Chương 17: Khiêu khích

6.9K 567 98
                                    

Tất cả đèn trong hội trường đều được tắt, màn hình lớn phát ra ánh sáng lãnh liệt chói mắt,nếu nói bức họa phiến diện vừa rồi của Đường Dần làm cho người ta tò mò thảo luận đôi lời,thì lần này không khí ồn ào huyên náo đã thể hiện rõ trình độ kinh ngạc của người xem,hoặc có thể nói là kinh hỉ. Trên ảnh chụp là một chiếc trúc tiết lư hương của Ca Diêu* đời Tống, men sắc trong suốt tối màu, vết sắc tơ vàng trải rộng toàn thân,tạo hình vô cùng cân đối mang đến cảm giác lịch sự tao nhã.

Psp hai mắt sáng rực,đang nằm dài trên bài lập tức ngồi thẳng lưng, đây là hàng thật giá thật vật tốt,nếu là đồ thật,chỉ sợ giá cả không chỉ dừng lại ở bảy con số.

Lâm Ngôn cũng nhịn không được trở nên hưng phấn,nhưng Tiêu Úc tựa hồ lại không mấy hứng thú,dán sau lưng Lâm Ngôn dùng tay đẩy đẩy cổ áo,đầu ngón tay lạnh băng nhẹ nhàng vuốt ve xương quai xanh,cuối cùng khom người ôm lấy Lâm Ngôn, không kiêng nể gì hôn lên một bên má. Lâm Ngôn đẩy mãi đẩy không ra,vừa vội vừa tức đành phải ở trong lòng thầm cầu nguyện ,trong số hai ngàn người đang ngồi ở dưới ,trăm ngàn đừng xuất hiện kẻ có con mắt âm dương, nếu bị nhìn thấy...cho dù mình có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch...

Không biết vì cái gì,hắn cảm thấy con quỷ thích dính người tùy thời tùy chỗ thân thiết này cũng không làm người ta chán ghét như lúc đầu,Lâm Ngôn mặt đỏ lên,hắn biết rõ tính tình Tiêu Úc,chỉ cần phản kháng sẽ không có kết cục tốt,cầu xin cùng trấn an lại có thể làm hắn tỉnh táo lại. Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt,Lâm Ngôn nhẹ nhàng lắc lắc tay Tiêu Úc.

Ngón tay lạnh lẽo khẽ lướt qua mặt hắn,sau đó trở lại nhẹ nhàng đặt lên vai.

Túi hồ sơ giáo sư đẩy đẩy kính mắt,từ ngăn bàn lấy ta một tủ sắt, chậm rãi vặn vặn ổ khóa, hai tay ôm lấy một chiếc lư hương giống hệt như trong hình, thật cẩn thận đặt lên giá gỗ. Một Luồng ánh sáng trắng lập tức chiếu xuống, thanh âm la hét ầm ĩ trong khán phòng giống như bị tắt tiếng,người người im lặng đưa mắt nhìn về phía giá gỗ, chiếc lư hương thanh tĩnh u nhã, tạo hình trầm ổn mà tinh tế,lãnh quang chói mắt không ngừng lăn lộn, khiến người xem phải nổi da gà.

Đây là mị lực của đồ cổ,thời gian lưu chuyển năm tháng đổi thay,sinh mệnh sớm đã tiêu vong nhưng chúng vẫn mãi trường tồn, dùng tư thái độc lập mà thanh tỉnh xuất hiện thiết lập khế ước với con người, từ nay về sau vĩnh viễn sánh cùng thiên địa.

Tuyệt đối có thể xưng mà báu vật,Lâm Ngôn nghĩ. Giáo sư ý bảo hắn cùng nam sinh psp tiến lại gần quan sát,Lâm Ngôn lật nghiêng lư hương, thật cẩn thận xem xét đáy bình,hành gia xem từ thủ pháp,trước phán đoán niên đại sau đó mới nhìn kiểu dáng,nếu chiếc bình không có vấn đề,thì món đồ trên cơ bản có thể xác định thật giả. Nhưng khi ôm chiếc lư quý giá này ên, Lâm Ngôn không khỏi di một tiếng,nam sinh psp cũng sửng sốt,sau một hồi trầm tư chậm rãi lộ ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ.

Phản ứng của nam sinh psp khiến Lâm Ngôn tin tưởng hôm nay chắc chắn bất phân thắng bại, vừa định thả lư hương xuống thì hoa văn trên lớp men lại khiến Lâm Ngôn chú ý,có cái gì đó không đúng, Lâm Ngôn bắt đầu do dự,lại cầm lên quan sát,nhíu mày.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ