Chương 64~~~

4K 299 105
                                    

Trận đầu người trước mắt quá mức quỷ dị,trong lúc nhất thời mọi người đều bị dọa sững sờ, không có chủ ý.

_"Có đi hay không ? Mấy thứ này nếu lại giống như hai con lệ quỷ bên ngoài,thì chúng ta phỏng chừng liên tra cũng không thặng." Doãn Chu nói.

_"Đi, quan trọng là phải đi như thế nào,người nhà một khi muốn hạ táng chủ nhân nhất định phải đi ngang qua nơi này,vậy bọn họ làm sao vào được ?" Lâm Ngôn có chú đăm chiêu nhìn chằm chằm vết thương nơi mu bàn tay của mình "Chẳng lẽ có liên quan đến máu của Đoàn Trạch."

A Nhan híp mắt cẩn thận đánh giá đống đầu người trong đại sảnh,bỗng dưng khẽ trừu rút một hơi khí lạnh "Các, các ngươi xem mấy cái đầu này,nhìn như lộn xộn nhưng thật ra chúng đều được sắp xếp theo từng khu vực,tỷ như chỗ này,rõ ràng bên trái ít hơi bên phải,chính giữa chừa ra một con đường."

_"Kỳ môn độn giáp." A Nhan vui vẻ nói "Người bố trí ngôi mộ này nhất định là cao thủ."

Lâm Ngôn lập tức nhớ tới Hoàng Dược Sư tinh thôn kỳ môn thuật số,dùng cây đào cùng đất đá bày trận ngăn cản những kẻ xâm nhập Đòa Hoa Đảo,ít nhất cũng rất mỹ cảm,nhưng lại nhìn một đống cọc gỗ cùng đầu người trước mắt,khiến người ta không khỏi cảm thấy ghê tởm.

_"Kỳ môn độn giáp là một loại thuật pháp nhằm mục đích xác định phương vị,ở cổ đại dùng trong hưng binh chiến tranh,cận đại thì để bói toán đoán mệnh,phân tích lý luận,tránh hung tìm cát,gồm có tám cửa là Tử môn, Hưu môn,Sinh môn,Thương môn, Đỗ môn, Cảnh môn, Kinh môn và Khai môn. Dựa vào canh giờ cùng phương vị để mở quẻ bói. Cái khó nhất là phải thiết lập đồ bàn sao cho chính xác,quẻ bói không cần phải quá linh nghiệm,chỉ cầu tránh khỏi hung môn,thì những cửa còn lại đều có thể đi."

_"Thật lợi hại." Lâm Ngôn tán thưởng.

Khuôn mặt tái nhợt của A Nhan ửng đỏ,ngập ngừng nói "Làm, làm gì có, chỉ là những lý thuyết mà người tu đạo nào cũng phải học mà thôi."

Nói rồi trải một tấm giấy lụa lên đất, bắt đầu lẩm bẩm,chỉ trong chốc lát,bấm đốt ngón tay ra bốn phương tám hướng,quả nhiên, theo ngón tay của hắn,đống đầu người rậm rạp chậm rãi chuyển động, chừa ra bốn con đường mòn.

Doãn Chu vác balô,hùng dũng nói câu ta đi trước,dựa vào chỉ thị của tiểu đạo trưởng mà một bước đi vào sinh môn,quỷ trận không có bất cứ động tĩnh nào,đợi một hồi mới quay đầu ý bảo mọi người đuổi kịp, nhưng đột nhiên bốn phía nặng nề phát ra từng trận chi dát chi dát,hệt như một cái máy cũ đang bắt đầu khởi động,theo tiếng vang, đám đầu người chậm rãi hướng về phía Doãn Chu,trên gương mặt thối rữa của chúng phảng phất như vẫn có biểu cảm,tiều tụy nhìn Doãn Chu, hai hốc mắt đen ngòm âm trầm mà oán độc.

_"Ta thao, sao lại thế này!!!" Doãn Chu kinh hãi "Đạo sĩ ngươi nhầm đường rồi phải không!!!"

Từ sâu trong đại sảnh phát ra những tiếng nức thở, thở dài sâu thẳm,tiếp theo đó từ khắp bốn phương tám hướng bắt đầu có kẻ đáp lại,tiếng oan hồn yếu ớt như đang khóc than kể lể, người trong bóng đêm nghe được chỉ cảm thấy từng trận âm hàn xâm nhập vào cốt tủy,dùng đèn mỏ rọi vào mới thấy,một đám bóng đen đang lắc lắc bay lên từ đống đầu lâu,thống khổ hóa thành hình người,giãy dụa ý đồ muốn thoát khỏi trói buộc.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ