Hồi 8 - Chương 1: Tin tức lớn trong ngày

20.1K 404 71
                                    

Anh là người đàn ông quyền lực trên toàn thế giới này.

Em là người con gái hoàn hảo nhất thế giới này.

Anh yêu em!

Đương nhiên rồi,

Anh là tất cả những gì đích thực của em

Em là giấc mơ duy nhất của anh

Em yêu anh!

Đương nhiên rồi.

Anh là tất cả của em

Em là quá khứ, hiện tại và tương lai của anh.

Chúng ta yêu nhau!

Đương nhiên rồi.

Vũ trụ này có thể làm chứng nhâ

Chúng ta yêu nhau!

Cái chết cũng không thể chia lìa!

________________

Vẫn nói lời đồn thì vẫn chỉ là lời đồn, nhưng dĩ nhiên, cách nói này hoàn toàn không phù hợp với giới giải trí.

Ngay lúc Mạch Khê đang dốc toàn lực cho giải thưởng âm nhạc, giới truyền thông lại tuôn ra một loạt những tin tức bát nháo. Loại tin này một khi được tung ra thì uy lực của nó không khác gì một quả bom nguyên tử. Ban đầu là khiến cả làng giải trí chấn kinh rồi lan rộng sang thương giới, cuối cùng thổi quét ra cả xã hội.

Mạch Khê ngơ ngác ngồi trong phòng nghỉ. Cô vừa trải qua một hồi 'tấn công' của phóng viên, cũng may là đúng lúc đó Apple gọi bảo vệ tới giải cứu cho cô.

Còn chưa hết kinh ngạc, ngoài cửa phòng nghỉ đã thấy Ron gõ vài tiếng. Vẻ mặt anh ta thực lo lắng, anh ta nhìn Mạch Khê rồi không chờ đợi liền hỏi: "Mạch Khê à, rốt cục là sao lại thế này? Cô có đắc tội với truyền thông không? Thế mà họ đã bới hết chuyện hồi nhỏ của cô ra rồi đấy."

Đại não Mạch Khê sớm đã trống rỗng, cô máy móc trả lời: "Không biết...tôi không biết gì hết." Toàn thân cô dường như chỉ còn nguyên cái xác, như thể một người bị rút cạn máu đi vậy.

Sáng nay, truyền thông đã tung ra tin tức về quan hệ của cô với Lôi Dận. Có điều, lần này là tung toàn bộ luôn, chẳng những nói cô và Lôi Dận là cha và con gái nuôi mà còn miêu tả khá tường tận cuộc sống của cô thuở ấu thơ, đương nhiên là từ khi cô còn trong cô nhi viện, sau đó được nhận nuôi hai lần. Thậm chí, chuyện gã cha nuôi cầm thú trước hay gây rối cô cũng được tuôn ra sạch sẽ.

Thông tin này vẫn chưa là gì, truyền thông sao có thể chỉ đơn giản như vậy. Cô tin chắc sự tình không chỉ có từng đó thôi. Điểm mấu chốt là giới truyền thông còn đào ra được việc năm cô tám tuổi được Lôi Dận nhận nuôi. Nghiêm trọng hơn là, quan hệ giữa mẹ cô – Bạc Tuyết với Lôi Dận cũng bị moi ra luôn. Truyền thông còn cho rằng Lôi Dận vừa yêu mẹ vừa yêu con, tình yêu với mẹ cô Lôi Dận đã chuyển sang cho người con gái là cô.

Luân lý điên đảo, cuộc sống nơi bầy sói, giết chóc máu chảy thành sông...Từng câu từng chữ châm chọc đều hiện lên trên nhật báo, tạp chí và cả truyền hình, truyền thanh!

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ