Hồi 7 - Chương 20: Thương trường như chiến trường

22.4K 427 85
                                    

Người ta vẫn nói 'Thương trường như chiến trường', việc thay đổi bất ngờ chẳng ai có thể đoán trước. Chỉ cần đứng trên thương trường sẽ như là trên chiến trường, hãm mình trong đó, chẳng ai biết được giây tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.

Phiên giao dịch ngày thứ hai bắt đầu, chẳng những là đông đảo dân chơi cổ phiếu chờ mong mà ngay cả giới thương nhân cũng mỏi cổ trông đợi. Cổ phiếu tăng thì sẽ là thắng lợi vang dội, cổ phiếu giảm sẽ khiến cho bao người đang đắc chí lại càng sa sút tinh thần. Có thể nói 'Thành cũng nhờ cổ phiếu mà bại cũng do cổ phiếu', thị trường cổ phiếu kéo theo tâm tình của người dân toàn cầu.

Có điều, việc bắt đầu phiên giao dịch tuy là chuyện quan trọng nhưng trước lúc bắt đầu đã xảy ra một sự kiện rất lớn!

Chính là tin tức mới đưa! Giới truyền thông lại bắt đầu một cuộc 'đại chiến tin tức' mới! Bản tin này có liên quan đến người đàn ông thần bí sở hữu khối tài sản gần như đế quốc!

Bản tin này đúng là kinh thiên động địa! Chẳng những nó nói rằng Tổng giám đốc đương nhiệm của Lôi thị từ nhỏ đã sinh hoạt trong bầy sói mà còn đưa ra nghi vấn Lôi Dận không biết đến văn minh nhân loại mà cuối cùng như thế nào đó lại nắm trong tay quyền lực quá cao trong thương giới đến vậy.

Cũng giống như những yêu sách, bản tin này thật sự là xuất phát từ một góc độ rất vô nhân tính, chỉ từ một phía lập trường mà lại phân tích một người đàn ông như Lôi Dận, nó hoàn toàn xoay chuyển cục diện từ bản tin giật gân hai ngày trước.

Thông tin vừa được tung ra, mấy đài truyền hình cùng các kênh tin tức khác cũng đã bắt đầu rục rịch khởi động, một nơi lại đến hai, hai lại đến bốn nhà đài biết...Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, tin tức này như thể một trận đại hồng thủy xối rửa từng lời đồn một.

Công chúng gần như cũng bắt đầu điên cuồng vì tin này. Thậm chí, ngay trên đường, giữa ban ngày, rất nhiều xe đỗ lại xem tin chiếu trên màn hình lớn, tạo thành cảnh tượng huyên náo đã lâu năm không gặp.

Đối với công chúng mà nói, tin tức này có lực sát thương rất lớn!

Người đàn ông Lôi Dận này trong mắt mọi người vô cùng thần bí. Hắn có của cải, quyền thế, thành công, vừa giàu có lại vừa đẹp trai anh tuấn. Điều này dường như là một đặc ân quá lớn cho một người đàn ông. Chẳng những là những người đàn ông muốn biết, thậm chí cả những doanh nhân thành đạt cũng vậy, càng miễn bàn là các thiếu nữ thanh xuân. Bởi vậy, tin tức này vừa đúng lúc thỏa mãn sự tò mò của họ, càng khiến họ có thể bước thêm một bước đến với bí mật của người đàn ông có số tài sản khổng lồ này.

Tuy rằng tin tức nói về bản tính lang sói của người đàn ông này nhưng lại có thể giải thích rằng đó là điều kiện cần thiết cho thành công của Lôi Dận. Bản tính lang sói tương đương với sự quả quyết, trầm ổn. Không những thế, bản tin cũng miêu tả kĩ càng lần Lôi Dận chứng kiến cảnh con người giết chết sói mẹ, điều này cũng khiến công chúng phần nào cảm nhận được sự đau lòng của Lôi Dận trước đây.

Tóm lại, so với vụ tai tiếng tình ái trước mà nói thì tin tức này càng có giá trị bùng phát hơn, lại dấy lên một luồng dư luận khá ầm ĩ.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now