Hồi 3 - Chương 4: Kim chủ

43.4K 790 1K
                                    

Mạch Khê dường như vẫn còn chìm đắm trong giai điệu bi thương của bài hát. Bên kia Jon có vẻ rất hưng phấn, khoa tay múa chân, vội vàng chạy đến trước mặt Mạch Khê, chủ động thay cô tháo tai nghe xuống rồi kích động nói: "Giọng hát thật sự là quá tuyệt vời, rất cuốn hút người nghe!"

"Cám ơn Jon!" Mạch Khê nở nụ cười để lộ ra đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

"Người cô cần cảm ơn không phải tôi mà là Lôi tiên sinh! Nào đến bên này..."

Jon kéo Mạch Khê đến trước mặt Lôi Dận, giọng nói trở nên rất cung kính: "Lôi tiên sinh... anh vừa mới nghe Mạch Khê hát, anh xem..."

Mạch Khê hạ tầm nhìn cố ý né tránh cặp mắt cha nuôi. Biểu hiện của cha nuôi quá mức bình tĩnh khiến cô không thể đoán được trong lòng hắn nghĩ gì nữa.

Lôi Dận không hề chớp mắt nhìn chằm chằm cô. Khuôn mặt hắn anh tuấn lại lạnh lùng, sắc bén. Một lúc sau hắn mới cất giọng trầm thấp: "Vị kia là người quản lý?"

Phó tổng nghe vậy thì vội vàng trả lời : "Ron là một trong hai người quản lý xuất sắc của công ty, cùng với cậu ấy có quản lý của ca sĩ Phỉ Tỳ Mạn."

"Lôi tiên sinh tôi là Ron!" Ron lập tức tiến lên tới trước mặt Lôi Dận. Dù anh ta có cao ngạo tới đâu cũng biết không thể nào đắc tội với vị tổng giám đốc này.

Lôi Dận chỉ nhìn lướt qua Ron, cuối cùng vẫn là dừng tầm mắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Mạch Khê.

"Tiến hành ký hợp đồng! Chuẩn bị ca khúc ra mắt cho cô ấy!"

Mạch Khê đột nhiên ngẩng đầu. Đôi mắt đẹp rõ ràng hàm chứa vẻ khiếp sợ đang đối lại ánh mắt không có một chút tình người của Lôi Dận.

"Vâng vâng vâng!"

Phó tổng cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm "Lôi tiên sinh... làm chậm trễ thời gian của anh nên tôi mạn phép mời anh uống chén trà."

Trước vẻ mặt hớn hở của phó tổng, Lôi Dận vẫn ngoảnh mặt làm ngơ mà như cũ nhìn khuôn mặt xinh xắn của Mạch Khê. Cứ thế một hồi lâu, cuối cùng thấy hắn trước mặt bao nhiêu người, không kiêng dè nâng nhẹ cằm cô lên.

"Cô còn có yêu cầu gì không?"

Trong mắt hắn chỉ còn hình ảnh Mạch Khê!

Cái miệng nhỏ nhắn của Mạch Khê hơi hé mở. Đối với sự việc xảy ra bất thình lình như thế này quả thực rất kinh hãi, cô không biết nên phản ứng ra sao. Hành động này không giống với tác phong của cha nuôi trước giờ.

Những người có mặt trong phòng thu âm cũng bị hành động này của Lôi Dận làm cho khiếp sợ.

Sự trầm mặc cùng kinh ngạc của Mạch Khê không làm Lôi Dận tức giận. Ngược lại, đôi mắt thâm thúy của hắn nhìn lại như không nhìn, bàn tay to nâng lên khuôn mặt cô, nhẹ nhàng như vuốt ve báu vật, rồi nhẹ vỗ lên đỉnh đầu cô. Đôi mắt hắn không rời đi nhưng lại trầm giọng nói: "Tìm một chuyên gia đến giúp cô ấy luyện tập!" Nói xong câu đó hắn liền thu tay lại rồi rời đi.

Phó tổng sửng sốt vội vàng đuổi theo. Trong phòng còn nghe thoang thoáng tiếng hắn nói: "Lôi tiên sinh yên tâm đi. Với mắt nhìn người của tôi, tôi đảm bảo Mạch Khê sẽ sớm trở thành một ngôi sao lớn trong làng nhạc."

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang