Hồi 3 - Chương 15: Buổi biểu diễn

34.3K 621 395
                                    

"Khi nào Mạch Khê lên sân khấu?" Lôi Dận cầm lấy ly rượu mà Phí Dạ rót cho mình, nhấp một ngụm rồi không chút để ý hỏi một câu.

Trong lòng Jon hiểu rõ ràng, lập tức nói: "À, Mạch Khê sẽ lên sân khấu sau hai tiết mục của Phỉ Tỳ Mạn." Ngay sau đó, anh ta tự tiện sửa lại: "Ban đầu tính là để Mạch Khê lên sân khấu ở giữa buổi biểu diễn."

Khuôn mặt Lôi Dận không chút thay đổi, "Được rồi, không phải nói nữa."

Jon lặng lẽ đánh giá Lôi Dận. Người đàn ông này thực sự là khó nhìn thấu được, có điều hắn tự mình đến buổi biểu diễn, còn chủ động hỏi thời gian biểu diễn của Mạch Khê. Chẳng lẽ ông chủ lần này đích thân đến đây là vì Mạch Khê sao?

Nghĩ đến đây, trong lòng anh ta không khỏi mừng thầm. Mạch Khê ơi Mạch Khê, không thể ngờ cô còn nhỏ tuổi vậy mà đã quá thông minh, tự nhiên câu được con cá lớn như vậy, còn khiến hắn bỏ công bỏ việc đến đây cổ vũ. Quả thực là cao tay!

"Ông chủ, có cần nói với Mạch Khê một tiếng là anh đã tới không? Hoặc là gọi cô ấy ra chào hỏi anh?" Nghĩ đến đó, Jon lớn mật hỏi ướm một câu.

"Không cần làm cô nhóc đó hồi hộp."

Lôi Dận nhàn nhã dựa vào sô pha, ngón tay vuốt dọc theo ly rượu như là vuốt ve thân thể phụ nữ. Tầm mắt hắn dừng lại trên màn hình lớn. Màn hình này được trang bị ở đây là để phục vụ cho các vị khách quý, có thể từ đây mà xem trực tiếp sân khấu buổi biểu diễn.

Bởi phần mở màn sắp bắt đầu nên trên màn hình tại phòng khách quý chiếu ra hình ảnh sân khấu, lát sau lại quay đến hình ảnh hậu trường. Trong đó, các nhân viên hậu kỳ đang tất bật chuẩn bị. Bóng hình nhỏ bé của Mạch Khê cũng được chiếu đến, khiến ánh mắt hắn thoáng trở nên dịu dàng.

Jon nhìn thấy rõ ràng, lại nghe Lôi Dận vừa gọi Mạch Khê là "cô nhóc" thì mọi phán đoán đều chắc nịch. Ngay sau đó, anh ta cố ý lấy lòng nói một câu:

"Ông chủ, anh thực quan tâm đến Mạch Khê."

Lời anh ta vừa nói ra đã khiến sắc mặt Lôi Dận đột nhiên biến đổi. Vẻ âm trầm cùng đôi mắt xanh như đột nhiên bị phủ bởi màn sương mờ. Ánh mắt hắn nhìn Jon sắc bén như lưỡi kiếm, nhanh chóng xuyên qua bầu không khí đâm vào tim anh ta.

Jon sợ tới mức liên tục lùi về sau. Nghe nói ánh mắt Lôi Dận lạnh như băng, hiện tại xem ra một chút cũng không giả.

Phí Dạ thấy thế trầm ổn nói: "Anh xuống chuẩn bị đi."

"Vâng, tôi...tôi còn có chuyện phải đi ra ngoài một chút." Jon lắp bắp nói, rồi nhanh chóng đi ra.

Căn phòng cho khách quý lại rơi vào khoảng im lặng.

Lôi Dận hờ hững đưa tầm mắt một lần nữa dừng trên màn hình. Mà Phí Dạ cũng chậm rãi rót rượu, đồng thời tầm mắt cũng không rời khỏi màn hình.

Rời khỏi phòng khách, Jon đi nhanh đến một góc, lau lau mồ hôi trên trán. Trời ạ! Vừa rồi thật là muốn dọa người. Sắc mặt ông chủ biến đổi nhanh như cắt, vừa lúc trước vẫn sóng yên biển lặng, lúc sau đã lạnh toát, như là có thể nuốt sống người ta vậy. Chẳng lẽ anh ta nói sai sao? Dựa theo lời nói và hành động của ông chủ, thậm chí là cả ánh mắt hắn nhìn Mạch Khê trên màn hình, tất cả đều nói lên rằng hắn đã bị Mạch Khê mê hoặc. Tuy rằng vẻ tình cảm đó chỉ chớp mắt đã biến mất nhưng anh ta rõ ràng đã nhìn thấy.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now