Chương 48: Kinh dị aaaa~

5.5K 402 73
                                    

Sắc trời dần dần tối đen,trong núi không thắp đèn. Rừng cây yên tĩnh,ngẫu nhiên chỉ nghe thấy tiếng gió thổi lác đác vang lên.

Cách khu lăng mộ không xa,có ba người mặc đồ đen đang ngồi chồm hổm trong đám cỏ gặm bánh mì.

_"Các ngươi nói...nơi này có sói không ?" Doãn Chu khẩn trương hề hề khều khều Lâm Ngôn "Lấy dùm bình nước, khát muốn chết."

_"Chai cuối cùng đó,tiết kiệm một chút,chúng ta không mang đủ đồ ăn." Lâm Ngôn cầm nửa bình nước khoáng đưa qua,xa xa nhìn chằm chằm ngọn đèn màu da cam, một ngày bận rộn chấm dứt, các công nhân đang tụ tập trong lều uống rượu đánh bài.

_"Sớm biết phải nhịn đói một đêm,làm gì thì làm cũng phải ăn luôn gói mì mà người ta mời cho rồi..." Doãn Chu oán giận nói.

Khi nói chuyện , một ngọn đèn lại tắt.

_"Thất sách, đáng lẽ phải mua chút thuốc mê bỏ vào trong cơm của bọn họ, như thế thì chúng ta đâu phải ngồi chờ như thế này." Doãn Chu tiếp tục than thở,vỗ vỗ cánh tay một phen "Mẹ, làm cách mạng cũng không thảm như vầy,lão tử sớm muộn gì cũng bị muỗi cắn chết."

Bốn phía đều là cỏ dại,gió thổi lạnh buốt.

_"Chưa từng nghe qua sao,có khổ thì mới có sướng." Lâm Ngôn bẻ bánh mì nhét vào miệng Doãn Chu "Nếu cứ tiếp tục than thở, thì đừng trách ta không cảnh cáo ngươi."

_"Ai u, ta biết rồi, là lương tâm ngươi bị chó ăn." Doãn Chu nói thầm một câu,hai chân tê rần,không thể đứng vững, đành đặt mông ngồi thẳng xuống đất,phát ra một loạt tiếng rào rào.

Tiểu đạo sĩ quay đầu đưa tay lên miệng ý bảo chớ có lên tiếng,chỉ chỉ căn lều đằng xa,chỉ còn một ngọn đèn cuối cùng,bóng đêm làm cho gương mặt tái nhợt của hắn biến thành xanh đen,ánh mắt bình tĩnh giống như một con mèo đang đi săn.

_"Ta thao, ngươi có luyện qua sao ?" Doãn Chu nhìn hắn chằm chằm, có chút kinh ngạc.

Lâm Ngôn xoay người ngồi dậy,nhét nửa ổ bánh mì vào balô,nheo mắt lại "Ngủ hết rồi, dọn dẹp một chút,nửa tiếng nữa chúng ta bắt đầu hành động."

_"Tắt cái của các ngươi đi,trước dùng của ta,hai người các ngươi giữ lại dự bị." Lâm Ngôn liếc mắt nhìn đồng hồ,đồng hồ dạ quang ở trong bóng tối phát ra ánh sáng xanh mơn mởn.

_"Đến, có người tới." Tiểu đạo sĩ nhỏ giọng nói.

Một ánh đèn pin loáng qua,là người đàn ông trung niên đã tiếp đãi ba người lúc sáng,khoác áo,vừa ho khan vừa đóng cửa lăng,quấn ba vòng xích sắt,ca đát một tiếng khóa lại,sau đó thong thả về lều.

Ánh trăng lên cao một chút.

Ba người lặng lẽ đi đến cửa chính,trong lòng có điểm hưng phấn lại khẩn trương,một hồi đạp chân,một hồi đánh vào lưng người đi trước,nghẹn cười đến đau sốc hông.

_"Công phu này của ca tuyệt đối vượt trội hơn phe Hồng Quân công nông rất nhiều, đáng tiếc sinh không đúng thời,anh hùng lại không có đất dụng võ..." Doãn Chu còn chưa nói xong,đã bị Lâm Ngôn bấm ót,đành phải ngậm miệng.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãWhere stories live. Discover now