Chương 46: Đã lâu không gặp

712 39 2
                                    

Yến Ngưng Lạc thực sự đáng sợ khi trở nên nghiêm túc. Trong Miên Miểu Tông thường xuyên cử hành tỷ thí dành cho đệ tử nội môn, nàng ta mỗi năm đều dành vị trí đứng đầu. Hơn nữa, tông chủ còn bố trí cho bọn họ ra ngoài rèn luyện, kinh nghiệm thực chiến tuyệt đối cao hơn Nguyệt Tâm Nhan rất nhiều. Vì thế cuối cùng, chỉ một chiêu sai lệch, Nguyệt Tâm Nhan đã bị đánh trúng bả vai, khí huyết cuồn cuộn, rơi xuống từ giữa không trung.

Yến Ngưng Lạc ngay lập tức dừng lại, không tiếp tục động thủ, cực kỳ có phong phạm chính nghĩa. Nàng ta đi về phía trước, vươn một bàn tay ra, "Đa tạ, Cửu công chúa."

Nguyệt Tâm Nhan sửng sốt một chút, nắm chặt bàn tay nàng ta đứng lên. Mặc dù nàng bị đánh bại nhưng không hề có cảm giác mất mát hay thấy vọng, chỉ nở một nụ cười ngọt ngào, "Yến Ngưng Lạc, ngươi quả nhiên rất lợi hại, xứng danh thiên tài."

Yến Ngưng Lạc được khen ngợi nhưng không hề kiêu ngạo chút nào, "Ta lớn hơn Cửu công chúa hai tuổi, nếu như Cửu công chúa ở tuổi của ta, có lẽ sẽ mạnh hơn ta."

Nguyệt Tâm Nhan cười cười, "Tới thời điểm đó chúng ta lại tái chiến."

"Một lời đã định." Yến Ngưng Lạc đồng ý, sau đó ánh mắt nhìn thẳng về phía Khanh Dạ Ly, nhưng phát hiện ra hắn căn bản không hề chú ý tới tình huống bên này. Nàng ta có chút thất thần, không thể không cảm thấy mất mát trong lòng.

Tuy nhiên, Nguyệt Tâm Nhan lại lôi kéo nàng ta, đi về vị trí mình ngồi, "Sau này ngươi chính là bằng hữu của Nguyệt Tâm Nhan ta." Nàng lại nhìn về phía Khanh Dạ Ly và nói, "Dạ Ly ca ca, đây là Yến Ngưng Lạc, quả nhiên là thiên tài. Ha ha, cuối cùng ta cũng tìm được một nữ hài còn mạnh hơn ta."

Đứng gần ngay trước mặt người mà mình thích như thế, cả người Yến Ngưng Lạc trong nháy mắt cứng đờ. Nếu không phải trời sinh nàng ta lạnh lùng thờ ơ, chỉ sợ sớm đã mặt đỏ tim rung.

Khanh Dạ Ly chỉ thờ ơ giương mắt nhìn một chút, sau đó ừ một tiếng rồi không nói gì nữa.

Nguyệt Tâm Nhan nhìn bộ dáng không hứng thú của hắn như thế, ngượng ngùng quay đầu lại nói, "Tính của Dạ Ly ca ca là như vậy, ngươi đừng nhìn hắn lạnh lùng như thế, thật ra là người rất tốt."

Yến Ngưng Lạc căn bản không thèm để ý tới thái độ lạnh nhạt của hắn, bởi vì người này vốn là như thế. Ánh mắt nàng ta nhìn chằm chằm vào nam nhân, sau đó nở một nụ cười cực kỳ rung động lòng người, "Khanh Dạ Ly, đã lâu không gặp."

Mỹ nhân cười, khuynh quốc khuynh thành.

Đừng nói Yến Ngưng Lạc là mỹ nhân dung nhan tuyệt mỹ, khí chất lạnh lùng băng giá, nụ cười kia là cực kỳ hiếm thấy, cực đáng trân quý.

Một nụ cười sạch sẽ trong trẻo như vậy, chỉ sợ Úc Tiêu Ninh luôn luôn bên cạnh nàng ta cũng chưa từng nhìn thấy.

Và một câu bình thường của nàng ta như thế, càng khiến mọi người sợ hãi ngây người.

Không ngờ nàng ta gọi thẳng tên Thương Hải Vương, giọng điệu còn quen thuộc như thế, giống như bọn bọ sớm đã quen biết nhau.

Tuy nhiên, nụ cười này có thể khiến người trầm tư. Chẳng phải vị hôn phu của nàng ta là Thái tử điện hạ hay sao? Nhưng nhìn thầm sắc nàng ta trước mắt đầy dịu dàng như thế, giống như đang nhìn người trong lòng......

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now