Hồi 4 - Chương 14: Sự ấm áp đơn thuần

34.8K 681 347
                                    

Khi mặt trời mọc, là bắt đầu một hy vọng mới, một ngày mới của con người...

Bệnh viện thật yên tĩnh, mặt cỏ xanh mướt. Mùi thuốc khử trùng lan tỏa trong không khí đến ngai ngái. Tương phản hoàn toàn với đó là hương hoa nhàn nhạt đương vương vào từng góc không gian nhỏ, như tơ nhện quấn quanh lòng người.

Phòng bệnh được thiết kế tinh xảo. Ánh mặt trời vàng ấm áp vờn quanh cửa sổ sát đất khá lớn, chiếu xuống bên dưới, lan tỏa sự ấm áp. Mạch Khê yên lặng nằm trên giường, toàn thân hệt như được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ kia, như cô công chúa đi ra từ mộng ảo của lâu đài cổ tích. Khuôn mặt tĩnh lặng kia, trong một khắc, cuối cùng cũng hơi hơi cử động...

Ánh nắng ấm áp hôn nhẹ gò má cô, khiến sau khi hoảng hốt mà tỉnh lại, Mạch Khê tựa như đang đặt mình trong làn mây sớm, toàn thân đều mềm nhũn, cảm giác thoải mái chưa từng có vây bọc lấy cô, khiến cô không muốn dậy lại nữa.

Ánh mắt trong veo hơi hơi chuyển động. Trong không gian mông lung chỉ cảm thấy hương vị của ánh mặt trời, lại mang theo một chút hương hoa sơn trà (tên chính xác là 'sơn tra') thơm ngan ngát. Cảm giác này thực sự dễ chịu lắm, giống như khi cô đang thực sự hạnh phúc vậy.

Đôi mắt rốt cuộc cũng trở nên rõ ràng hơn, Mạch Khê 'ưm' một tiếng...

Đây là nơi nào?

Tràn đầy màu sắc nhu hòa dịu nhẹ, có chút xa hoa sang trọng, căn phòng này có thiết kế đặc biệt tinh tế của những khách sạn hàng đầu, hoặc như là trong thế giới cổ tích. Tựa như bên tai cô còn văng vẳng tiếng đàn nhẹ nhàng, phiêu đãng trong không khí.

Ánh mắt cô chuyển một vòng, lại thấy trước cửa sổ sát đất, một bóng dáng cao lớn đang lẳng lặng đứng yên, tâm Mạch Khê đột nhiên căng thẳng.

Sự quen thuộc quá sâu sắc của bóng dáng kia đánh sâu vào tầm mắt cô. Hai cánh tay hắn đặt trên bệ cửa sổ, tựa hồ như đang thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Chẳng qua, cảnh vật xung quanh hắn tự nhiên tạo nên một áp lực rất lớn, tựa như con chim ưng hùng mãnh đầy sức mạnh trên không trung, mỗi đường nét đều tỏa ra khí thế, sự tàn nhẫn, lạnh lùng của hắn.

Hết thảy mộng ảo đều biến mất.

Mạch Khê đột nhiên ngồi bật dậy, ngay sau đó, cơn choáng váng ập ngay đến, cô cảm giác như bị người ra rút hết gân tay gân chân vậy!

Thế này là thế nào?

"Tỉnh rồi?"

Bên cửa sổ, giọng nói trầm thấp quen thuộc của người đàn ông vang lên, vẫn lạnh lẽo như trước, nhưng trong đó dường như mang theo một chút mềm mại, tựa như đã được ánh mặt trời hòa tan, thiếu đi sự tàn nhẫn như bình thường.

Mạch Khê theo tiếng nói nhìn lại——

Ánh nắng mặt trời dừng trên người Lôi Dận. Bóng dáng cao lớn của hắn tựa hồ che khuất đi ánh sáng rực rỡ, tôn lên sườn mặt anh tuấn như được điêu khắc từ đá cẩm thạch, lúc sáng lúc tối. Đôi mắt màu lục sâu trầm như biển dưới ánh mặt trời hơi hơi nheo lại, tất cả đều khóa chặt trên người cô.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now