Chương 45: Thăng cấp (Author: Kagi)

36 2 0
                                    

Chương 45: Thăng cấp (Author: Kagi)

Trong một gian phòng khảo hạch khác, Anna có vẻ rất nhàn nhã. Trước mặt cô là ba tấm khiên ánh sáng hình thoi không ngừng xoay tròn đảo thứ tự cho nhau, mỗi khi hai pháp sư đối diện tấn công thì cả ba liền chập lại dẫn đến lượng sát thương bị chia đều ra khiến cho những tấm khiên không suy giảm quá nhiều, ngược lại lượng ma lực của hai người kia càng ngày càng giảm, có vẻ còn chưa tới một nửa. Việc Anna cần làm chính là mỗi khi đối phương tấn công thì cô bắn lại vài mũi tên ánh sáng để gọi là đáp trả đồng thời tu bổ lại ba tấm khiên kia, cứ đà này thì thắng lợi cũng chỉ là chuyện sớm muộn, chỉ cần hai người kia không có cách nào công phá được lá chắn này thì cũng không cần phải nói gì nữa, mà nếu có công phá được thì lúc đó Anna lại tạo một tấm lá chắn mới, cho tới khi nào hai người kia hết ma lực thì thôi.

Ở chỗ hiệp hội kị sĩ, Will dễ dàng áp đảo đối thủ của mình với một tốc độ cực nhanh, trên sàn đấu chỉ còn một võ sĩ đang đứng, người còn lại đã hôn mê. Chỉ thấy hàng loạt những tiếng gió rít và Will thì thoắt ẩn thoắt hiện, từng tiếng va chạm dữ dội vang lên, võ sĩ cầm kiếm đối diện hắn chỉ có thể khốn khổ chống cự quanh khuôn viên một mét trong khi Will thì vòng quanh tấn công tiêu hao sức lực của hắn. Thấy đối thủ đã thấm mệt, Will tấn công trực diện, hắn lắc mình một cái đã biến ra sau lưng võ sĩ kia, người nọ thuận thế quét ngang  trường kiếm về phía sau nhưng chỉ thấy phía sau có tới ba Will, một người mỉm cười đón lấy mũi kiếm của hắn và tan biến thành một cơn gió, hai người còn lại một trái một phải tung một quyền với uy thể không thể đón đỡ, thắng lợi đã định.

Fei cũng không có bao nhiêu khó khăn, đối thủ của hắn là hai kẻ thuộc trường phái tu pháp và thuộc nhánh đông nhất của trường phái đó là kiếm tu. Tuy nhiên cả hai đều bị quấn lấy bởi một cặp anh em song sinh, một con sư tử, trên đầu còn lơ lửng nhiều hạt cát với một ánh mắt đỏ rực ẩn hiện phía trong, chính là chòm Song tử, chòm sư tử và chòm hổ cáp. Phi kiếm của họ tuy lực tấn công rất mạnh nhưng thường xuyên bị chòm hổ cáp kiềm chế nên không gây được bao nhiêu tổn hại, ngược lại còn bị rơi vào thế hạ phong. Fei lúc này đang đứng yên giữ nguyên một thủ ấn kì quái, miệng không ngừng lẩm bẩm. Trước mặt hắn không ngừng hiện ra những lá bùa lơ lửng, tới giờ đã gần một trăm lá, mỗi lá bùa đều tản mát một luồng khí tức ngũ hành rất tự nhiên. Chỉ thấy ánh mắt hắn lóe lên một cái, hét lên:

-Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Ngũ Hành. Thủy.

Trăm lá bù tụ lại thành một hình vuông rồi sáng lên quang mang xanh lục, một con thủy long phương đông xanh biếc hiện ra lao thẳng tới chỗ hai người kia mang thế một khí thế dữ dội của một cơn lũ lớn. Hai kẻ kia chỉ miễn cưỡng đưa phi kiếm lên đỡ nhưng cũng bị ép sát vào vách tường. Giọng Fei lại vang lên:

-Ngũ hành biến thể, Hàn băng chấn.

Có thể thấy rõ ràng từng giọt từng giọt nước dần dần tụ lại tụ lại, màu trắng rất nhanh lan truyền thay thế cho màu xanh của nước, cả con rồng rất nhanh bị đóng băng với một tốc độ có thể thấy bằng mắt thường. Chỉ một lúc sau đã hình thành một cột băng cực lớn, hai kẻ xấu số kia dĩ nhiên cũng bị đóng băng trong đó. Chòm sư tử và chòm song tử cũng dần dần tiến lại gần, kết quả không cần hỏi cũng biết.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now