Chương 60: Lang vương, bạo hùng (2) (Author: Kagi)

21 2 0
                                    

Chương 60: Lang vương, bạo hùng (2) (Author: Kagi)

Nhìn bước tường băng trước mặt, bốn người biết mình đã nằm trong tầm thi triển ma pháp của bạo hùng, khẳng định là chạy không thoát, vì vậy rất dứt khoát quay đầu lại đại chiến một hồi. Dù sao bạo hùng bây giờ đang bị thương nặng, muốn thắng nó dù khó khăn vô cùng nhưng không phải không được, ít ra vẫn còn cơ hội. Anna nói:

-Cứ phối hợp như chúng ta thường làm, sau đó chờ tôi tìm ra sơ hở của nó rồi suy nghĩ đối sách sau.

Cả nhóm cũng không nói nhiều, Will liền tụ tập đấu khí vào chân rồi phóng tới chỗ bạo hùng, hắn là kẻ duy nhất có khả năng cận chiến ở đây. Ba người kia cũng nhanh chóng chuẩn bị ma pháp và thuật pháp của mình.

Will rất nhanh đã chạm mặt bạo hùng, đấu khí của hắn đã bao trùm hai bàn tay, ánh mắt cực kỳ tập trung vào kẻ thù cường đại trước mặt. Hắn biết va chạm trực tiếp với bạo hùng không phải là ý hay nên chọn đấu pháp "đánh và chạy", không ngừng di chuyển xung quanh bạo hùng và tung đòn quấy rối, hạn chế tối đa những va chạm. Dù vậy mỗi khi quyền đầu của hắn tiếp xúc với nắm tay cứng rắn của bạo hùng đều không phải dễ chịu gì, xương cốt cực kì nhức nhối, nếu không phải có phong đấu khí đỡ đi một phần chỉ sợ đã bể xương.

Lúc này trên đầu hắn xuất hiện một vòng ma pháp màu bạc, không ngừng tỏa sáng khắp người hắn, mơ hồ hình thành một lớp màng mỏng màu bạc xung quanh. Chính là một ma pháp hỗ trợ của Anna nhằm tăng cường khả năng phòng thủ và chịu đựng. Nhớ đó hắn có thể dễ dàng cầm cự với bạo hùng hơn. Dù hiện tại hắn không có cách nào làm thương tổn bạo hùng nhưng ít nhất cầm chân nó tại một chỗ không phải là không thể. Chỉ thấy một cái bóng xanh lướt ngang dọc khắp một khoảng sân làm tung những nắm tuyết trắng lên không, thỉnh thoảng lại tung vài quyền vào những vị trí hiểm hóc của sinh vật hùng vĩ với bộ lông trắng thấm đẫm máu đỏ. Tuy hơi lúng túng vì những vết thương cũng như tốc độ khá nhanh của Will nhưng bạo hùng vẫn bình tĩnh đón đỡ, có vẻ đang chuẩn bị một ma pháp nào đó để phản kích tên nhân loại đáng ghét này.

Chỉ thấy Will đang tấn công bỗng dưng lùi ra xa một khoảng, bạo hùng chưa kịp thắc mắc thì trên đầu đã xuất hiện một khoảng trời đen với những chòm sao sáng trưng, ba ảo ảnh dần dần được hình thành, có thể thấy là chòm Song tử và chòm sư tử, hai chòm sao có sức cận chiến mạnh nhất mà Fei có thể dùng, chúng cùng với Will chắn ba hướng di chuyển của bạo hùng lại. Còn hướng còn lại ngay trước mặt nó thì một chùm sét vàng rực đang lao tới cực kỳ nhanh chóng,

Bạo hùng đưa một tay ra trước tạo thành một bức tường băng dày, tốc độ hình thành cũng như độ vững chắc tuyệt đối hơn hẳn những ma thú trước đây mà cả nhóm đã từng gặp. Chỉ chờ có thế, Will cùng hai chòm sao xung quanh liền sáp lại có ý định tung đòn. Nhưng không chờ cả bọn kịp mừng, xung quanh bạo hùng băng nguyên tố dần tụ tập thành hàng trăm mũi tên băng nhọn hoắc bắn ra các phía.

Mắt thấy những mũi tên sắp lao tới trước mặt thì rất may mắn các tấm chắn ánh sáng đã lần lượt hiện ra ở ba phía che lại toàn bộ tên băng, tuy vậy trên những tấm chắn cũng xuất hiện vết nứt. Nếu không có Quang minh thủ hộ của Anna thì trên người Will giờ này chắc đã bị đục thành mấy cái lỗ.

Hai Thế Giới - KagiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant