Chương 63: Giao dịch (Author: Kagi)

23 2 0
                                    

Chương 63: Giao dịch (Author: Kagi)

-Mời vào mời vào, tài liệu ma thú trung cấp các loại ...

-Nhận thu mua tinh hạch và vật liệu ...

-Vũ khí tốt nhất cho lính đánh thuê đây ...

-Ngươi nói cái gì, tinh hạch trung cấp mà thu mua với giá thấp vậy sao, muốn lừa ta phải không?

...

Đủ thứ âm thanh vang lên xung quanh chỗ nhóm bạn của chúng ta làm họ khá khó chịu. Will cằn nhằn:

-Chỗ quái gì mà ồn thế không biết, lúc đầu nghe đến "trung tâm giao dịch", thiên đường mua bán của mạo hiểm giả và lính đánh thuê tôi cứ nghĩ nó phải quy củ đàng hoàng lắm chứ.

-Cậu thấy lính đánh thuê và mạo hiểm giả có đàng hoàng quy củ không mà lại nghĩ vậy? Fei nói, chân mày nhăn lại.

Nơi này là con đường chuyên dành cho việc giao dịch, trao đổi của những đoàn mạo hiểm từ rừng rậm băng tuyết trở về ở Hàn Phong trấn, cũng là một khu vực mua sắm rất nổi tiếng trong giới mạo hiểm phía bắc. Hầu như mọi loại mặt hàng liên quan đến ma thú đều có thể giao dịch tại đây. Tuy nhiên những người mua bán nơi này đều là những kẻ hám lợi điển hình, ai nấy cũng đầy mưu mẹo buôn bán, những tay gà mờ mới vào chỉ có đường bị chém. Rất may mắn là hôm nay cả nhóm có hai người dẫn đường rất đáng tin cậy là Christina và Cross. Cả hai học ở Minith đã lâu, kinh nghiệm đi săn ma thú cũng như bàn bạc giá cả là rất cao, những chỗ nào bán hàng có uy tín họ đều biết, nếu không để cả bọn mày mò không biết tới khi nào mới khôn ra. Anh Minh và Steven thì buổi sáng đã không từ mà biệt, Cross nói hai người bọn họ ngoài đấu trường ra thì chẳng còn chỗ nào khác để đi nữa, Anna thì bận ở khách sạn tìm hiểu về sói con nên cũng không đi theo, hơn nữa cô hiện tại đã quay về tính cách rụt rè thường thấy, những nơi như thế này thật sự rất không hợp.

-Vậy, chỗ mà chị nói nằm ở đâu vậy? Key hỏi, giọng hắn vẫn còn hơi mệt mỏi.

-Cũng sắp tới rồi, các em cứ nhớ chỗ này nhé, buôn bán ở đây rất đảm bảo. Christina đáp, thuận tiện mỉm cười từ chối những lời chào mời ven đường.

Cross thì phía sau thì cực kỳ cảnh giác, đơn giản là ở những chỗ hỗn loạn thế này thì bọn trộm cắp rất dễ ra tay, nhất là thấy cả nhóm toàn là thanh niên mới lớn thế này.

Key vừa đi vừa đánh giá xung quanh vài lần. Chỗ này có vẻ không khác mấy so với các khu chợ ở khắp nơi trên hai thế giới, cũng là khung cảnh ồn ào, lời qua tiếng lại, cảnh mặc cả của hai bên mua bán. Điều làm nó khác biệt có lẽ là mặt hàng cũng như đối tượng mua bán. Tập trung ở chỗ này đông nhất không cần phải hỏi là các mạo hiểm giả và lính đánh thuê, thỉnh thoảng có vài trận xô xát xảy ra cũng là chuyện bình thường. Ngoài ra người của các thương đoàn cũng rất thường hiện diện ở đây, ngỏ lời thu mua hàng hóa với các đoàn mạo hiểm, dù sao mặt hàng này cũng là loại hàng rất có giá trị trên thị trường, giá ở những khu vực gần nơi "hiểm địa" như Hàn Phong trấn chắc chắn sẽ rẻ hơn khi mua từ những chỗ khác. Do đó các thương đoàn rất hay lấy mua hàng ở đây rồi đem đi bán lại ở những chỗ khác như đế đô, các thành phố lớn, hoặc thậm chí là buôn lậu sang các nước khác, cũng như là địa cầu. Tất nhiên nếu bị quân đội bắt được thì hình phạt cực kỳ nặng nề.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now