Chương 25: Chân tướng năm đó

1.6K 85 5
                                    

Nhìn bộ dáng gần như muốn dậm chân của bà ta, Khanh Vũ cười thầm trong lòng, nhưng trên mặt vẫn bất động thanh sắc, "Khanh Vũ không dám nói dối, nếu Vương phi không tin, có thể điều tra."

Mạc Hàn Yên không nói lời nào, nhưng ánh mắt nhìn chằm chằm Khanh Vũ lại tối sầm ngoan độc. Nha đầu này cứ tiếp tục như thế khiến bà ta không hạ đài được, thật sự khiến bà ta tức giận!

"Ha ha, đây nhất định chỉ là hiểu lầm." Bạch Tình thấy không khí trở nên vô cùng căng thẳng, gượng cười vài tiếng, hoà giải nói, "Mấy năm nay Vương phi vẫn luôn ở trong nhà, mặc dù cũng xử lý sự tình trong phủ, nhưng để lo lắng cho nhiều người như thế, chắc chắn sẽ có sơ sót. Có lẽ một số ác nô trong phủ làm chuyện ngu ngốc. Sau khi trở về ta sẽ quản giáo lại một chút, sự tình được giải quyết là tốt rồi."

Bạch Tình lại dịu dàng nhìn về phía thiếu nữ có vẻ ủy khuất kia, "Đừng lo lắng, có Vương phi làm chủ cho ngươi, sau này sẽ không tiếp tục bạc đãi hai tỷ đệ các ngươi nữa."

"Cảm ơn trắc phi, cảm ơn Vương phi." Khanh Vũ cảm kích liếc mắt nhìn Bạch Tình một cái, lúc này mới mặt đầy mong chờ nhìn về phía Mạc Hàn Yên.

Bị Bạch Tình khuấy động như thế, nếu như Mạc Hàn Yên không làm chủ cho nàng, điều này sẽ khiến bà ta có vẻ nhỏ mọn hẹp hòi, không có lòng bao dung người khác.

Mạc Hàn Yên hít sâu một hơi, cố gắng áp xuống lửa giận tràn ngập trong tim, gằn từng chữ một, lời nói giống như được vắt kiệt ra từ hàm răng, "Bổn phi...... tất nhiên sẽ làm chủ cho ngươi."

"Nghiên Phi."

"Có nô tỳ, Vương phi có gì phân phó?"

"Truyền lệnh của ta, sau này chi phí ăn mặc của Du Nhiên Cư, sẽ ngang bằng những tiểu thư phu nhân khác trong phủ, hạ nhân cần phải phân biệt rõ vị trí chủ tớ. Nếu như phát hiện ra ác nô dĩ hạ phạm thượng khinh chủ, tất cả đều bị trục xuất khỏi phủ, không có ngoại lệ, không được khiến người ngoài bàn tán về vương phủ chúng ta." Khuôn mặt Mạc Hàn Yên không có chút biểu tình gì khi nói ra những lời này, ngay cả khi trong lòng bà ta không hề tình nguyện.

Nhưng so với việc cải tạo và xây dựng lại Du Nhiên Cư lần nữa, điều này vẫn còn tốt hơn.

"Như thế, ngươi vừa lòng rồi chứ?." Mạc Hàn Yên hừ lạnh một tiếng, "Nghe nói Vương gia muốn xây dựng lại Du Nhiên Cư, ngươi cũng biết, điều này có nghĩa sẽ phải tốn một lượng lớn thời gian và tiền bạc......"

"Vương phi yên tâm, ta sẽ nó với phụ thân, ta và đệ đệ đã quen sống ở Du Nhiên Cư, không muốn thay đổi gì cả." Khanh Vũ sớm đã đoán được bà ta muốn nói gì, nàng tủm tỉm cười và tiếp nhận nó.

Nhìn thiếu nữ kia mang vẻ mặt tươi cười ngoan ngoãn, trong lòng Mạc Hàn Yên theo bản năng có một loại dự cảm, giống như bản thân mình đã bị tính kế.

Tuy nhiên, bà ta lập tức phủ nhận nó, nha đầu này cũng không lớn bao nhiêu. Hừ, luận về tâm trí, dù thế nào cũng không thể đấu lại bà ta.

Khanh Vũ Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ