Chương 17: Thân thế bí ẩn

1.5K 106 8
                                    

Edit & Dịch: Emily Ton.

Nữ nhân kia rõ ràng không nghĩ tới một vụ thế này, đờ đẫn nhìn mặt Yến Túc, quả nhiên nhìn thấy sắc mặt ông không tốt, tối sầm lại.

Nàng ta sợ tới mức trực tiếp ngã xuống từ trên ghế, "Vương gia, thiếp thân vô tâm, mong Vương gia thứ tội."

Nàng ta quỳ xuống mặt đất thì lập tức dịch từng bước một tới bên cạnh Yến Túc, dùng bộ ngực mềm mại phía trước cọ trên đùi ông, trông rất mê người.

Nhưng Yến Túc không có tâm tình, trực tiếp đẩy nàng ta ra, "Bổn vương thật sự đã cùng với nữ nhân vụng về như ngươi nhiều năm như thế, thật buồn nôn!"

"Vương gia......" Sắc mặt nữ nhân tái nhợt, rốt cuộc biết bản thân mình đã phạm phải sai lầm lớn, thân thể run lên bần bật, đang muốn khóc lóc để tìm kiếm sự đồng tình, bỗng nhiên nghe thấy Yến Túc mất kiên nhẫn nói, "Dẫn nàng đi đi, bổn vương hiện tại không muốn gặp lại nàng nữa."

Sét đánh giữa trời quang, nàng ta vốn rất được sủng ái, chỉ vì một câu đã bị đánh xuống địa ngục.

Khi Yến Túc nói rằng không muốn nhìn thấy nàng ta nữa, nàng ta tuyệt đối không có cơ hội xoay người.

"Đừng...... Vương gia...... Thiếp thân đã biết sai rồi, cầu xin Vương gia cho thiếp thân thêm một cơ hội nữa...... Vương gia, Vương gia......"

Nữ nhân trực tiếp bị thủ vệ ngoài cửa kéo ra ngoài.

Trên bàn ăn là một mảnh yên tĩnh quỷ dị, thật sự không có người nào còn dám nói chuyện.

Ánh mắt Yến Ngưng Lạc tối sầm lại, ca ca đang muốn làm gì? Chẳng lẽ muốn vươn khuỷu tay ra giúp đỡ hai người kia sao, chẳng lẽ ca ca không biết mẫu thân rất thống hận hài tử của nữ nhân kia sao, thật sự......

Yến Túc cảm thấy đau đầu nên xoa xoa ấn đường, "Thành nhi, sao con lại quan tâm tới sự tình trong phủ? Còn có, con vừa mới nói là ai......"

"Là hai đứa nhỏ sống ở Du Nhiên Cư, do Khanh phu nhân sinh ra." Yến Hi Thành nhẹ nhàng nói, "Lúc trước con có qua đó gặp bọn họ, cuộc sống của bọn họ cực kỳ gian khổ, ngay cả hạ nhân có vị trí cao một chút trong phủ đều sống tốt hơn so với bọn họ. Con không mong muốn bị truyền ra ngoài, Vĩnh An Vương phủ ngược đãi con vợ lẽ."

Biểu tình Yến Túc hơi giật mình một cái.

Khanh phu nhân......

Nữ nhân ngốc nghếch kia, dù chết cũng nhất quyết phải bảo vệ hai đứa nhỏ kia sao?

Đúng vậy, nàng ấy đã chết khoảng mười năm rồi, đã nhiều năm trôi qua như thế, ông đều sắp quên, từng có một người như thế tồn tại.

Có lẽ, không phải ông quên, mà là không muốn nhớ lại những chuyện cũ bi thương.

"Chàng là người tốt, nhưng ta đã là thuê người khác, hiện tại ta đang chạy trốn, ta không thể liên lụy tới chàng."

"Ta không quan tâm, ta cũng không sợ bị liên lụy, ta chỉ muốn bảo vệ nàng!"

"Yến Túc, ta đã có thai." Mỹ nhân tuyệt mỹ lạnh lùng, trong nháy mắt trở nên dịu dàng không thể tưởng tượng, người đẹp như vậy, ông chưa bao giờ thấy qua.

Khanh Vũ Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ