Chương 42: Tìm chồng a *hí hí*

6.5K 414 44
                                    

Thế giới này rộng lớn như vậy, thành phố này to như vậy, muốn tìm một người đã khó, huống chi là tìm một con quỷ lang thang ?

Lâm Ngôn ôm gối tựa vào đầu giường,vừa nghe tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ vừa ngáp ngắn ngáp dài,từ khi Tiêu Úc rời đi, hắn đều ngủ không an ổn,luôn lo sợ bản thân ngủ quá say sẽ không nghe thấy tiếng bước chân Tiêu Úc trở về,nhưng ngày hôm qua đã quyết định đi tìm Tiêu Úc ngược lại khiến Lâm Ngôn cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Lâm Ngôn gài đồng hồ báo thức lúc hai giờ sáng,thầm nhủ ngủ một giấc rồi lại đi tìm.

Ban đêm hắc ám mà ái muội,tựa hồ có cái gì đó vô hình,núp trong góc, phía sau cánh cửa,chỉ chờ hắn ngủ say liền chậm rì rì đến bên giường, dùng gương mặt trống trơn không có ngũ quan mà lẳng lặng nhìn hắn,theo dõi hắn..

Lâm Ngôn xoay người,trùm chăn lên đầu,hắn đã quá quen với loại cảm giác rợn tóc gáy từ sau lưng như thế này,ngay từ đầu hắn sợ Tiêu Úc, sợ cô bé mặc đồ đỏ,rồi đến linh hồn của Nhị Tiêu Cô, sau đó nữa hắn cũng không biết mình đang sợ cái gì. Điều gì là đáng sợ nhất,không phải là tên cướp ẩn trong hẻm nhỏ,cũng không phải mấy con chó hay cắn người ở dưới quê,đáng sợ nhất chính là những thứ "không thể nhìn thấy", chỉ có không thể nhìn thấy mới có thể kích thích nỗi sợ hãi tột cùng ẩn sâu trong lòng con người,tỷ như một chiếc tủ bị đóng kín,một ngôi mộ không tên,một đôi mắt lúc nào cũng nhìn chằm chằm sau lưng, ...

Chỗ đáng sợ nhất của quỷ không phải là không thể tìm ra nó,mà là nó có thể dùng mọi cách để liên hệ với ngươi,giữa đêm khuya một cuộc điện thoại không người gọi tới,trước cửa là một chiếc quan tài bằng giấy, vang vọng tiếng cười âm u ghê rợn,đẩy người ta vào tuyệt cảnh,thậm thí là phát điên.

Một khi quỷ có thể đứng dưới ánh mặt trời, thì nó không còn là quỷ nữa,nó đã biến thành một người bình thường,khát vọng được trao đổi với con người,thậm chí là chờ đợi tình yêu. Tiêu Úc chính là một con quỷ xui xẻo như vậy,không hề che giấu mà đứng trước mặt Lâm Ngôn,từ bỏ hết những thứ khiến Lâm Ngôn phải sợ hãi,trở nên vô lực, yếu ớt và thật cẩn thận, Lâm Ngôn nghĩ,là hắn đã cướp đi vũ khí từ tay con quỷ sau đó tàn nhẫn đuổi nó đi.

Đối với sự xuất hiện của con quỷ cùng việc nó rời đi, hắn không thể tránh thoát khỏi trách nhiệm, hắn cần phải đi tìm nó.

Ban đêm giống như một đám sương mù,ở trong chăn nghẹn lâu, Lâm Ngôn ló đầu ra thở,nương theo bóng tối hắn đột nhiên thấy có cái gì đó đang vắt lủng lẳng trên tủ áo,màu đen, hoặc là màu đỏ, hai màu này không thể phân biệt rõ ràng trong bóng đêm,tựa hồ là một bộ quần áo, hoặc là một trang phục lót.

Một bộ quần áo bằng vải bông cũ nát,tay áo cùng ống quần hơi hơi giật giật hệt như một tấm hình nhân bằng giấy,ống quần cùng cổ tay đều bị giấu sâu vào trong bóng tối,không có tay,không có chân, cũng không có đầu...

Cái gì vậy ?

Một tia sét bỗng dưng xẹt ngang qua bầu trời,trong phòng lập tức lóe lên ánh sáng,Lâm Ngôn cảm thấy sau lưng một trận lạnh lẽo,treo trên tủ chính là một bộ quần áo của một cô bé, người đã biến mất nhiều ngày nay,sau khi hắn quyết định tìm kiếm Tiêu Úc thì lại đột ngột xuất hiện,chuẩn xác đến từng phút từng giây.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãWhere stories live. Discover now