Chương 67: Tâm trạng (Author: Kagi)

21 3 0
                                    

Chương 67: Tâm trạng (Author: Kagi)

Khi Key ra khỏi cánh rừng thì quá trình dọn dẹp sau chiến đấu đang diễn ra, tiếng hô hào dập lửa và cứu thưởng vang lên khắp nơi, đâu đó cũng vang lên âm thanh nguyền rủa, chửi bới vì mất đi đồng bạn.

Thiệt hại về người tuy không quá lớn nhưng nhiều căn nhà ở thành phố đá bị phá hủy, khắp nơi đầy những mảnh gạch đá, cũng may lúc sau những mạo hiểm giả của thị trấn đã phản kháng quyết liệt khiến cho hỏa lực của kẻ thù không thể không tập trung vào họ nên độ hủy hoại được giảm xuống đáng kể.

Key không mất quá lâu để tìm ra bạn của mình, Will và Fei cùng với nhóm Anh Minh đã thấy hắn từ xa, Will hùng hổ chạy tới đón Key, săm soi trên người hắn từ đầu đến cuối, đến khi không thấy vết thương nào nghiêm trọng ngoài mấy vết trầy xước mới thôi, hắn có vẻ rất bực bội, hỏi:

-Này, sao vừa tiến vào rừng cậu lại biến mất vậy, cậu không biết bọn tôi lo đến mức nào đâu?

Key nghe trong giọng của Will có một chút quan tâm, hơn nữa đằng xa Fei cũng mỉm cười nhìn hắn nên chỉ cười trừ rồi bịa đại một lí do:

-Lúc nãy vừa tiến vào rừng tôi bị kẻ địch chú ý nên phải lẩn trốn, đến khi âm thanh chiến đấu nhỏ dần mới mò đường chui ra ngoài.

Những người còn lại cũng không mấy tin tưởng nhìn hắn, nhưng Fei chỉ vỗ vai Key, cười nói:

-Cậu không sao là tốt rồi.

Nhóm của Anh Minh thấy Key an toàn cũng chào hỏi vài câu sau đó tản ra giúp đỡ những người bị thương, Key nhìn quanh một vòng rồi hỏi:

-Ủa, Anna đâu, không phải cô ta đứng cùng với cậu à Fei?

Fei và Will nhìn nhau, trong mắt có chút buồn bã và áy náy. Cuối cùng Fei thở dài:

-Lúc nãy có một toán quân đánh úp vào thị trấn, chúng tôi nhất thời trở tay không kịp, đặc biệt có một tên tiến đến cực gần hai người bọn tôi, sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào, may mà Anna kịp thời phóng ra vài mũi tên ánh sáng mới cứu về được một mạng. Nhưng sau đó cô ta liền thay đổi, không phải là kiểu mà chúng ta thấy khi chiến đấu đâu, tôi cảm thấy cô ta vẫn là Anna nhút nhát như cũ nhưng lại cực kỳ trầm mặc, và trong mắt luôn có những cảm xúc khác lạ. Có lẽ đó là lần đầu tiên cô ấy giết người, tinh thần nhất thời bị chấn động mạnh.

Key nghe xong cũng im lặng, những kẻ tu luyện giả bọn hắn tất nhiên không tu luyện chỉ để chơi, vì vậy ắt phải có chuẩn bị tư tưởng "giết hoặc bị giết" trong cái thế giới tàn khốc này, nhưng dù chuẩn bị tới cỡ nào đi nữa thì khi lần đầu tiên giết người cũng sẽ để lại ảnh hưởng rất lớn lên bản thân, nhất là với một cô gái như Anna. Suy nghĩ một lúc, Key hỏi:

-Vậy cô ta đang ở đâu?

-Lúc nãy sau khi kết thúc chiến đấu cô ta có nói là về lại khách sạn, cậu đến xem cô ta thử đi, chúng tôi còn phải đi giúp những người khác nữa.

Key cũng không nói nhiều, chỉ gật đầu rồi hướng tới khách sạn.

Nhìn theo bóng lưng của hắn, Will thở ra một hơi, nói:

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now