Hồi 3 - Chương 3: Ông chủ mới

37.3K 756 187
                                    

Việc công ty DIO có vị tổng giám đốc mới nhậm chức trở thành đề tài nóng hổi. Mọi người trên dưới công ty, nhất là nhóm nghệ sĩ tất cả đều biết. Tuy rằng truyền thông không lộ ra tin tức gì, nhưng tối thiểu người trong công ty đều đoán già đoán non ông chủ mới này thực là người có thân phận không tầm thường chút nào.

"Jon, Jon, ông chủ mới sắp đến công ty, phó tổng cùng với nhân viên đã xuống lầu nghênh đón rồi. Nghe nói vị tổng giám đốc mới này thân thế rất hoành tráng." Một viên trợ lí nhỏ vội vàng đẩy cửa phòng thu âm ra, vẻ mặt khẩn trương nói.

"Tôi lập tức đi đây." Jon gật đầu nói.

"À, đúng rồi, tổng giám đốc mới chỉ định muốn xem ca sĩ của Ron." Viên trợ lý ấy lại nói thêm một câu.

"Cái gì? Ca sĩ trong tay tôi chưa hề thông báo gì cả, giờ làm sao mà triệu tập đủ?"

"Ron , cậu nhất định phải tìm cách, ca sĩ của cậu hầu hết đều là trụ cột của công ty. Nếu tổng giám đốc đã chỉ định cậu, thì nhất định là chuẩn bị khảo qua thực lực ca sĩ trong tay cậu. Trước mắt có thể triệu tập được mấy người?" Jon nghiêm túc hỏi.

Ron nghĩ nghĩ, "Ngoài Phỉ Tỳ Mạn đang thu âm ra, cũng chỉ còn lại vừa vặn hai người nữa".

Jon nhíu mày, "Chỉ có ba người thì không được..." Ánh mắt hắn vẻ tự hỏi, lại hướng Mạch Khê nhìn thì con mắt đột nhiên sáng ngời.

"Còn có Mạch Khê, hơn nữa Mạch Khê chắc là có thể!"

"Hả?" Trừ bỏ Jon ra, tất cả mọi người đều chấn kinh, nhất là Mạch Khê, cô mở to hai mắt nhìn.

"Jon, anh có nhầm lẫn không? Mạch Khê thậm chí còn chưa được tính là người mới gia nhập công ty, cô ấy còn chưa trải qua thu âm kiểm tra." Ron phản đối ngay một câu.

"Hiện tại tôi chẳng quan tâm nhiều như vậy , cho dù là dùng cô ấy làm dự bị để giữ thể diện cũng tốt. Vị tổng giám đốc mới này không phải mới ngày một ngày hai làm ông chủ, chắc chắn cũng không có thời gian mà khảo nghiệm từng ca sĩ một đâu. Tốt lắm tốt lắm, Mạch Khê, cô đi theo người đại diện đi, các nhân viên khác đi theo tôi."

Mạch Khê cùng Bạc Cơ đưa mắt nhìn nhau.

_______________

Cả căn phong hầu hết là nghệ sĩ nữ, ca sĩ có, diễn viên có, còn có ca hậu Phỉ Tỳ Mạn.

"Cô chính là người mẫu Bạc Cơ? Gặp được cô ở đây thực sự là rất vinh hạnh." Một ca sĩ trong đó nói.

Bạc Cơ gật đầu nhẹ nhàng cười, không nói gì.

Vẻ mặt Mạch Khê thì lại rất vui vẻ, nhất là khi đứng trước mặt Phỉ Tỳ Mạn thì có chút kích động.

"Phỉ Tỳ Mạn, em vừa được nghe chị thu âm, chất giọng chị quả thực rất tuyệt."

Phỉ Tỳ Mạn tháo kính mắt thời trang, nhìn thoáng qua Mạch Khê, lại dừng ánh mắt trên người Bạc Cơ, không mặn không nhạt hỏi một câu: "Đây là người do cô đưa đến?"

Bạc Cơ hơi giương mắt lên, "Là bạn của tôi."

Phỉ Tỳ Mạn hừ lạnh một tiếng, đối với Mạch Khê coi như không nhìn thấy, lạnh lùng nói một câu: "Công ty DIO thực sự là nhận người nào thì người ấy có thể trở thành nghệ sĩ tên tuổi, nhưng mà, Bạc Cơ, cô có thể trở thành người mẫu nổi tiếng hẳn là do được người đàn ông đó chiếu cố không ít."

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now