Chương 37 - Trưởng lão

99 10 2
                                    

Lão tứ là một lão tướng số, đối với vận mệnh hoàn hảo như Ninh Kha Ly rất đỗi yêu thích cực kỳ tò mò, bản thân đối với chuyện giang hồ hay triều đình, dân chúng không để vào mắt, chỉ tính riêng với việc lão tứ bấm quẻ tìm kho báu nhỏ đủ đã khiến lão sống an nhàn rồi, hơn đối lão tứ đối với phong thủy tại Thanh Lam Môn rất hiếu kì, rất muốn tìm hiểu và cũng là người canh giữ con đường ngầm trong Môn, cũng là người thiết kế những cái bẫy kỳ lạ trong Môn.

Lão tứ biết khi nào cần thiết, nghe bảo bối trưởng môn gọi lão cũng xuất hiện, tay vẫn đung đưa không ngừng bấm.

- Ly Ly, nha đầu ngươi đây là muốn ta hoán mệnh cho ngươi và tiểu nha đầu phượng số này.

Ninh Kha Ly ánh mắt mong đợi, lão tứ cười gian tà.

- Được nhưng sau đó mệnh của cả Thiên Quốc này sẽ thay đổi, phải có người mang thay phượng số và chết, nha đầu ngươi sao lại dính vào người mệnh cách này thật sự tốt nhất nên để nàng ta tự sinh tự diệt.

- Chuyện đó sẽ nói sau, giờ làm sao?

- Tìm đúng một người, sau đó sẽ được, nhưng nàng ta buộc phải ngủ 3 năm, cũng có thể nhiều hơn, phượng số này mạnh hơn những trường hợp bình thường.

- Ai?

- Tiên hoàng.

- Lão ấy chết lâu rồi?

- Là tiên hoàng của Khang Quốc, hắn có Đức Phượng số đấy, là mệnh cách đặc biệt, tuy còn trẻ nhưng lận đận, mang hắn đến đây thì Khang Quốc sẽ trở nên lớn mạnh, thịnh vượng hơn cả Thiên Quốc hơn nữa nhất định 2 bên sẽ có biến, là biến cực lớn, giang sơn có thể đổi chủ nữa, nha đầu ngươi thật sự muốn cứu nàng ta?

- Có cách nào khác không?

- Cách đó là nhanh nhất, còn một cách nữa nhưng xin nha đầu ngươi 9 giọt máu đỉnh đầu, máu này thuần dương, mệnh cách của nha đầu ngươi phải dùng hết lực mới có thể giữ mạng cho nàng ta, hơn nữa nàng ta chỉ có thể sống nơi Thanh Lam Môn này muốn ra ngoài thì rơi vào hoàn cảnh ngày ngủ đêm thức, đảo lộn không gian, thời gian, hơn nữa chuyện này đối với nha đầu ngươi rất nguy hiểm đấy.

Đột nhiệt lão tứ nghiêm túc nói chuyện, làm ai nghe cũng đầy lo lắng. Ninh Kha Ly nhanh chóng hỏi.

- Nguy hiểm như thế nào?

- 9 giọt máu kia đại diện cho 9 vía của ngươi, hay nói đúng hơn sẽ không còn ý thức phân việt đúng sai, thật giả, ngây ngô hơn cả đứa trẻ, còn nàng công chúa này sẽ được khoá lại mệnh chết, nhưng khi ngươi chết nàng ta cũng lập tức không sống được bao lâu, có một cách hoàn lại 9 vía kia nhưng đó là khi nàng công chúa này gặp một cao nhân, đem phượng thể này trao cho hài nữ của mình, hơn nữa hài nữ này lại là sinh non, đối với chuyện này vừa tốt lại vừa xấu.

Cô Mẫu nhanh tiếng lên tiếng.

- Chuyện này không được, nếu vậy chuyện này cứ tiếp diễn thì tôn nữ của ta lại gặp chuyện y chang mẫu thân sao. Lão tứ ...

Sát khí của Cô Mẫu doạ người, lão tứ một người chỉ là người phàm toán số đương nhiên rất sợ, Ninh Kha Ly cảm nhận hơi thở này càng lúc càng nặng, e rằng nếu như không kiểm soát e rằng nguy hiểm đến tín mạng, mà mẫu thân lại đang làm loạn lên, thực sự rất rối chí.

Lão ngũ lúc này xuất hiện, người này rất ít khi xuất hiện, có môn đứng trước việc sụp đổ cũng chưa từng xuất hiện, cũng là người đối với Ninh Kha Ly mang ơn nhiều nhất.

- Im lặng hết đi, lão tứ đừng có doạ người nữa, nàng công chúa kia cùng nha đầu kia là dung hợp mệnh, gần nhau sẽ sống, hơn nữa nha đầu ngươi mau buông nội công ra, ngươi đang làm công chúa khó thở đấy, độc kia không làm gì nàng công chúa đó được đâu, lão ngoan đồng sư phụ của nàng sắp đến, ngươi muốn tăng cường thực lực của môn thì tìm lão ấy về đây, lão thất cùng lão có thể luyện độc cùng nhau.

Ninh Kha Ly khó hiểu, nhìn lão ngũ.

- Sư phụ của nàng?

lão ngũ cướp công chúa từ tay Ninh Kha Ly hơn nữa còn dùng một loại thủ pháp nhanh chóng giúp công chúa nôn hết ra độc, nàng cứ vậy mà nôn, nôn đến khi mờ mịt đầu óc, đến khi nôn hết máu độc ra, trong quá trình nôn khắp người còn toả ra khí độc khiến nhiều người dùng nội công đẩy ra ngoài, Huyết mộ xưa giờ là cấm địa, nay lại có khí độc khiến cho nhiều người lo ngại.

Đặc biệt là một lão bà đang từ xa chạy đến, vừa nhìn thấy lại nhanh chân hơn, khi mà lão bà đến nơi thì đệ tử của lão đã nôn xong, ý thức khôi phục, nhưng vì mất máu và nôn liên tục mà mất sức, lão bà tưởng bọn họ đang luyện độc trên cơ thể đồ nhi mà tức giận gầm lên.

- CÁC NGƯƠI ĐANG LÀM GÌ ĐỒ NHI CỦA TA ...

Cô Mẫu vừa nghe giọng đã nhanh chóng đứng ra, nàng lập tức nói lớn.

- Phúc nhi, muội bình tĩnh lại.

[BHTT - Hoàn] Phần 1 - Đoạt ÁiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin