Chương 36 - Huyết Mộ sự tình.

140 12 0
                                    

Toạ Độc Thiên nhanh như chớp cắn phập vào cổ của Ninh Kha Ly, tuy rằng sớm biết loại độc mà người này mang còn tàn ác hơn cả Toạ thiên tàn Độc Chí Tôn nhưng không nghĩ nó lại đau đến như vậy, vết căn chỉ truyền một lượng độc nhỏ, nhưng điều đó lại không thể ngờ rằng Ninh Kha Ly phải bung hết toàn bộ nội lực của mình, hơn nữa còn dùng hình thái hoàn chỉnh nhất để đối phó Khả cầu lợi hại trong suốt, nội lực lớn mạnh nhưng đã được kiềm nén ép chất độc chảy ngược ra ngoài.

Toạ Độc Thiên tối sầm mặt, bản thân y nghĩ rằng bản thân lợi hại giữ được độc của bản thân mình, nhưng không ngờ nha đầu trước mặt mình lại có sức mạnh đến như vậy, e rằng nếu không theo tính mạng khó lòng giữ, bản thân y lại là một người trọng lời hứa.

Chất độc từ vết cắn chảy ra, huỷ hoải đi lớp da nơi mà độc chảy qua, cơ thể khói trắng bốc lên không hề ít. Cuối cùng người ta thấy Ninh Kha Ly ngồi ra đất thở dốc, nơi cổ có thể nhìn thấy lớp da đang được từ từ chữa lành nhưng màu đỏ không thể che được. Cô mẫu muốn đến nhưng lại e ngại bởi bọn họ đang bị bao vây, bản thân phải bảo vệ hoàng thượng chứ.

Tuệ Linh Sa vừa nhìn thấy tổ sư của mình, lại trực tiếp nhìn thấy Ninh Kha Ly chỉ dùng nội lực của bản thân có thể đẩy hết độc ra ngoài, nữ nhân mà y muốn xem ra không thể đoạt được, không thể uy hiếp được, y tìm cách lẻn ra ngoài, và đương nhiên với bộ dạng này của y chuyện đó không phải khó. Y như ve sầu lột xác mà rời đi  trong thing lặng.

Ninh Kha Ly sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, vui vẻ ngước nhìn Toạ Độc Thiên.

- Thế nào tiền bối, huyết mộ thực sự có thêm một người nữa rồi.

Toạ Độc Thiên đối với Ninh Kha Ly quỳ rạp xuống bái phỏng.

- Ra mắt trưởng môn, ta Toạ Độc Thiên nguyện từ nay ẩn cư bên huyết mộ, trung thành với Thanh Lam môn.

Ninh Kha Ly gật đầu hài lòng.

- Ngân Nhân Tín kia, nơi này không chữa được, chúng ta cần nhanh chóng trở lại Huyết mộ, chuyện Kinh Thành cũng không cần quản nữa, bọn Độc Môn sẽ được tỷ tỷ thanh lý môn hộ mà thôi. Hàm Cơ nghe lệnh.

- Có thuộc hạ.

- Trong vòng nữa canh giờ hạ sát toàn bộ Độc Môn nơi này, thay nhạc phụ xử lý chuyện này luôn đi, sau đó nhanh chóng quay về môn.

- Tuân lệnh.

✍✍✍Huyết Mộ✍✍✍

Ninh Kha Ly sử dụng trận pháp của Khả Cầu cùng Trọng Ấn mà mở ra một chuyến đi cấp tốc trong nữa canh giờ đưa tất cả đến Huyết Mộ, gồm Cô Mẫu, Thiên Minh Trúc, Uyên Linh, Uyên Ngân, có cả Thiền Sư.

Thiền Sư đối với chuyện trúng độc không quản, chuyện của y vẫn muốn làm chính là khảo những đồ đệ trong môn, nên gần đến đã trở về.

Huyết Mộ hiện có sáu người canh giữ, đều là những lão ngoan đồng có những suy nghĩ dị người, đối với Trọng Ấn kia cũng chính là những người này nghĩ ra, nhưng luyện thành lại là Ninh Kha Linh hay đúng hơn cơ thể chịu đựng đủ lớn, mọi thứ muốn đều sẽ thành mà thôi.

Toạ Độc Thiên trong Huyết Mộ hiện đã đổi thành lão thất, đối với chuyện ngoài môn ra không cần quan tâm, kể cả chuyện liên quan đến Độc Môn, bởi vì nơi này y đã tìm lại được nguồn sống thực của mình, bản thân y đã bắt đầu sợ chết.

Lục bà bà chính là vị tỷ tỷ mà lão thất muốn tìm kiếm nhất, vằ thấy Lục bà bà đón mình, lão thất đã quỳ xuống, còn Lục bà bà cũng ngạc nhiên vô cùng, cuối cùng lời hứa năm đó của trưởng môn đã hoàn thành, tiểu đệ đệ của nàng đã trở lại, cùng nàng sống những thứ vô lo vô nghĩ. Tìm kiếm bao lâu không nghĩ rằng y chính là người khiến cả thiên hạ truy đổi, bản thân cũng đã vô tình truy sát, cũng là người đã thế mạng cho y để y được sống, để rồi được Ninh Kha Ly cứu sống, sống nơi này chờ đợi.

Lão tam cũng đã xuất hiện đối với Uyên Linh vô cùng để tâm, y nhanh chóng cùng Uyên Ngân mang nha đầu Uyên Linh đang mang kịch độc rời đi.

Ninh Kha Ly dùng Khả cẩu phát nổ kêu gọi người mà bản thân có thể tự tin giao phó sinh mạng này, lão đại cuối cùng chịu xuất hiện, sự phẫn nộ của Ninh Kha Ly không hề vô ích.

- Nha đầu ngươi không có thứ gì lại muốn làm càng sao?

Lão đại vừa nhìn thấy Thiên Minh Trúc, nhìn miếng ngọc bội mà nàng thắt lưng, lão đại liền quay lưng không nhìn nhận.

- Độc của công chúa, ta không cứu được.

Ninh Kha Ly ngạc nhiên.

- Lão biết nàng.

Im lặng, nàng lại nói tiếp.

- Lão đại, nàng bị hạ độc bởi Độc Môn, bởi Tuệ Linh Sa.

- Nghịch đồ đó sớm đã không còn người của Độc Môn, trưởng môn duy nhất chính là Hà Cơ.

- Người cùng nàng có mối quan hệ gì, tại sao lại không cứu nàng?

- Công chúa Thiên Minh Trúc nếu như chữa trị hoàn thành, chuyện sau đó nha đầu ngươi có gánh nỗi không? Để nơi này bình an, mệnh của công chúa phải kết thúc sớm.

- Lão đại, TA . CAN . TÂM . TÌNH . NGUYỆN . ĐỔI . HUYẾT . NGÔN . ĐỂ . CỨU . NÀNG.

Lão đại quay người trả lời lại.

- Ta không cứu, mệnh nàng đến đây đã dứt.

Cô Mẫu xen vào.

- Nhu nhược, bao nhiêu năm ngươi vẫn như vậy, vẫn nhu nhược như vậy, nàng ta là hài nữ của ái nhân thanh mai của ngươi, ngươi tại sao lại không chấp nhận chuyện đó chứ? Nàng đã là hoàng hậu của nơi này.

Lão đại nghe tiếng thì giật mình.

- Cô mẫu.

Giọng của cô mẫu chua chát.

- Vậy ngươi nghĩ ta sẽ đại lượng sao, nếu như hôm nay ngươi không cứu tiểu tức của ta, thì ngươi đừng nghĩ chuyện an phận, ngày nào ta cũng tìm đến ngươi, cùng người trong thiện hạ tìm đến ngươi, trách móc ngươi, khiến ngươi sống không được, chết không xong, không cho phép ngươi bước chân mà Huyết Mộ này nữa bước, cho ngươi thành kẻ không có nhà không cửa, không có nơi dung thân, đi đâu thiên hạ cũng sẽ chỉ trích, BẠC TÌNH BẠC NGHĨA.

- Ta không cứu được công chúa, ta cùng công chúa cùng mệnh.

Lão đại trả lời như muốn hét lên nỗi lòng của mình. Ninh Kha Ly lên tiếng .

- Hoán mệnh, lão tứ đâu.

[BHTT - Hoàn] Phần 1 - Đoạt ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ