Chương 59: Lang vương, bạo hùng (Author: Kagi)

24 2 0
                                    

Chương 59: Lang vương, bạo hùng (Author: Kagi)

Trong một góc khác của rừng rậm băng tuyết, có một nhóm hơn trăm người đang tụ tập ăn tối. Qua trang phục có thể thấy phần nhiều bọn họ đều là những đoàn đánh thuê và mạo hiểm giả vào rừng rậm băng tuyết săn bắn kiếm lợi, có lẽ là sau khi bị màn sương bí ẩn bao trùm đã dần tụ họp lại thành một nhóm lớn để đảm bảo toàn. Tuy nhiên sự đoàn kết cũng không quá tốt, đa phần ai nấy đều chia ra ngồi theo nhóm và đội của mình, thỉnh thoảng vẫn có vài ánh mắt thèm thuồng nhìn sang túi hoặc ba lô đựng chiến lợi phẩm của các đội khác, đủ để biết trong những khu vực này thì ngoài ma thú ra con người cũng là một nhân tố nguy hiểm hàng đầu, dù sao cũng không ai rảnh áp dụng mấy cái luật pháp khô khan vào trong một nơi hỗn loạn thế này.

-Ngươi nhìn bọn họ kìa, ta đảm bảo trong ba lô toàn là chiến lợi phẩm của ma thú cao cấp đấy, lúc ban sáng ta còn thấy họ lôi ra một viên tinh hạch cao cấp cơ mà. Thật là khiến người ta thèm nhỏ dãi mà. Một mạo hiểm giả thở dài, nói.

-Ngươi cũng tự coi lại mình là ai, nhóm người ta dù chỉ có bốn người nhưng toàn bộ đều là cao cấp chức nghiệp giả, chọc giận họ chả ai bảo kê nổi cho ngươi đâu. Người ta có thực lực thì tự khắc sẽ săn được ma thú cao cấp thôi. Người kế bên cũng châm chọc một câu, đoạn cầm cái đùi thịt nướng lên cắn ngấu nghiến.

Nhóm của hai người nọ nói tới hiện đang ngồi trong một góc của đoàn, dưới tán cây  lớn. Họ gồm ba nam một nữ, trong đó một người có mái tóc đen dài, mặc một bộ áo vải đen, ngồi bó gối ôm chặt thanh katana trong lòng, một tráng hán to lớn lưng vắt trường thương ngồi ăn từng miếng lớn, người nam còn lại thì có nụ cười khá thân thiện với mái tóc vàng hơi quăn đang ngồi trò chuyện với cô gái. Nói đến cô gái, lại phải nói đến bao ánh mắt ngưỡng mộ của phần lớn nam nhân xung quanh, đơn giản vì cô gái đó rất đẹp, khuôn mặt hài hòa cùng mái tóc vàng dài mượt và ánh mắt hòa đồng, tuy áo choàng ma pháp sư đã che đi một phần cơ thể nhưng vóc dáng cũng không chê vào đâu được.

Nếu có nhóm của Key ở đây chắc hẳn đã kinh ngạc đến cực độ, vì bốn người kia đều học cùng một học viện với bọn họ, hơn nữa còn là những nhân vật khá nổi tiếng trong trường nữa.

-Cũng may là Anh Minh kịp thời ngăn cản Steven lại, không cho hắn săn con rồng con kia, chứ nếu không chỉ sợ chúng ta không ai còn sống rồi, tên này tính hiếu chiến quả thật không bao giờ giảm mà, hơn nữa kể từ khi bị thua ở lễ khai giảng hắn càng điên cuồng tập luyện hơn. Không biết khi nào hắn mới bớt nóng tính đây. Người thanh niên tóc vàng trong áo bào ma pháp sư nói.

-Đừng nói với mình là bạn không có hứng thú săn rồng đấy nhé. Không phải lúc nhìn thấy nó chẳng phải mắt bạn đã sáng rực lên còn gì, đúng không Cross? Cô gái thuận tiện trêu chọc chàng trai một câu.

-Cô cũng đừng chọc tôi nữa Christina à, thử hỏi có ai không hào hứng săn rồng cơ chứ. Cũng may là có cô cùng Anh Minh suy nghĩ chu đáo, nếu không chẳng biết ra sao nữa.

-Mà kể cũng lạ, chẳng biết đội ngũ nào lại can đảm đến mức săn con rồng đó nhỉ? Để đến giờ cả một mảng lớn của khu rừng bị phủ trong sương mù rồi. Nếu không phải chúng ta may mắn ở rìa phía ngoài thì không biết tới khi nào mới tìm được đường ra đây.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now