Chương 54: Nguy cơ Trấn Hồn tháp

631 34 2
                                    

Hơn nữa, thiếu nữ trước mặt còn cực kỳ quyến rũ xinh đẹp, khiến người đố kỵ.

Khuôn mặt Âm Si vốn rất khủng bố lập tức trở nên càng thêm vặn vẹo. Gần như trong nháy mắt, cơn thịnh nộ bùng cháy trên khắp cơ thể nàng ta.

"Ngươi...... Tìm chết!"

Bên trong ống tay áo trống rỗng đột nhiên có thứ gì đó nhấp nháy, sau đó mấy bóng dáng thon dài xuất hiện từ trong không khí, trực tiếp xuyên qua ống tay áo, bắt đầu phát triển một cách điên cuồng.

Khanh Vũ nghẹn thở, nhìn kỹ. Một nửa thân thể nữ nhân đều bị vô số cổ trùng có hình dạng khác biệt, vô cùng dữ tợn quấn quanh, giống như một con quái vật bị cổ trùng ký sinh trên đó.

Thị lực của nàng cực cao, thậm chí còn có thể nhìn thấy có rất nhiều huyết trùng cực kỳ nhỏ đang chui tới chui lui trong thân thể nàng ta, và máu chảy ra sớm đã biến thành màu tím đen nồng đậm.

Để tiếp tục sống sót, Âm Si đã giao dịch tà ác với cổ trùng, cống hiến linh hồn của mình cho cổ trùng.

Ngoại trừ ý thức vẫn là của mình, tất cả những thứ khác đều không còn thuộc về nàng ta.

Chỉ vì báo thù.

"Thân thể này...... Thật là tuyệt vời!" Âm Si tham lam đánh giá thân hình non mịn của thiếu nữ trẻ tuổi, đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm cánh môi "Chỉ cần cắn nuốt ngươi...... Ta có thể sống lại một lần nữa, khặc khặc khặc...... Thân thể này cũng sẽ thuộc về ta."

Bốn phía Trấn Hồn Tháp đều được thiết hạ kết giới cường đại, nếu như phát hiện có kẻ xâm lấn ác ý, nó sẽ lập tức khởi động, bao vây kẻ xâm lấn ở bên trong, phát động công kích, cho đến khi giết chết kẻ xâm lấn.

Khanh Vũ hơi nheo mắt phượng, một khi đánh nhau chắc chắn sẽ kích hoạt kết giới, tâm tư của nữ nhân này...... dù không giết được nàng cũng muốn đồng quy vu tận hay sao?

"Chủ nhân, đừng lo lắng, có ta." Một giọng nói vang lên, thiếu niên tóc vàng đột nhiên xuất hiện, đứng ở bên cạnh thiếu nữ.

"Chôn Chôn, sao ngươi lại ra ngoài?" Khanh Vũ nhíu mày, có chút không vui trách mắng.

Thiếu niên nghịch ngợm chớp chớp mắt, "Không liên quan tới chủ nhân, người này dù sao cũng là người sắp chết, sẽ không có người nào biết."

Giọng điệu kia trước sau vẫn kiêu ngạo cuồng vọng như thế.

Đột nhiên có một thiếu niên tóc vàng nhảy ra, khiến cho Âm Si sửng sốt một chút, sau đó vô cùng khiếp sợ, "Ngươi...... không phải nhân loại? Ngươi là thứ gì?!"

Trên người thiếu niên này rõ ràng không có hơi thở nhân loại, chẳng lẽ là một linh thú hóa hình?

Phải biết rằng, một linh thú có thể hóa hình cần phải đạt tới cấp 15, trong khi linh thú tối cao ở đại lục cấp thấp chỉ đạt tới cấp 10.

Làm sao thiếu nữ này lại có được duyên kỳ ngộ tốt như vậy? Không ngờ có được một linh thú nghịch thiên như vậy cúi đầu xưng thần với nàng? Phải biết rằng linh thú cấp 5 đã bắt đầu có linh trí, trời sinh cao ngạo nên chúng căn bản sẽ không nhận một nhân loại làm chủ nhân.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now