Chương 61: Lang vương, bạo hùng (3) (Author: Kagi)

20 2 0
                                    

Chương 61: Lang vương, bạo hùng (3) (Author: Kagi)

Vòng tròn ma pháp sau lưng bạo hùng tỏa ra một vầng sáng xanh dương chiếu xuyên qua người nó, còn bạo hùng thì giang hai tay ra. Vầng sáng chiếu đến khoảng giữa bạo hùng và cả nhóm thì huyễn hóa thành một bạo hùng khác trong suốt với những dòng chảy xanh không ngừng lưu động, và kích thước thì to lớn hơn bạo hùng nhiều. Chính là ma pháp mà nó đã dùng để đối phó với lang vương.

Rồi, không có bất cứ dấu hiệu gì báo trước, ảo ảnh bạo hùng lướt thẳng đến chỗ cả bọn, trên đường đi mọi vật đều bị đóng thành một tầng băng dày, tốc độ lướt tới của nó cực kì nhanh, cơ hồ trong chớp mắt đã tới chỗ bốn người đang đứng. Cũng may Anna đã kịp triệu hồi tám tấm chắn về che chở cho mọi người.

Chỉ thấy tám tấm khiên không ngừng xoay tròn và hoán đổi vị trí, mặt tiếp xúc giữa nó với hư ảnh lóe lên những tia sáng dữ dội, hư ảnh bạo hùng có vẻ hơi suy yếu nhưng những tấm lá chắn đã dần rạn nứt dữ dội, mơ hồ còn có vài chỗ bị đóng băng, đã không thể chống chọi được bao lâu nữa, quả nhiên đứng một bên nhìn với trực tiếp đối mặt là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, ma pháp cao cấp không có cái nào là yếu cả.

Một khi Quang minh thủ hộ bị vỡ cũng có nghĩa cả bọn liền tiêu đời, Fei liếc Key một cái, cả hai cùng gật đầu, Key liền cấp tốc niệm chú, lôi ma lực lại tụ tập, nhưng so với uy thế của cuộc va chạm trước mặt thì thật sự cũng không đáng nói. Trăm lá bùa trên đầu Fei lại phát sáng, một con hỏa long từ từ hình thành, nó cuộn một vòng rồi đánh thẳng đến tám tấm khiên. Uy lực của nó nhất thời khiến cho hư ảnh bạo hùng lại ảm đạm đi một ít, tuy nhiên bị hứng chịu công kích từ hai phía, Quang minh thủ hộ liền nhanh chóng rạn nứt, có thể tan vỡ bất kì lúc nào.

Will cũng không rảnh tay, hắn phải cô gắng ngăn cản những đòn quấy rối của bạo hùng với cả bọn, không ngừng chặn lại những mũi băng nhọn hoắc từ trên không cũng như dưới mặ đất, từ khi nào bộ áo giáp nhẹ đã có thêm nhiều vệt đỏ.

Đúng vào lúc Quang minh thủ hộ sắp bị đánh tan thì Key cũng đã niệm chú xong, một chùm sét vàng rực lại phóng tới cùng với hỏa long đánh thẳng lên những tấm khiên làm nó tan vỡ ngay tức khắc. Sau đó chùm sét lại va chạm với hỏa long và hư ảnh bạo hùng, khu vực va chạm lại lóe lên đủ thứ màu sắc và tia chớp. Dưới ba luồng lực lượng, chỗ đó liền nổ tung tạo thành một lỗ hổng cực kì to tướng giữa hư ảnh bạo hùng, phần còn lại liền dần dần tan biến, tuy nhiên khí lạnh phả ra cũng đủ làm cả nhóm run người.

Không đợi bạo hùng cũng như những người còn lại kịp phản ứng hay thở dốc, Anna liền nói:

-Dùng chiêu lúc trước chúng ta đã bàn với nhau đi, dù chỉ trên lí thuyết, nhưng, tôi tin chắc chúng ta sẽ làm đc. Chúng ta phải làm được. Chỉ cần Fei đánh trúng, chúng ta sẽ thành công.

Có vẻ cảm nhận được sự quyết tâm của Anna cũng như một tia liều mạng mơ hồ trong giọng nói, ba người còn lại cũng không nói nhiều. Key lại niệm chú, lượng ma lực của hắn cũng không còn lại bao nhiêu, hơn nữa liên tục sử dụng điện lưu từ đầu trận tới giờ đã làm cho tinh thần hắn suy kiệt rất nhiều, phảng phất có thể hôn mê bất cứ lúc nào. Will cũng thủ thế, đưa tay phải ra sau dồn toàn bộ đấu khí lên đó, những dòng khí lưu nhất thời liền tập trung lại tạo thành một luồng gió xoáy mơ hồ. Anna tất nhiên cũng niệm chú, trước đối thủ mạnh hơn mình cả một cấp độ và tình trạng cả nhóm cực kỳ tồi tệ như thế này, đánh cuộc mọi thứ vào một đòn là thứ duy nhất bọn họ có thể làm.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now