Hồi 2 - Chương 9: Trắc ẩn

43.8K 982 321
                                    

Tư liệu cá nhân của Lôi Dận...

Bối cảnh: Tổng Giám đốc Lôi thị, người đứng đầu tổ chức Ảnh.

Tuổi: 32 tuổi.

Chiều cao: ngoài 1m86.

Dáng vẻ đặc thù: Da màu đồng, khuôn mặt con lai tuấn tú, đôi đồng tử xanh biếc thâm thúy, tỉ lệ thân hình đúng tiêu chuẩn 'tam giác vàng'.

Tính cách đặc thù: Âm trầm, ít nói, tàn nhẫn, lòng dạ hiểm sâu, tinh thần cảnh giác cao độ.

Am hiểu: Các loại vũ khí, Các loại vũ khí, võ thuật (nhu thuật, triệt quyền đạo, karate) – lực phòng ngự và tấn công rất mạnh.

Tư liệu cá nhân của Mạch Khê...

Bối cảnh: Là con gái nuôi của Lôi Dận.

Tuổi: 18 tuổi

Chiều cao: 1m65

Dáng vẻ đặc thù: Tóc quăn màu nâu, lông mày đen, đôi mắt đẹp sáng trong như ngọc lưu ly, làn da trắng mịn, hai chân thon dài.

Tính cách đặc thù: Quật cường, hoạt bát, thông minh, có chút tinh nghịch.

Am hiểu: Âm nhạc, nhất là ca hát.

_____________________

Tiếng hét sợ hãi của Mạch Khê rất lớn chứng minh rõ ràng cho sự sợ hãi của cô. Nhất là khi nhìn thấy vệt máu bên môi Lôi Dận, cô lại như trở lại cái đêm năm mười bốn tuổi ấy. Có điều, máu trong miệng cha nuôi bây giờ là của cô.

"Đừng..."

Cô vội nhắm hai mắt lại, hàng lông mi không ngừng run rẩy như gió thu, lộ ra sự sỡ hãi của cô.

Cha nuôi muốn ăn cô sao? Còn nữa, còn hút máu của cô nữa, có lẽ nào cô sẽ chết như người phụ nữ đêm đó không? Không! Cô không muốn chết, cũng không muốn nhấm nháp mùi vị máu tươi.

Đôi con ngươi xanh biếc của Lôi Dận như khóa chặt lại khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Mạch Khê. Hắn cảm thấy thân thể dưới hai cánh tay hắn đang run rẩy kịch liệt, trong đầu liền hiện ra dung nhan một người phụ nữ xinh đẹp; thân mình cao lớn trong nháy mắt có chút giật mình.

Hắn không dừng lại, hành động từng bước một. Chỉ là hắn thấy cô thét chói tai thì sau hồi lâu mới buông thân thể mềm mại run rẩy ấy ra; khóe môi hắn khẽ nhếch, không nói gì.

Không khí im lặng bao trùm, dường như ngay cả tiếng thở cũng nghe được.

Mạch Khê rốt cục cũng im lặng, bình tĩnh lại. Khi cô ý thức được cánh tay rắn chắc bên hông đã buông ra thì cũng cẩn thận mở mắt, lại cẩn thận ngẩng đầu lên...

Lúc này, cô một lần nữa phát hiện cha nuôi đang nhìn mình chằm chằm, cặp mắt xanh kia không chút gợn sóng, làm cô không thể đọc nổi suy nghĩ của hắn. Đôi mắt thâm thúy dọa người, chiếc cằm kiêu ngạo hoàn mỹ vẫn như cũ toát lên vẻ nguy hiểm, lạnh lùng trong hắn.

Mạch Khê vội vàng cúi đầu, muốn khóc lại không dám khóc, thấy hắn không hề tiến lên thì run run lấy tay che ngực.

Trong mắt Lôi Dận thoáng hiện một tia hài hước, hắn lạnh lùng nâng tay khẽ vuốt mái tóc dài mềm mại của cô, thấy cô khẽ nhích ra thì khóe môi nhếch lên...

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now