Chương 63: Nàng thật tàn nhẫn

899 57 9
                                    

Ngoài cửa, Khanh Vũ bất đắc dĩ xoa xoa giữa mày, cả người nàng thản nhiên dựa vào trên cây, "Ngươi hét lớn như vậy, đoán chừng ngươi không cần lén lút nhìn nữa. Người đều bị ngươi gọi ra rồi."

Có lẽ do ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, nàng cảm thấy rất thoải mái. Thiếu nữ xinh đẹp như hồ ly lười biếng nheo mắt lại, một bàn tay gối ở phía sau đầu, hoàn toàn đối lập với thiếu nữ đang nổi giận lôi đình ở phía đối diện, đẹp như một bức hoạ cuộn tròn.

Cảnh tượng này, dường như rất quen thuộc.

Trong quá khứ, khi nàng chăm chú nhìn ai, nàng sẽ được miêu tả đẹp nhất trong mắt người đó.

"Dạ Ly ca ca......"

Nguyệt Tâm Nhan ngẩn người, nhìn nam nhân mặc áo choàng đen, rõ ràng ánh mặt trời rất chói chang, nhưng cả người hắn vẫn luôn lạnh lẽo, đang từng bước một bước ra bên ngoài. Hành động đột ngột này của hắn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Trong khi khuôn mặt Khanh Vũ vốn không chút để ý đột nhiên trở nên lạnh lùng, mắt phượng hẹp dài sắc bén nhìn về phía một chỗ, cả người nàng bắt đầu trở nên cảnh giác với nguy hiểm đang đến gần mình.

Một con hung thú khổng lồ, mặt mày dữ tợn, với tốc độ cực nhanh há to mồm, lao thẳng về phía hình bóng nhỏ bé màu trắng, giống như gió lốc thổi quét mọi thứ trên đường nó đi.

"Không!"

Không biết đó là tiếng hét kinh hãi sắc nhọn của ai, nhưng chưa kịp hét hết lời đã khàn khàn ở trong cổ họng.

Thời gian giống như đóng băng ngay tại khoảnh khắc này.

Khi tất cả mọi người còn chưa kịp có phản ứng với biến cố đột nhiên xảy ra, bọn họ đã chứng kiến thiếu nữ tinh xảo xinh đẹp kia sắp phải bỏ mạng.

Hung thú đã vồ tới trước mặt nàng, đôi mắt to như chuông đồng tràn ngập hơi thở tàn bạo, nháy mắt tiếp theo nó đột nhiên ngửa mặt lên trời rống dài một tiếng, trong âm thanh kia mang theo bi thương, mang theo niềm vui gặp lại sau một thời gian dài, không ngờ trong mắt nó còn chảy xuống hai dòng lệ.

Đây quả thực là một sự đảo ngược hoàn toàn!

Ai cũng không ngờ tới thiếu nữ vốn sẽ chết ở trong miệng hung thú vẫn còn hiên ngang đứng ở trước mặt.

Khi Yến Tích Nhu nhìn thấy con thú khổng lồ kia xuất hiện thì sợ đến nỗi hôn mê bất tỉnh.

Trái lại, thiếu nữ áo trắng chỉ cách con thú khổng lồ khoảng nửa bước, sắc mặt không hề thay đổi, mắt phượng quyến rũ hiện lên một chút phức tạp.

Hơi thở quen thuộc này, thậm chí thiếu niên tóc vàng bên trong cơ thể nàng cũng bị dao động, không thể không chấn động, "Đây là...... Bích tinh xuyên hư thú?!"

Con thú khổng lồ hung hãn cuồng bạo giống như một con mèo ngoan ngoãn, nằm sấp ở trước mặt thiếu nữ, ngửa đầu mở to mắt thú lấp lánh rạng rỡ, lòng tràn đầy vui sướng.

"Quả thực...... không thể tin nổi."

Sau khi Nguyệt Tâm Nhan kêu lên một tiếng sợ hãi, lúc này tràn đầy kinh ngạc.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now