Chương 38 - Cửu Cửu, Cửu Ly

138 8 1
                                    

Những người trong Huyết Mộ không ai không nhận ra đặc biệt là Cô Mẫu, nàng gọi lớn chữ 'Phúc' khiến các những người tiền bối kia có chút hoang mang, người này đối với võ lâm vừa là sự uy hiếp lớn, vừa là người cứu cả võ lâm, người được mệnh danh ngang tàng, nàng đã cùng phu quân của mình gác kiếm, sống ở một nơi không ai biết, hơn nữa đối với hôn nhân đại sự của đồ nhi yêu quý của mình, nàng sao lại không xuất hiện cơ chứ, nàng đối Cô mẫu không vừa mắt nhất.

- Tỷ không có quyền gọi tên muội, thế gian này không ai có quyền gọi tên muội ngoài phu quân muội thôi.

Cô Mẫu im lặng, đây cũng là lần đầu tiên mà Ninh Kha Ly thấy thân mẫu chịu lép vế, nàng nhìn đến vị nữ nhân kia, tuy rằng cùng là vị tiền bối nhưng vị tiền bối này lại mang đến cảm giác thực sự khó gần, nàng đi về hướng đệ tử của mình, ánh mắt nàng nhíu lại khi nhìn thấy tấm lưng của Ninh Kha Ly.

- Tiểu tử, mau trả đồ nhi của ta đây.

Cô mẫu chen vào.

- Không được, nếu như buông ra tiểu tức của ta sẽ mất mạng mất.

- Mất mạng???

Nàng đối với thân thể của công chúa sao lại không rõ được, bản thân nàng chăm công chúa từ lúc nhỏ đến bây giờ, cũng là do nàng áp chế đi Phượng mệnh cách của đồ nhi mình, lần này sao lại có thể bị thương nặng đến vậy. Nàng đặt tay bắt mạch, quả thực độc kia từ lâu đã ngấm vào trong lục phủ ngủ tạng, hơn nữa là của Độc Môn đặc biệt, loại này nàng không biết sao nó là loại cực độc là loại Ấu, may là tiểu tử trước mặt dùng nội công áp chế thời gian dài, hơn nữa còn đang cố sức ép loại độc này trở lại như hình dạng ban đầu, đối với nội công và cơ thể đặc biệt hao mòn.

- Tiểu tư, ngươi buông đồ nhi của ta ra ngay.

Ninh Kha Ly đặc biệt không buông, khi ánh mắt nàng nhìn đến đôi mắt kia, 4 mắt chạm nhau người kia có chút sững người, rồi buộc miệng mà gọi tên.

- Cửu.

Cô Mẫu giựt mình nhanh chóng dừng tay áo mình che đi khuôn mặt của nàng ta.

- Không phải nàng ấy, muội nhận nhầm người.

- Không là Cửu Cửu, nhất định là Cửu Cửu.

- Là Cửu Ly không phải Cửu Cửu, nhi tử của nàng, hơn nữa chuyện này không được để ai biết, muội muốn bọn chúng đến giết hài nhi của nàng ấy sao.

- Không phải, Cửu Cửu bên cạnh muội cơ thể.

Lần này đến lượt Cô Mẫu khựng người, hơn nữa tại sao có thể năm đó chả phải bản thân Cô Mẫu đã chôn nàng sao, hơn nữa Cửu Cửu tại sao lại không quay lại tìm mình lại còn, sư muội của mình ẩn cư cơ chứ, tại sao lại chọn sư muội cơ chứ?

- Muội lập tức gọi Cửu Cửu đến đây, nếu như hài nhi của nàng nhất định sẽ gặp chuyện.

- Phu quân nói, Cửu Cửu sau khi đã lành vết thương đã rời đi, không trở lại lần nào, bọn muội vẫn đang tìm kiếm tung tích của Cửu Cửu hơn nữa loại độc Ấu này không hoàn toàn của Độc Môn, nó là của Cửu Cửu, muội biết cách hoá giải loại độc, nhưng nơi này không đủ nguyên liệu, phải đi đến Nghiêng Luân Sơn, ngọn núi duy nhất chả ai dám đến, nơi đó có một một căn nhà năm đó là Cửu Cửu dùng để nghiêng cứu mọi loại độc trong thiên hạ, Ấu là kịch độc mà Cửu Cửu tìm thấy lúc giải độc.

- Nói như muội tại sao nàng lại có thể hạ độc chính tiểu tức chứ?

- Chuyện này có liên quan đến đương kim hoàng hậu trước kia, tức là mẫu thân của tiểu nha đầu công chúa này. Hai người thức sự giống dân gian truyền miệng đã từng yêu nhau đến khi hoàng hậu phải tiến công, hơn nữa hai người vẫn thường xuyên gặp nhau, và Ấu này đã sắp nở.

- Nếu như nở ra thì có chuyện gì?

- Lập tức mệnh đổi mệnh, tiền hoàng hậu sẽ sống dậy từ lăng mộ, mà làm theo những gì mà người hạ độc muốn.

- Muội nói là nàng ra đang muốn làm sống dậy ả ta. Ngu ngốc thực mà ...

- Tỷ đang nói ai ngu ngốc vậy?

Tiếng nói của nữ gia cát thời gian trước, người mà Cô Mẫu nhớ nhung, là người mà Cô Mẫu muốn có được kể cả giết hại hoàng thân quốc thích chỉ vì trêu chọc nàng. Cửu Cửu chân nhân, bảy lão đầu vừa nhìn thấy liền có chút lui bước.

- Hừm còn định ngủ thêm một chút nữa, 2 tỷ muội 2 người lại cứ náo động, Ninh Kha Ly à không Cửu Ly đúng hơn nhỉ, có lẽ chắc không phải lần đầu chúng ta nhìn thấy nhau, khi đó vẫn là nhỏ bé đáng yêu ngây ngô vô cùng hơn nữa ta cũng là người đã khiến cho vạn người trêu chọc cười trên sự khó khăn, sự nổ lực từng ngày đó, cũng là ta sắp xếp để 2 đứa gặp nhau, cũng là ta đã đưa Ấu vào trong cơ thể công chúa nhỏ bé ấy.

Ninh Kha Ly nhìn cái người vừa nói vừa đứng ra ánh sáng, khuôn mặt giống hệt mình, có lẽ điều phân biệt hai người với nhau chính là mái tóc đỏ như lửa kia, tất cả đều vô cùng ngạc nhiên, Cửu Cử từ lúc nào đã sống trong Huyết Mộ còn canh chừng cả hài nhi của mình từ nhỏ.

Cửu Cửu tiến lại cơ thể của Thiên Minh Trúc, thoát một cái lấy ra từ trong tim lấy ra một quả trứng sắp nở. nàng bóp mạnh quả trứng mà vỡ tang, cái chất dịch ấy từ tay Cửu Cửu mà rơi xuống, lăng mộ thực sự của tiền hoàng hậu chính là Huyết Mộ, hơi thở của Thiên Minh Trúc lúc đó lập tức biến mất.

Khủng hoảng, Ninh Kha Ly không kiểm soát được đem sức mạnh của mình bộc phá, phá vỡ hết tất cả những rằng buộc của chính mình, sức mạnh cả khu vực chấn động, nàng ôm lấy Thiên Minh Trúc.

- Ngươi có thực sự là thân mẫu của ta?

Cửu Cửu nhìn hài nhi của mình cười khẩy, ban đầu có chút ngạc nhiên về sức mạnh được rèn dũa đó, không nghĩ vài năm không gặp có thể khủng đến như vậy, ngay sau đó Cửu Cửu lấy lại bình tĩnh mà khẳng định.

- Đúng ta mang 9 tháng 10 ngày để sinh ra một bào thai kỳ lạ, đúng là ta đã chính tay rạch bọc nước ối mà cố cứu lấy hơi thở đầu của nha đầu ngươi, cũng chính bàn tay ta đã đem ngươi đến Thanh Lam Môn để gần ta quản lý, cũng chính ta đã khiến ngươi không thể đột phá và cũng chính đã hạ độc Ấu vào trái tim đó. Bây giờ Cửu Ly hài nhi ta sẽ làm gỉ nếu như ta đã giết chết ái nhân trong lòng ngươi?

- Haha ... chúng ta cũng khiến nơi này thực sự thành Huyết Mộ.

- Ngu ngốc.

- Khụ, khụ, khụ

Đột nhiên Ninh Kha Ly ôm lấy ngực mình mà ho ra rất nhiều máu, cực hạn cũng có thời gian, khuyết điểm duy nhất khi gia hạn bản thân, và đương nhiên vận qua nhiều vượt qua cực hạn nhất định sẽ xảy ra chuyện, Ninh Kha Ly mở ra một quả cầu rồi phóng đến Cửu Cửu, một bàn tay đẩy Cửu Cửu ra né đi, ngay phía sau là một khoảng đất lớn vo cùng.

Cửu Cửu lên iếng.

- Quả thực hài nhi của ta muốn giết ta, nghịch tử. Tiểu tức mau thức dậy đánh cho nha đầu một trận tỉnh táo nào.

Thiên Minh Trúc như được nhận lên cơ thể không sự sống bỗng "Thịch" tiếng đập của con tim vang lên làm cho Ninh Kha Ly phải nhìn lại và đương nhiên nàng nhận hết một quả đấm của nàng công chúa và văng vào trung tâm khoảng không ấy. Cửu Cửu cười cười nói.

- Ngu ngốc.

[BHTT - Hoàn] Phần 1 - Đoạt ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ