Ngoại truyện 7: Xấu hổ

21.6K 387 186
                                    

Hắn luôn kiêu hãnh bởi khả năng khống chế, nhưng...trước mặt người con gái này thì đã hoàn toàn biến mất? Không, nghiêm túc mà nói, cô mới chỉ là một cô bé, một cô bé nhỏ hơn mình rất nhiều, tuổi hắn so ra có thể làm chú của cô!

Nhưng mà, qua nụ hôn vừa rồi hắn mới biết, cô có bao nhiêu tốt đẹp. Cô hoàn toàn như một đứa nhỏ ngây thơ, ngốc nghếch, hồ đồ thừa nhận sự 'tấn công' của hắn...Thậm chí hắn còn cảm nhận được, đây là nụ hôn đầu tiên của cô!

Đứa nhỏ đơn thuần!

Phí Dạ hắn, thế nhưng, lại đi đoạt lấy nụ hôn đầu của một cô bé!

Nghĩ đến càng cảm thấy áy náy, nhưng trong lòng hắn lại sinh ra cảm giác thỏa mãn chưa bao giờ có.

Hơi thở Huân Y dồn dập, có điều, cô cũng cảm nhận được hơi thở rối loạn của Phí Dạ. Gương mặt cương nghị gần trong gang tấc, khiến khuôn mặt cô đỏ ửng lên...

Hắn hôn cô...Thì ra, cảm giác khi hôn rất tuyệt, gần như khiến cô ngất đi.

"Anh, anh...hôn tôi?" Cô có đôi chút lên án, bởi vì một câu 'Thực xin lỗi!' của hắn, cô không biết hắn muốn biểu đạt nội dung gì nữa.

"Cô bé ngốc ạ..." Hắn cúi đầu cười, tiếng cười trầm thấp như hương rượu ngon, quanh quẩn bên Huân Y, "Thực xin lỗi, là tôi...không kìm lòng được."

Huân Y cụp mắt xuống, không dám nhìn vào ánh mắt hắn. Không kìm lòng được...đó là điều phát ra từ nội tâm hắn sao?

"Anh...không phải nói xin lỗi với tôi..." Cô nhẹ nhàng cắn môi. Kỳ thật, cô thích hắn, còn hắn? Có phải vì thích cô nên mới hôn cô không?

Phí Dạ thấy cô không nhìn hắn, trong lúc nhất thời không biết phải làm thế nào, đương nhiên cũng không tài nào hiểu được tâm tư của cô. Nhất là khi làn gió đêm thoảng qua, nhiều thứ khiến hắn không khống chế được cảm xúc. Hắn xấu hổ nói, "Tôi...không cố ý xâm phạm cô, xin lỗi."

"Ngoài xin lỗi ra, chẳng lẽ anh không còn gì để nói sao?" Huân Y nâng tầm mắt, ngượng ngùng nhìn hắn, giọng nói cũng nhỏ dần.

"Tôi..." Phí Dạ không hiểu ý của cô, cúi đầu nói, "Cô muốn tôi nói cái gì?"

"Anh..." Huân Y chán nản, cơn sóng lòng đang dâng lên bị một câu này của hắn dập xuống. Dồn toàn lực đẩy hắn ra, cô bực bội rống lớn...

"Phí Dạ, anh là đồ đần!" Quát xong, cô liền quay đâu bỏ chạy.

Phí Dạ lẳng lặng đứng trong làn gió đêm. Hắn không biết sao mình lại đắc tội với cô ấy, duy nhất một điều có thể nghĩ đến: Vừa rồi hắn đúng là cầm thú, đã cướp đoạt nụ hôn đầu tiên của một cô bé!

"Phí Dạ chết tiệt, Phí Dạ thối thây! Đồ đần! Đại đại đần!" Trong phòng tắm, Huân Y căm phẫn mắng nhiếc. Cứ nghĩ tới bộ dáng như khúc gỗ của Phí Dạ trên cánh đồng hoa là cô lại tức giận!

"Anh đúng là ngu ngốc! Sao tôi lại có thể gặp một tên đần như anh cơ chứ?"

Sao hắn có thể như vậy? Sau khi hôn cô, một câu 'thích!' hắn cũng không nói, hại cô quá mất mặt, chỉ có thể đầm đìa mồ hôi chạy về phòng!

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now