Hồi 4 - Chương 2: Đã vậy thì sa thải đi !

43.7K 731 956
                                    

Ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua cửa thủy tinh, nhè nhẹ chiếu trên sườn mặt của hắn. Trong một thoáng, khuôn mặt anh tuấn như khắc từ băng kia làm người ta mất đi hơi thở. Hắn là như vậy, cao cao tại thượng, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều khiến kẻ khác không dám tiến đến. Quyền uy như vậy, chỉ có điều....nụ cười bên môi hắn quá mức lạnh, tựa như chỉ cần đến gần sẽ bị đóng băng tức khắc.

Đột nhiên, hắn đứng dậy, thân hình cao lớn dưới ánh mặt trời đổ xuống bóng dáng vô cùng áp lực, từng bước một hướng tới Mạch Khê, tròng mắt xanh đối diện với đôi mắt đẹp không hề chớp của cô, cho đến khi đến trước mặt cô mới dừng bước.

Apple biết điều thối lui qua một bên, tuy cô rất hâm mộ mấy anh chàng đẹp trai như vậy, đáng tiếc là, cô rất rõ điều kiện của bản thân, làm sao có thể với tới người đàn ông ưu tú như vậy. Nếu có, chỉ có Mạch Khê mới lọt vào mắt hắn thôi.

Mạch Khê ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp còn mang theo điểm hồng, mái tóc dài cuốn nhẹ nhàng phủ trên xương quai xanh, trong đáy mắt còn ẩn chưa một loại dã tính bất khuất.

Lôi Dận từ trên nhìn xuống, đôi mắt sâu kín làm người ta không hiểu được hắn suy nghĩ chuyện gì. Thật lâu sau, ngón tay hắn nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, bên má đoan trang kia hiện lên một mảng hồng.

Vụng về vuốt nhẹ hai má mềm mại như con nít của Mạch Khê khiến cô cúi đầu hô đau, đôi mày Lôi Dận đột nhiên nhíu lại, rồi chuyển sang nhìn Mia đang rưng rưng một bên, giọng nói khắc nghiệt như giá lạnh của tháng chạp rét đậm...

"Là cô đánh ?"

Toàn thân Mia run lên.

Trời ạ, ánh mắt của ông chủ cùng vẻ mặt ngoan tuyệt tựa như loài lang sói! Đúng vậy, chính là sói. Trong lòng cô ta run rẩy từng đợt, bị ánh mắt như vậy nhìn đến cảm giác vô cùng khó chịu.

"Tôi, không, không phải là tôi đánh, tôi mới là người bị hại, ông chủ——"

Cô ta càng tỏ ra yếu đuối, đáng thương, cố nén sự sợ hãi trong lòng mà bước đến, khuôn ngực đầy đặn chủ động dán trên cánh tay Lôi Dận, "Ông chủ, anh cũng không biết Mạch Khê vừa nãy hung dữ thế nào đâu, giống hệt mấy kẻ dã man, một chút quy củ cũng không hề có. Thật không biết cô ta lớn lên như thế nào, tính tình lại tồi tệ như vậy——"

Vừa nói đến đây, cô ta lập tức câm miệng, bởi vì cô thật rõ ràng nhìn thấy đáy mắt Lôi Dận càng thêm sầm lạnh, nhìn về phía cô tựa như muốn ăn thịt người, thật khiến người ta sợ hãi.

Mia theo bản năng lùi lại mấy bước, hoảng sợ nhìn người đàn ông trước mắt này. Trời ạ, cô đã nghĩ mình thấy được quỷ Satan rồi. Cô, cô nói cái gì sai sao?

Mạch Khê nhạy cảm nhìn thấy nét không vui trong mắt Lôi Dận, cười lạnh một tiếng, lãnh đạm nói, "Là cô ta đánh tôi, tôi chỉ giải thích vài câu, cô ta chưa nói gì liền đổ nước rửa tay vào miệng tôi."

Cô có thể đọc được sự không vui của cha nuôi, nhưng không rõ là hắn không vui vì câu Mia nói hay là vì câu cô vừa mới nói. Hắn không phủ nhận lời cô, cũng không thừa nhận. Vẻ mặt không chút thái độ này thực khiến cô bồn chồn.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ