Chương 23: Ra oai phủ đầu

1.6K 89 8
                                    

Bọn họ hiện tại cũng không có tâm tư đùa giỡn mỹ nhân, nắm thật chặt vũ khí trong tay, "Tiểu mỹ nhân, đừng trách ca ca nhẫn tâm, chỉ có thể trách mạng của tiểu mỹ nhân không tốt."

Khanh Vũ nhìn hai người mang vẻ mặt hung ác, có chút đồng tình lắc lắc đầu, "Ài, thời điểm nào không tới, thật đúng là biết chọn thời điểm."

Tất cả những gì nàng trồng trong vườn không phải đều là thảo dược, còn có vài cây Nguyệt Thích Hoa vừa đẹp lại vừa hung tàn.

Chúng không khác gì chủng loại hoa ăn thịt người, nhưng chúng chỉ nở rộ vào ban đêm, đặc biệt là sau khi tắm mình trong ánh trăng, tinh hoa ma tính của chúng còn lớn hơn nữa. Sân này của nàng rất hiếm khi có người đến thăm, nàng nhàn nhã tới nỗi không có việc gì nên trồng chúng để bảo vệ sân viện của mình.

Hai tên quỷ xui xẻo này, đêm nay thật sự là tự tìm đường chết, trong tay còn cầm binh khí sáng loé như vậy.

Nguyệt Thích Hoa rất thích ánh trăng, nhưng cũng ghét nhất những loại ánh sáng khác, vừa rồi hai tên đầu đất kia đã vung vẩy vũ khí rất nhiều lần qua đầu bọn chúng, đoán chừng chúng đang muốn nổi bão.

Quả nhiên, ban đêm yên tĩnh, có thứ gì đó đang trưởng thành rất mạnh mẽ, chỉ chốc lát sau, khoảng đất trước mặt mọi người đều được buông lỏng, vài bóng đen rất lớn đột ngột mọc lên từ mặt đất, bắt đầu vây quanh hai người kia.

Những đóa hoa rất lớn toàn thân trắng như tuyết, miệng mọc đầy răng nanh mở rộng, phun ra những cái lưỡi dài mượt mà màu đỏ tươi, phía trên còn bao phủ những chiếc móc sắc nhọn, theo động tác miệng của nó, phun ra hơi thở ướt nóng.

"Đây...... đây là thứ gì vậy!?" Hai người kia kinh hãi trợn mắt há hốc mồm, thân thể cứng đờ, không dám động đậy.

"Chúng là những thứ rất tốt. Ta còn muốn cảm ơn các ngươi đã cung cấp phân bón." Khanh Vũ tươi cười, vẻ mặt vô hại.

"Ngươi biết chúng ta là người nào sao? Ngươi dám......"

"A a a ——"

Người nọ còn nói chưa xong, hắn đã bị Nguyệt Thích Hoa cắn mất nửa người, máu bắn khắp nơi tới người bên cạnh, khiến hắn ta sợ tới mức hú to lên một tiếng.

Khoảnh khắc tiếp theo, hắn ta cũng bị một đóa Nguyệt Thích Hoa khác nuốt vào, mấy đóa hoa kia giống như đã đói bụng từ lâu, ăn người sạch sẽ không nói, ngay cả máu trên mặt đất đều liếm không dư thừa một giọt.

Sau khi đã ăn no, chúng còn phát ra một tiếng ợ đầy thỏa mãn, lúc này mới vùi vào chỗ sâu dưới nền đất, chỉ để lại một nhánh rễ ở trên mặt đất.

Nam nhân nằm trên mặt đất đơn giản bởi vì bị trúng độc, không chống đỡ được nên đã hôn mê bất tỉnh. Hắn thật ra không nhìn thấy một màn này, nếu không đoán chừng cũng cũng bị dọa chết khiếp.

Khanh Vũ nhíu mày, nàng đang gặp một tình huống khó xử.

Gia hỏa này cao lớn như thế, chẳng lẽ nàng phải kéo hắn vào trong phòng hay sao? Nếu nàng ném hắn ở chỗ này, hắn sẽ nằm đè lên những cây hoa cây cỏ của nàng cũng không tốt lắm.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now