Hồi 8 - Chương 6: Lễ trao giải âm nhạc

19.4K 412 85
                                    

Mạch Khê nhẹ nhàng lắc đầu, "Chị nói đều là sự thật mà, em không trách chị đâu."

"Mạch Khê..." Apple dừng tầm mắt trên mặt cô, "Hôm nay nhìn qua thực sự em không được ổn, chị thật lo lắng cho em." Không biết vì sao, cô có cảm giác hôm nay Mạch Khê sẽ làm ra chuyện gì đó. Dự cảm của cô luôn rất linh nghiệm, bởi vì nhìn vẻ mặt Mạch Khê đúng như đang tuyệt vọng vì điều gì đó...

Mạch Khê lại nở nụ cười, không hề quan tâm đến chuyện nụ cười bên môi có vẻ miễn cưỡng. Nhìn nhóm ca sĩ như mây trước mắt, cô khẽ thở dài, "Yên tâm đi Apple, em chỉ cảm thấy con người có lúc rất mâu thuẫn, giằng co một hồi mới hiểu được chính mình muốn gì, nhưng rồi lại phát hiện ra, rốt cục mình cũng chẳng lấy được gì."

Apple không lý giải được ý tứ trong câu nói của cô, nhưng vẫn phụ họa theo, "Đúng vậy, nhìn những người này xem, vì đoạt được giải mà có thể trả giá tất cả. Nhưng mà Mạch Khê à, giải thưởng lần này không thể không về em, Fanny tức đến méo mặt luôn đó."

"Đúng vậy, giành được giải thưởng lớn..." Mạch Khê cười khổ. Vì giải thưởng lớn này mà cô cùng Lôi Dận đều phải trả giá. Vốn dĩ chỉ là giải thưởng của giới giải trí, không ngờ lại ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời cô. "Mạch Khê à, cuối cùng sẽ công bố giải thưởng lớn. Trước đấy em không được nghỉ ngơi nhiều, thừa dịp này, em có thể nghỉ ngơi tốt một chút. Còn nữa, người trao giải thưởng lớn chính là Lôi tiên sinh. Chị đã nói với MC chính một tiếng rồi, em không cần hồi hộp. Bọn họ mua được truyền thông rồi, cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi đều trong vòng khống chế."

Mạch Khê chậm rãi gật đầu, nhưng mà ba chữ "Lôi tiên sinh" như là vết thương trong lòng cô vậy, khiến một chút kiên cường cuối cùng trong cô chỉ muốn tan ra. Cô đứng dậy, nhẹ nhàng nói: "Apple, em vào toilet."

Chỉ có cô mới biết được, hôm nay căn bản không phải là "bữa tiệc vui vẻ", cũng chỉ có cô mới biết được, hôm nay sẽ có bao nhiêu đau đớn...

Trong toilet, Mạch Khê kiên tục nôn ọe, không biết là do đau lòng hay vẫn là phản ứng khi có thai. Tóm lại, cả người cô không còn cảm giác là chính mình, như đang lơ lửng trên mây.

Trong gương, cô càng có vẻ tái nhợt, như thể tùy thời có thể biến mất vậy...

Đã yêu Lôi Dận, nhất định tình yêu này phải rung động đến tận tâm can, cũng nhất định phải vượt qua một khoảng sóng gió trên đường yêu.

Giờ phút này, cô chỉ cầu cho màn diễn xuất này sẽ được thuận lợi, sẽ không rơi lệ trước mặt hắn, sẽ không mềm lòng.

Nhưng mà, nước mắt vẫn cứ chảy xuống, nhỏ trên ngực, khiến con tim càng thêm đau.

"Mạch Khê, giữ nước mắt của cô lại, ít nhất đừng chảy ra ngày hôm nay." Phía sau, không biết Phí Dạ đã đến từ lúc nào. Chắc hẳn hắn đã sắp đặt người canh ngoài cửa, nếu không sao có thể trắng trợn như vậy.

Đôi mắt Mạch Khê rưng rưng lệ, chỉ mơ hồ nhìn thấy bóng dáng Phí Dạ trong gương...

"Còn nữa, ngàn vạn lần đừng để người khác phát hiện cô có thai. Cô phải biết rằng khi giải thưởng lớn còn chưa công bố, bất cứ lúc nào cũng có thể có biến hóa. Fanny luôn nghĩ ra cách để bắt được điểm yếu của cô, nếu bộ dáng nôn ọe của cô để phóng viên chụp lại được, thì đó sẽ là một hồi bi kịch. Đến lúc đó, dù chúng ta có che lấp bằng cách nào đi nữa thì cũng chẳng thấm vào đâu." Phí Dạ thấp giọng nhắc nhở.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ