Chương 24: Nội tình

6.9K 583 51
                                    

Lâm Ngôn thở dài nhìn chằm chằm con đường ngoài cửa sổ "Lắm lúc ta hay nghĩ,nếu một mình đi trên con đường như người vô hình, liều mạng ngoắc tay cũng không có người đáp lại,cố gắng kêu to cũng không có người nghe thấy,loại cảm giác kinh khủng đó nhất định sẽ làm con người ta phát điên. Mỗi khi ngồi trong lớp tự học,ta thường xuyên có cảm giác mọi thứ náo nhiệt bên ngoài đều đang xa lánh ta, hận không thể xông vào giữa đám đông hô to ta tịch mịch sắp chết rồi đây, nếu có một người, mặc kệ hắn là ai,chỉ cần hắn chịu kiên nhẫn lắng nghe ta nói,ta nhất định sẽ gắt gao buộc chặt hắn lại, chẳng sợ bi thương , tình yêu,thậm chí là tuyệt vọng cũng phải giữ hắn lại bên mình."

_Chính là ta nói không được,không có người nguyện ý thừa nhận mình đang cô đơn,luôn tỏ ra vui sướng để thỏa mãn sự kiêu ngạo bản thân,bên ngoài thì khoe khoang cuộc sống muôn màu muôn vẻ của mình,nhưng khi đóng cửa thì lại vụng trộm khóc,con người quả thật là một loại sinh vật kì quái.

Tiêu Úc hạ mắt nắm lấy tay Lâm Ngôn,nhẹ nhàng hôn lên môi hắn, dường như là đang an ủi.

Lâm Ngôn không tiếng động quay đầu đi,trong tiệm bọn nhỏ cãi nhau ầm ĩ không ngớt,trên tủ kính dán đầy những mẩu giấy tick đủ màu sắc,Lâm Ngôn nhìn qua, trên đó một số là dùng bút dạ quang viết ta yêu ai, ta chờ ai,có số lại mong được phù hộ thi đậu, nét chữ thanh xuân non nớt,nguyện vọng đơn thuần mà tốt đẹp.

Mỗi người đều có mong ước riêng của mình,có chút đơn giản cũng có cái phứa tạp, cuộc sống không như ý muốn sẽ khiến bọn họ viết nguyện vọng của mình ra giấy,hy vọng một ngày nào đó thần linh có thể đọc được. Lâm Ngôn thầm nghĩ,người không biết nhìn vào thì thấy quang mang vạn trượng, nhưng khi thấu hiểu rồi mới thấy bọn họ không hoàn hảo như vẻ bề ngoài, tỷ như hắn,gia cảnh tốt thành tích học tập cũng tốt,lại luôn không dám thừa nhận bản thân mình hoàn toàn không có cảm giác với phụ nữ,hoặc như Doãn Chu,xuất thân trong một đại gia đình quyền quý nhưng lại chỉ muốn làm hoàng tử trong thế giới ảo của riêng mình,còn có A Nhan,A Nhan thậm chí còn không thể làm một người bình thường trong mắt người khác. Lâm Ngôn cười khổ, rồi ai sẽ lắng nghe khẩn cầu của bọn hắn đây ?

Có lẽ là do nam sinh lúc nãy mật báo,một đám thiếu niên ngồi đối diện nhìn hắn chỉ trỏ,có người nói câu đồ điên,Lâm Ngôn cũng không để ý chỉ cười cười,rút một tờ giấy từ trong túi áo,viết "Hy vọng có thể thuận lợi giúp Chu Cẩm Thiên tìm được cha mình."Sau đó thuận tay chọn một chỗ dán tờ giấy lên tủ kính.

Đó là nguyện vọng của một đứa trẻ mà hôm nay hắn đã nghe được.

Hắn, Doãn Chu cùng A Nhan sau khi tìm hiểu thông tin của bé trai kia liền xông vào nhà xác hỏi thăm,người trông cửa là một cụ ông bị lãng tai,Lâm Ngôn cố ý hét lớn tên của tiểu quỷ đến mức kinh thiên động địa nhưng ông cụ vẫn không hiểu được, vừa lúc một lao công nghe thấy liền chen vào nói,hỏi Lâm Ngôn có phải hay không đứa bé kia còn chưa đi,tiếp đó buông chổi thở dài nói thật đáng thương.

_"Ta biết đứa bé kia,ta là hàng xóm của bà ngoại hắn,mẹ hắn đã chết mấy năm trước,ba hắn lại lo làm ăn không có thời gian chăm sóc,nên gửi con bà ngoại trông nom,có một lần Cẩm Thiên sốt rất cao,ba hắn liền trở về thăm hắn,từ lúc đó trở đi Cẩm Thiên luôn nhớ mãi không quên. Một ngày thừa dịp bà ngoại ra ngoài,hắn từ ban công lầu ba nhảy xuống,cứ tưởng rằng chỉ cần té bị thương ba sẽ về thăm mình,ai ngờ đứa bé kia đoản mệnh, thân thể đập xuống mặt đường, nội tạng vỡ nát mất rất nhiều máu,lúc đưa đến bệnh viện chống đỡ không được vài ngày liền qua đời."

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang