cỗ máy đó đi.

-Steven, cho chúng biết mình là ai đi.

.....

Phía còn lại khá yên ắng, ngay cả người lái cũng không hiện ra, chỉ thấy một con robot màu bạc cao lớn bước lên sàn đấu, không có bất kì vũ khí gì trừ một thanh trường kiếm. Trái ngược với hình tượng mạnh mẽ của Steven, robot này dù cũng rất cao lớn, so với Steven còn cao hơn, nhưng lại phát ra một khí thế băng lãnh và tĩnh lặng. Key nhìn lên màn hình cận cảnh, nhìn thấy trên trán của robot có tên : Z4H8 - Quis, hắn nghĩ thầm:

-Quis, số một sao, vậy là sau này sẽ có số hai à, thật đáng mong chờ.

Theo lời tuyên bố của hiệu trưởng, trận đấu bắt đầu.

Steven phóng tới đối phương, dù có hình thể to lớn nhưng hắn vẫn rất linh hoạt, thế tới như hổ. Quis chỉ khẽ nâng kiếm lên thủ thế.

Vụt, một nhát đâm trực diện, lực đạo cùng độ chính xác đều không thể bàn cãi, mũi thương chuẩn xác đánh tới khủy chân Quis với ý đồ tê liêt hệ thống di chuyển. Quis nhẹ nhàng nhích chân về sau một tí đồng thời xoay mũi kiếm đánh bất trường thương ra.

Steven vẫn tiếp tục tấn công, hắn xoay người một vòng đưa lưng về phía Quis rồi bật về đâm thẳng chuôi thương về phía đối thủ.

Bang, chuôi thương bị bật đi do một cái chèn tay rất chuẩn. Nhân lúc Steven còn chưa đổi thế, Quis chém ngang một đường thẳng vào lưng Steven.

Không thể làm gì, hắn đánh đặt thương ra sau đỡ một cái, tuy nhiên vẫn bị đánh bật ra vài bước.

Chưa kịp đứng vững thì Quis lại xông tới, vẫn là một nhát chém ngang, Steven đành tiếp tục hoành thương chống đỡ. Liên tục là những đường kiếm dồn dập mà chuẩn xác, tuy nhiên lần nào Steven cũng kịp đỡ lại trước khi bị đánh trúng.

Một phát chém vào chân, Steven xoay thương đỡ lại, sau đó đá vào mũi thương thực hiện một cú đâm trả. Quis lách qua một cái, lấy tay gạt ra. Tuy nhiên sau đó lại là cùi chỏ của Steven đánh thẳng vào ngực. Miễn cường đỡ lại một cái, Quis lảo đảo về sau vài bước, tạo điều kiện cho Steven phản công. Chỉ thấy hắn quét ngang trường thương thẳng vào eo đối thủ, vẫn tiếp tục bị đẩy ra.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now