Hồi 6 - Chương 20: Có khách đến chơi

61.4K 775 1.3K
                                    

Đương nhiên, cũng có người làm mới đến không rõ tình hình thế nào. Một lần, có người kinh hãi chạy đến trước mặt ông nói, cô bé vừa nhìn thấy Lôi tiên sinh hôn tiểu thư Mạch Khê, hai bọn họ không phải cha con sao?

Hiển nhiên, những lời này vừa nói ra, cô bé lĩnh ngay một trận mắng. Từ ngày đó trở đi, những người mới đến làm cũng đại khái hiểu được tình hình. Nhất là mỗi buổi trưa, tiểu thư Mạch Khê cứ xõa tóc che gáy đi. Cũng có khi lúc Mạch Khê lơ đãng cũng sẽ nhìn thấy trên da cô lộ ra những dấu hôn đậm nhạt không giống nhau. Dù có ngốc đến đâu cũng sẽ hiểu rõ vì sao lại như vậy.

Đang lúc ngây ngô cười, Mạch Khê ngẩng đầu thấy Hàn Á đương vừa cười vừa nhìn mình thì khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ bừng lên. Cô vội vàng cầm lấy dĩa ăn, hơi mất tự nhiên mà nhét luôn miếng thức ăn vào miệng. Có lẽ là tự nhận thấy có chút thất thố, cô mơ hồ nói, "Có cái gì mà vui vẻ vậy bác? Không phải là ngày nào cũng giống nhau sao?"

"Phải không đó?" Quản gia Hàn Á nhận thấy vẻ ngượng ngùng của Mạch Khê, lại liên tưởng đến bộ dáng ngây ngây ngô ngô của Lôi tiên sinh sáng nay thì cũng đoán ra được bảy tám phần. Vì thế ông cố ý thở dài một tiếng, "Chính là vì sáng nay, Lôi tiên sinh ――"

Câu nói vừa mới được một nửa, ông lại dừng lại, bỏ ngỏ đằng sau.

"Anh ta làm sao vậy?" Vừa nghe bác quản gia nhắc tới hắn, tim Mạch Khê liền "thình thịch" một tiếng, cô vội vàng hỏi.

Hàn Á mỉm cười, "Lôi tiên sinh...sáng nay cậu ấy cười híp mắt, từ đây ra đến xe vẫn cười tít. Ta còn tưởng hai người có chuyện gì vui vẻ cơ."

"Hả? Đâu, đâu có. Con...con với anh ta có thể có chuyện gì chứ...Bác Hàn Á, đừng nói đùa." Mạch Khê nhìn ra vẻ cố tình của bác quản gia, khuôn mặt nhỏ lại hồng lên, cầm lấy cốc nước hoa quả mà uống một cách máy móc.

"À, ta cũng chỉ đoán thôi mà. Tiểu thư Mạch Khê nói không có thì là không có." Quản gia tếu táo nói, lại tiếp tục. "À, đúng rồi. Trước khi đi, Lôi tiên sinh còn dặn bọn ta là cứ để cho con ngủ thoải mái, không cho bọn ta quấy rầy con. Cậu ấy nói tối qua nhất định là con đã mệt muốn chết rồi, còn dặn nhà bếp chuẩn bị canh tẩm bổ. Lôi tiên sinh thật sự là càng ngày càng quan tâm đến tiểu thư Mạch Khê."

Ối ――

Tim Mạch Khê suýt nữa thì nhảy ra ngoài, mặt đỏ nóng đến nỗi gần có thể rán chín một quả trứng. Vừa nghe thế thì liền bị sặc nước, ho khan liên tục...

"Tiểu thư Mạch Khê?" Quản gia Hàn Á vội vàng tiến lên vỗ nhẹ sau lưng cô.

Mạch Khê giơ giơ tay lên, mãi sau mới thở bình thường được, "Bác...bác đừng nghe anh ta nói bậy. Con...à...tối qua con ngồi chơi game trên mạng đến khuya nên mới mệt quá ý mà...Khụ khụ..."

Tên chết tiệt, còn dám nói cô như vậy!

"Ai da, tiểu thư Mạch Khê, thì ra là như vậy, bằng không sao nhìn bộ dạng con lại mệt mỏi đến thế này. Con để mọi người chăm sóc một chút đi, Lôi tiên sinh sắp về rồi."

"Từ từ đã ――" Mạch Khê túm lấy cánh tay Hàn Á, khuôn mặt hồng hào hiển lên vẻ khẩn trương, "Anh ta, không phải anh ta đến công ty rồi sao?"

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ