Hồi 8 - Đại kết cục

57.9K 1K 2.8K
                                    

Sắc mặt Lôi Dận cũng thoáng vẻ hoảng hốt, trong lòng hắn bỗng nổi lên dự cảm xấu...

Mạch Khê bước từng bước một lên bậc thang, rồi dừng lại ngay trước mặt Lôi Dận, giọng nói mềm mại trong trẻo nhưng lạnh lùng cất lên...

"Vừa rồi anh nói, vụ tai tiếng tình ái là giả, cổ phiếu tụt giá là giả, tài chính Lôi thị quay vòng là giả, hôn lễ là giả, Phí Dạ chết là giả, như vậy...tình cảm của anh với em thì sao? Có phải cũng là giả không?"

"Khê nhi, là thật, tình cảm của anh đối với em là thật, tuyệt đối là thật!" Lôi Dận vừa nghe thấy thế thì tay chân lập tức luống cuống, vội đỡ lấy bả vai cô, còn nghiêm túc nói: "Anh thề!"

"Từ lúc chúng ta gặp lại nhau, anh đã sắp xếp hết tất cả? Trong kế hoạch của anh, hẳn là em có không ít tác dụng nhỉ?" Trái tim Mạch Khê đau đớn.

"Không..."

"Vì thực hiện kế hoạch, thậm chí anh còn để cho Phí Dạ đến lấy em, anh còn muốn nói dối sao?"

"Nhưng mà tất cả đều nằm trong tầm khống chế của anh mà. Khê nhi, anh thật sự yêu em, anh biết lần này đã để cho em chịu ấm ức, như vậy đi, em có thể đánh anh mắng anh, nhưng đừng tức giận, được không?" Giờ phút này Lôi Dận y như một đứa trẻ mắc lỗi, vô cùng lúng túng.

Mạch Khê tuyệt vọng lắc đầu...

"Cho tới bây giờ anh cũng không biết em có thể vì anh mà trả giá rất nhiều, em có thể đồng cam cộng khổ với anh, thậm chí nếu anh nói hết tất cả cho em, trái tim em cũng không đau đến vậy. Lôi Dận, sao anh có thể lừa gạt em?"

"Khê nhi..." Lôi Dận thật sự luống cuống, hắn nhận thấy được nỗi tuyệt vọng trong mắt Mạch Khê, vội vàng giải thích: "Anh chỉ lo lắng cho em thôi. Em là người phụ nữ anh yêu nhất, sao anh có thể nhẫn tâm để em gặp nguy hiểm chứ? Người cần đối phó lần này không đơn giản, anh không thể nhìn em có chuyện gì bất trắc cả."

"Người phụ nữ yêu nhất, phải không?" Bên môi Mạch Khê gợn lên ý cười bất đắc dĩ.

"Đúng đúng đúng, tuyệt đối đúng!" Lôi Dận thậm chí còn giơ tay lên thề, không thèm để ý bên cạnh còn có nhân viên cùng các vệ sĩ...

"Lôi Dận anh thề, đời này ngoài mẹ anh ra, em là người phụ nữ anh yêu nhất!"

Sau khi thề xong, thấy Mạch Khê không có phản ứng gì, hắn lại bổ sung, "Khê nhi, anh biết em đang giận, oán anh, nhưng em phải hiểu rằng, cha anh chết thảm trong tay kẻ khác, tiền đồ Lôi thị tràn đầy nguy cơ. Anh có thể bỏ Lôi thị nhưng không thể bỏ qua mối thù giết cha. Nếu em hận anh, cứ lấy dao đâm anh một nhát cũng được, nhưng mà...đừng rời khỏi anh, có được không?"

Mạch Khê nhìn bộ dáng đáng thương của Lôi Dận, đôi mắt nổi lên vẻ ai oán...

"Anh muốn em phải tin anh như thế nào đây?" Thản nhiên nói xong câu đó, cô đẩy hẳn ra rồi bước đi...

"Khê nhi..." Lôi Dận kinh hãi, vừa muốn tiến lên, lại bị Y Gia Mông kéo lại.

"Mẹ?"

"Yên tâm đi, con bé không thể rời bỏ con đâu." Y Gia Mông cười nói.

Hả?...

"Trong mắt con bé chỉ có con thôi!"

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now