Chương 41 - Hy sinh và tiếp tục

187 6 3
                                    

Ninh Kha Ly nhìn bộ dáng của người kia lắc đầu nói, "Bổn toạ là ái nữ của Cô Mẫu, là ái nữ của Cửu Cửu, còn người kia là ái nhân của bổn toạ, còn ngươi chẳng qua chỉ là một chi hồn hận thù được hồi sinh, còn bản thể linh hồn của ngươi thực sự đã trở về âm phủ"

"Ta biết chứ, ta chẳng qua chỉ là một chi hồn, hơn nữa chính là nỗi niềm sâu thẩm trong lòng ta, ta được sinh ra vì ta không phục trược sự oái ăm của thế gian này. TA MUỐN LẤY LẠI CÔNG ĐẠO CHO CHÍNH BẢN THÂN CỦA MÌNH", vừa hét lên bạo phong đã cuồn cuộn chi hồn không thể nào mạnh đến như vậy, tất cả những người đang hiện hữu ở đấy đều bị thổi ra ngoài, dù cho bọn họ có muộn lưu lại, có muốn biết thông tin gì nhưng nơi này là Huyết Mộ và người biết rõ nhất lại chính là Cửu Cửu.

Ninh Kha Ly đứng trên ngự trụ của mình mà giải phóng toàn bộ sức mạnh của mình, sức mạnh thực sự của trưởng môn kỳ tài nhất từ trước đến giờ, cả chặng đường không ai biết rõ đã vất vả cực nhọc như thế nào, hôm nay lúc này người đang đứng giữa không trung chống đỡ cả Huyết Mộ bằng cả sức lực của mình, bằng cả những gì mà bản thân có để không huỷ diệt toàn bộ Thanh Lam Môn bên dưới.

"Ngươi định giữ mãi như vậy sao?", tiếng của Cao Ly Khả Ngân dưới ánh sáng mặt trời, không những nhan sắc và còn thần sắc của nàng ta hoàn toàn như một sống, ai đó nhìn thấy đều sẽ nghĩ nàng ta chính là thần tiên hạ phàm.

"Ngươi thân là thân mẫu của nàng, ngươi nguyện nhìn thấy nhi nữ của mình từ từ rời khỏi trần gian này sao?"

"Ngươi nhắc đến ai? Tiểu công chúa của ta hay thân mẫu của ngươi, ta hiện tại chỉ có thể cứu lấy một người mà thôi, ngươi chọn đi".

"Tại sao ta lại phải chọn trong khi ta có thể cứu lấy cả hai", Ninh Kha Ly phá vỡ xiềng xích phong ấn cuối cùng, trái tim đập một nhịp mạnh đến nỗi ai cũng nghe thấy, cả cơ thể đều được bao phủ bởi máu tất cả những ký ức trước đây đều được trở về, chính những ký ức đau khổ ấy mang lại sức mạnh nghịch thiên này, giống như cái cách mà Cửu Cửu đã làm, "Ta sẽ dùng chính sinh mạng của mình để đánh đổi với ngươi".

"Bí thuật của Cao Ly tộc của ta", Cao Ly Khả Ngân bất ngờ, chất vấn, "Là kẻ nào đã nói cho ngươi bí thuật này, ngay cả ta cũng không dám thi triển bí thuật này, ta có lời khen, ngươi lại thi triển mà chỉ chảy máu, ngươi thực sự đã vượt qua rất nhiều thiên tài rồi đấy, nhưng cái ngươi lựa chọn chính là mạng của đám côn trùng bên dưới, cái đám người không quan hệ máu mủ gì với ngươi, có đáng không Ninh Kha Ly".

"Đáng hay không, không phải mình ngươi nói là được, một chi hồn đầy hận thù của ngươi, có lẽ đã đến lúc tiêu biến rồi".

"Tiêu biến? Haha ngươi nói thật sự hài hước, ai? Kẻ nào có thể làm được chuyện đó, ta chính là nữ nhân mạnh nhất của Cao Ly, hơn nữa còn là hoàng hậu của nơi này, ai sẽ làm được chuyện đó, hoàng đế sao!"

"Không cần đến hoàng đế kia, ngươi là người đã chết thì hãy để người chết phán xét ngươi", Ninh Kha Ly đem toàn bộ ngự trụ của mình vươn ra, hơn nữa những mũi nhọn đều hướng đến trái tim kia, Cao Ly Khả Ngân vừa nhìn là biết liền hô hoán lên, "Ngươi dám ..."

[BHTT - Hoàn] Phần 1 - Đoạt ÁiWhere stories live. Discover now