Hồi 3 - Chương 13: Là dịu dàng hay vẫn là tàn nhẫn?

43.8K 736 914
                                    

Cô nhìn nhầm rồi, hay vẫn là cô đang nằm mơ? Nếu không vì sao người đàn ông này lại ôm cô ấm áp đến thế? Ngay cả ánh mắt hắn cũng không băng lãnh như mọi ngày. Có lẽ đây chỉ là một người giống cha nuôi thôi! Nhất định như thế!

Cái chớp mắt nhu hòa của người đàn ông này làm lòng cô nhanh chóng rung động.

Tiếng nói mềm mại, vô lực của Mạch Khê tựa như dòng nước suối ngọt ngào, thơm tho chảy vào tận đáy lòng Lôi Dận. Hắn không khống chế nổi liền cúi đầu xuống tìm kiếm cánh môi như hoa của cô. Đôi môi con gái mềm mại thần kỳ, ngọt ngào như mật hoa. Cô tự nhiên không cự tuyệt hắn, hơn nữa một chút phòng vệ cũng không có.

Lôi Dận tiến vào khoang miệng của cô, cùng lưỡi của cô dây dưa một chỗ, mạnh mẽ, say đắm hôn đôi môi cô.

Mạch Khê giật mình tưởng như đi vào giấc mộng, hai mắt từ từ nhắm lại, nhẹ nhàng mà đáp lại nụ hôn của hắn. Điều này càng làm hắn thêm điên cuồng, tựa như dã thú cắn mút cánh môi cô.

Người con gái trong lòng thực mềm mại khiến Lôi Dận dần như lạc lối. Bàn tay thô, to của hắn tiến vào váy cô, thuần thục nắm lấy bầu ngực tròn trịa của cô. Không biết từ khi nào hắn phát hiện mình có chút mê luyến thân thể cô. Nụ hoa ngọt ngào trên ngực theo sự phản ứng của cơ thể, ngượng ngùng mà dựng thẳng lên trong lòng bàn tay hắn. Cảm giác mềm mại, mơn mởn như vậy làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào như một thiếu niên còn ngây ngô.

Mạch Khê 'ưm' một tiếng rồi lại lần nữa mở mắt, đột nhiên tỉnh hẳn. Bàn tay ấm nóng xâm nhập trước ngực làm thân thể cô run sợ, vô lực phát ra tiếng nói cũng theo đó mà run rẩy: "Không muốn——cha nuôi——đừng như vậy!"

"Không cần sao?"

Lôi Dận áp sát lỗ tai của cô, hôn lên vành tai tinh xảo ấy, "Nhưng mà tôi đã muốn rồi, không kịp nữa!" Hắn than nhẹ.

Hắn nhấc cô ngồi thẳng dậy, xốc váy của cô lên. Xương quai xanh của cô rất tròn, rất đẹp, vô cùng quyến rũ.

Hắn chặn giữa hai chân cô, vẻ đầy phong tình ngậm lấy nửa bầu ngực.

"Đừng——"

Mạch Khê hét chói tai, dồn hết sức lực đẩy người đàn ông ra. Đôi mắt đẹp lộ ra vẻ kinh hãi, khiếp đảm nhìn Lôi Dận, ánh mắt đó trong chớp nháy đã biến thành vẻ cầu xin.

"Cha nuôi, xin ông đừng đối với tôi như vậy! Tôi sai rồi, tôi biết tôi sai rồi, xin ông thả tôi ra ngoài đi."

Sự cầu xin khẩn thiết của cô cùng thân thể run rẩy, toàn thân phát ra điểm dè chừng ấy hoàn toàn đánh tan sự dung túng cùng nhu hòa trong mắt Lôi Dận. Đột nhiên hắn lại khôi phục vẻ lạnh lùng, đôi mắt u lãnh mà cao ngạo. "Tôi thực hoài nghi chính mình biến thành ma quỷ. Vì sao mỗi lần em nhìn thấy tôi đều kinh hãi như vậy?"

Thân mình Mạch Khê cuộn tròn lại. Cô thấy sắc mặt hắn nghiêm trọng lại đến lạnh lẽo, sự mê ly, lưu luyến kia mới chớp mắt đã biến mất. Đúng vậy! Vừa rồi chính là cô nằm mơ. Cha nuôi luôn hận cô, sao có thể có được sự dịu dàng đó.

"Cha nuôi!"

Cô nhịn xuống ý nghĩ muốn chạy trốn, thật cẩn thận tiến lên, vô lực khẩn cầu nói: "Tôi, tôi thật sự không thể mất đi cơ hội lên sân khấu lần này, cầu xin ông thả rôi ra ngoài đi!"

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now