Hồi 4 - Chương 7: Tình cảm dịu dàng như dòng nước ấm

37.4K 611 154
                                    

Trong lúc nhất thời, truyền thông lại không thấy có động tĩnh gì. Dù đêm trước hôm biểu diễn, nhiều người vẫn nghĩ tin tức này sẽ bị khui ra, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến RTY.

Tuy nhiên, trí nhớ của công chúng luôn luôn có hạn. Khi truyền thông rốt cuộc chẳng moi được thông tin gì về bối cảnh sau lưng Mạch Khê thì cũng tạm thời buông tha tâm điểm chú ý. Lịch trình của buổi biểu diễn lại đi vào quỹ đạo.

Đối với tất thảy mọi chuyện phát sinh này, Mạch Khê trước giờ vẫn không có phản ứng gì. Mà người đại diện Ron dường như cũng rất hài lòng với hiệu quả này, cũng để truyền thông tùy ý đoán mò. Trải qua lần biểu diễn cùng Phỉ Tỳ Mạn trước đây, khi Mạch Khê bộc lộ tài năng ca hát đã làm cho người ta có bao nhiêu là ấn tượng. Lần này truyền thông chỉ đơn giản đẩy mạnh thêm một chút, dù thế nào cũng không xấu.

Trải qua một hai ngày điều chỉnh, Mạch Khê rất nhanh bước vào trạng thái tập trung cao độ cho buổi diễn, không vì điều gì khác, chỉ có thể cho bản thân một ít sức mạnh. Một lần nữa quay về công ty, Mạch Khê trầm mặc rất nhiều, không thường nói chuyện, cũng không hay cười, chỉ đơn giản nhốt mình vào phòng tập mà luyện thanh và luyện vũ đạo; làm bạn cùng cô chỉ có cô độc cùng cô độc, tịch mịch lại thêm tịch mịch...

Trời càng lúc càng tối, bên trong phòng tập vẫn chỉ còn bóng dáng của mỗi Mạch Khê...

Bên ngoài phòng tập, bóng Phí Dạ kéo dài dưới ánh sáng của ngọn đèn. Bộ tây trang gọn gàng tôn lên thân hình cương nghị cao lớn của hắn...

Hai ngày nay cơ bản đều là như vậy, Mạch Khê yên lặng luyện tập, còn hắn thì yên lặng bảo vệ.

Xuyên qua tấm kính từ ô cửa sổ, hắn nhìn bóng dáng của cô gái đang miệt mài tập từng động tác. Thân mình tràn đầy sức sống như thế, nhưng ánh mắt lại thê lương cùng trống rỗng khiến người khác phải đau lòng.

Lôi Dận lần này lại phá lệ, chẳng những cho phép cô tiếp tục ca hát, tự do tham gia buổi biểu diễn, mà còn ngầm đồng ý cho cô vì việc tập mà không về tòa thành. Tuy nhiên yêu cầu chỉ có một: Được theo dõi 24/24 giờ.

Đối với sự thỏa hiệp lần này của Lôi Dận, ngay cả Phí Dạ cũng thực sự không rõ lắm. Nhiều năm như vậy, Phí Dạ luôn luôn đi theo bên cạnh Lôi Dận. Hắn biết rõ người này nói một không nói hai, cho tới bây giờ sẽ không thay đổi ý nghĩ của chính mình, cũng không cho phép bất cứ kẻ nào có ý kiến với quyết định của mình. Thế nhưng chỉ bằng một câu nói của Mạch Khê mà hắn lại phủ định mọi nguyên tắc từ trước đến này.

"Á——"

Phí Dạ đang chìm trong suy nghĩ, chợt bị tiếng kêu đau của Mạch Khê trong phòng tập làm giật mình. Thấy cô ngồi thụp xuống xoa xoa mắt cá chân, hắn không nói lời nào, trực tiếp đẩy cửa sải bước vào bên trong.

"Tiểu thư Mạch Khê..."

Hắn bước tới, ngồi xuống, bóng dáng cao lớn bao phủ lấy dáng vẻ bé nhỏ của cô. Hắn cẩn trọng chạm vào vết thương trên chân cô, ngón tay thô giống như sợ làm đau cô mà chạm vào rất nhẹ.

"Đầu có bị thương không?" Ngay cả ngữ khí cũng rất nhẹ nhàng, nghe qua có vẻ lãnh đạm nhưng lại tràn ngập vẻ thân thiết.

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân TầmWhere stories live. Discover now