Chương 53: Nữ nhân ác quỷ

584 40 3
                                    

Không có người nào có mặt ở đây mà không khiếp sợ. Thanh Lan Đế ngồi ở trên cao, nhất thời cũng thất thố, đột nhiên đứng lên từ trên long ỷ, trừng lớn mắt hổ.

Sau khi Mộ Thiên Thương phát ra một kích thì không ra tay tiếp. Bởi vì kết quả đã quá rõ ràng, thiếu niên kia lúc này suy yếu, ngay cả đứng lên cũng cảm thấy khó khăn. Hiên Viên Triệt đi tới đỡ hắn lên.

"Ngươi rất có thiên phú, nhưng vẫn thua kém ta." Mộ Thiên Thương thờ ơ mở miệng, nói ra một câu không giống như là khen ngợi, nhưng lại khiến người ta sôi máu.

Khuôn mặt tuấn tú của Mộ Trì trắng bệch, "Ngươi...... vì sao biết......"

Thuộc tính kim loại mạnh mẽ bá đạo, có thể dùng để tấn công cũng có thể dùng phòng thủ, là một thuộc tính chiến đấu tuyệt vời. Nghe nói, nó không có nhược điểm, không sợ bất luận linh lực thuộc tính khác công kích.
 
Thật ra, khắc tinh của thuộc tính kim loại chính là bản thân nó. Nếu như gặp phải đối thủ cũng có thuộc tính kim loại. Lúc đó, trận chiến sẽ hoàn toàn dựa vào thực lực. Vừa rồi Mộ Thiên Thương đánh ra một kích, rõ ràng là cường đại hơn hắn rất nhiều.

Mộ Thiên Thương nhìn thấy sắc mặt thiếu niên khó coi, cong cong môi, "Bởi vì Ám là nguyên tố mạnh nhất, nó có thể cắn nuốt tất cả. Tất nhiên, nó cũng có thể bắt chước bất cứ nguyên tố linh lực nào. Bởi vì, tất cả các thuộc tính vốn được sinh ra từ nó."

Dứt lời, nam nhân khẽ nhếch môi, hiện lên một biểu tình tinh nghịch. Hắn lật lòng bàn tay một cái, giữ ở một góc độ xảo diệu, hai loại ánh sáng linh lực màu đỏ và xanh xuất hiện, sau đó màu sắc của các nguyên tố lần lượt nhảy lên từ trong lòng bàn tay của hắn.

Đương nhiên, cảnh tượng không thể tưởng tượng đó, chỉ có hai người Mộ Trì và Hiên Viên Triệt có thể nhìn thấy. Lúc này, hai người đều thay đổi sắc mặt, ánh mắt nhìn Mộ Thiên Thương giống như đang nhìn quái vật.

Nam nhân này...... Quả thực là biến thái!

Chẳng trách nguyên tố Ám chính là trăm năm khó gặp một lần. Kỹ năng nghịch thiên như vậy. Có được nguyên tố Ám, chẳng khác nào có con át chủ bài, có thể đồng hoá bất luận thuộc tính nào, cơ bản khó gặp địch thủ.

Hôm nay, tất cả những người ở đây...... có lẽ ngay cả thiên tài võ học Tiêm Tâm Tử cũng chưa chắc có thể đánh bại hắn!

Hiên Viên Triệt nhíu mày, cho dù như thế hắn cũng cần phải ứng chiến. Nếu không, danh tiếng của Thanh Lan Quốc và Phiêu Miểu Tông sẽ bị ảnh hưởng.

"Khụ khụ, ngươi hãy dứt khoát từ bỏ đi, qua đó cũng sẽ bị đánh." Mộ Trì ho khan vài tiếng, cười khổ nói.

Hiên Viên Triệt còn muốn nói gì đó, đột nhiên nghe thấy giọng nói của Tiêm Tâm Tử trên đài vang vọng lại, "Bởi vì vòng này không đủ số người, tạm thời dừng tỷ thí. Các vị có thời gian một nén nhang để nghỉ ngơi chỉnh đốn, sau đó tiến hành trận thi đấu tiếp theo.

Trận này chỉ còn lại hai người Mộ Thiên Thương và Hiên Viên Triệt. Nói cách khác, sau khi tất cả các vòng thi đấu kết thúc, sẽ tiến hành phần thi thứ hai, và phần hai này cực kỳ tàn khốc, đó là cần phải ký vào khế ước sinh tử.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now