Chương 40 - Cao Ly Khả Ngân hồi sinh

62 7 6
                                    

Đây là bí thuật của tộc Cao Ly cổ huyền thoại, nó đã hồi sinh một người đã chết với tất cả theo đúng kế hoạch, kể cả việc Cửu Cửu sẽ bị thiên đạo đánh chết trong khi bảo vệ mình, tiền hoàng hậu hồi sinh xuất thế, Cao Ly Khả Ngân, sau khi được hồi sinh bản thân cũng trở nên mạnh hơn, đối với thiên đạo cũng không làm gì được, Huyết Mộ vừa mở lần nữa bị đóng lại, khiến người lao đến không kịp thì đã không còn giấu tích để vào

Khả Ngân nhìn đến Minh Lam công chúa vô thức cũng có chút không nỡ nhưng đây là đánh đổi, nhìn đến một bản khác giống hệt Cửu Cửu cũng có chút hứng thú, thoát một cái kéo xác rối Minh Lam công chúa ra xa, bản thân quan sát gần nhất nhìn người, mà nói, "Đây ắt hẳn là Cửu Ly nhỉ?"

"Bổn toạ là Ninh Kha Ly, Cửu Ly là ai?"

"Giống thật, ngay cả tính cách đó cũng giống, dù sao cũng là nhi nữ của nàng ấy, bổn cung ... à bản thân không còn là hoàng hậu hay công chúa của Cao Ly nữa, ta cũng không muốn làm hại đến nha đầu ngươi, ngươi cũng đã dâng hiến sức mạnh của ngươi cho ta lâu như vậy ... ta cũng không giết người chỗ ngươi làm gì, đổi lại ta muốn lấy lại tam vị chân hoả mà Cửu Cửu đã để lại chỗ ngươi"

Vừa nói đến đây Khả Ngân đưa tay chạm đến khuôn mặt của Kha Ly, lôi ra ngọn lửa nhưng chỉ có thể kéo ra được hai vị chân hoả, có vẻ đã đi cùng Kha Ly quá lâu nên chân hoả cũng dung hoà vào cơ thể đó, Khả Ngân có chút không vui, "Không được đâu, nha đầu ngươi mau trả cho ta đầy đủ thứ này không thuộc về ngươi"

Kha Ly cắn răng chịu những ký ức bị phong ấn ào ra, những gì bản thân muốn trốn tránh những gì bản thân không muốn nhớ như được giải thoát, đầu như muốn nổ tung ôm lấy đầu mình, Ninh phu nhân lao đến ôm lấy vỗ về, "Thuận theo nó, đừng chống lại, nương biết sẽ rất khó đối diện nhưng đây là cuộc sống không thể sống mãi như vậy được"

Kha Ly bên tai nghe giọng nương không gồng người nữa, những cái chết thương tâm, những chiêu thức tà ác mà bản thân vô tình lượm nhặt được, ký ức về cái người tên là Cửu Cửu kia, ký ức đen tối khi lạc về Huyết Mộ, tất cả đều được nhớ lại, kể cả lần đầu gặp Minh Lam công chúa với hình dáng tiểu nam tử Minh Thiên, những cái chết đau thương của các trưởng lão khi cố ngăn chặn tâm ma. Tâm ma vì vậy mà được khơi dậy một lần nữa, lúc này Trọng Ấn chi pháp đã không thể giam cầm thêm một phút giây nào nữa, được giải thoát cùng với sức mạnh của thiên lôi và chân hoả, Kha Ly trở nên mạnh mẽ, đôi mắt nhật nguyệt sáng rỡ, đôi chân cưỡi trên ngự trụ, sau lưng Tử Côn khai mở hình dáng lưỡi hái lúc này Kha Ly chả khác nào tử thần đến lấy mạng người khác.

"Bổn toạ không biết ngươi là ai? Ngươi có quan hệ với ai? Nhưng ngươi xem ngươi đã làm gì người của bổn toạ, vì ngươi mà mẫu thân của ta phải dùng đến kế sách hèn hạ để hồi sinh ngươi, kể cả nữ nhi do chính ngươi sinh ra cũng làm vật tế cho ngươi hồi sinh, ngươi vốn dĩ không xem bọn họ là tình thân"

Khả Ngân cười lớn nói,"Tình thân!!! ... Cửu Cửu kia chính là tự mình muốn có được chân ái, ta liền cho nàng ta chân ái mà không ai có thể mang đến được cho nàng, ta đây chính vì nàng ta. Tên hoàng đế nơi này muốn có được ta, ta liền cho hắn thân xác còn sinh cho hắn một trai một gái cho hắn được người kế vị. Phụ vương ta muốn thiên hạ ta liền vì hắn mà gây ra bao chuyện giúp hắn thống nhất giang sơn Cao Ly như ngày hôm nay. Ta chính là vì các ngươi đến hơi thở cuối cùng cũng không giữ cho mình, và rồi ta được gì, khi nhận ra bản thân cũng sẽ chết trong lãnh cung vì mưu toan gian trá, hắn đã không vì tình nghĩa mà đem ta giam vào lãnh cung. Dù có được thiên hạ phụ vương cũng sẽ không đưa ta trở về, vậy ta nên vì hai kẻ đó không? Đúng là chỉ có Cửu Cửu vì ta 5 lần 7 lượt hy sinh, nàng ta yêu ta đến mê muội dù là cái chết cũng không từ, ta vì cứu nàng ta đến tử thần cũng dám gây chiến đến âm phủ đòi người. Để rồi lại bị chính nàng ta giết chết, đến khi được nghỉ ngơi lại cũng phải vì nàng ta mà thức dậy như hôm nay. Những thứ vốn dĩ thuộc về ta thì từ hôm nay ta sẽ đòi về hết, chẳng qua ta lại không hiểu, làm cách nào Cửu Cửu lại có thể tạo ra ngươi bởi cho đến tận bây giờ nàng ta vẫn chưa vướng vào một chút nam nhân"

"Mẫu thân, người nghe rồi chứ, nữ nhân này chính là muốn được nghỉ ngơi nhưng người đã hồi sinh. Bổn toạ là Ninh Kha Ly, sinh ra từ trong dòng máu của người Cao Ly, ăn thịt của máu thịt những người nơi này mà hoá hình, Huyết Mộ này nơi mà mẫu thân hồi sinh ngươi cũng là nơi mà bổn toạ được sinh ra được thân mẫu đón nhận nhưng ngay sau đó lại lấy máu của ta để nuôi thân xác ngươi, để ngươi không bị thôi rửa từng ngày, rồi dụ dỗ nữ nhi của ngươi làm vật tế đánh đổi để hồi sinh người không hề muốn thức dậy"

"Đúng rồi, Cửu Ly quả thật có tầm nhìn, ta nhìn cũng rất vừa ý ngươi, hay thế này đi ta sẽ cưu mang ngươi, đưa ngươi lên đến chí tôn thiên hạ, đưa ngươi trở thành thiên hoàng, chỉ cần ngươi muốn ...", chưa nói hết câu Ninh Kha Ly đã phóng đến một Khả cầu vô sắc, Cao Ly Khả Ngân bất ngờ không kịp né trách đưa tay ra nắm lại mà mất đi cả cánh tay, bởi đây là một Khả cầu mạnh nhất nên khả năng phục hồi lại dường như rất khó hay nói đúng hơn khi không đủ sức mạnh để phục hồi.

Ninh Kha Ly nói, "Ngươi mau trả lại người của ta", Ninh phu nhân nhìn rõ bộ dạng bây giờ, nó không giống như bình thường, một chữ ma xuất hiện bên vai trái, bên vai phải có một ngọn lửa, phía sau có hiện lên một hình bát quái, mỗi bên xuất hiện 9 điểm, đó là 9 Khả cầu vô sắc đầy sức mạnh, đôi mắt nhật nguyệt sáng lên rồi dần di chuyển đến hai đầu vai. Dưới mí mắt mắt hiện lên một đường đen, bên mí mắt phải hiện lên một đường đỏ, ôm sát con mắt.

Cao Ly Khả Ngân nhìn đến mà ngạc nhiên, nhưng ngay sau đó đứng sau lưng thân xác của Minh Lam công chúa nói, "Ngươi rốt cuộc là ai? Không phải con người nào cũng có thể hấp thụ được tâm ma và chân hoả, ngươi vốn dĩ không phải con người"

[BHTT - Hoàn] Phần 1 - Đoạt ÁiWhere stories live. Discover now