Chương 45: Sư phụ......~~~

7.5K 387 75
                                    

"Cũng ra ngoài à, trùng hợp như vậy, muốn đi đâu sao ?" Doãn Chu cười hì hì tiên phát chế nhân ( ra tay trước để chiếm ưu thế.)

_"Đừng có làm bộ, sao các ngươi biết hôm nay ta sẽ đi ?" Vừa thấy biểu tình không đứng đắn kia, Lâm Ngôn liền đoán được hắn đang muốn làm gì.

Doãn Chu mặt dày nói "Tự kỉ quá a,ai nói chúng ta tới tìm ngươi, ngươi hẳn là phải hỏi chúng ta đi làm cái gì."

_Vậy các ngươi đi làm gì a ?

_Du lịch.

_Tìm sư phụ.

Lâm Ngôn đầy mặt không tin,hai người liếc nhau, tiếp tục vô tội nói "Cùng hắn đi du lịch."

_Cùng hắn đi tìm sư phụ.

Không để hắn từ chối,động tác của hai người cực kì ăn ý, nhanh chóng tìm chỗ ngồi tốt,ném balô qua một bên, vừa chia nhau phần gà chiên vừa cố ý nói chuyện lớn tiếng,mặc hắn có hỏi như thế nào cũng đều ngước đầu nhìn trần nhà, làm như không nghe thấy.

Lâm Ngôn bị đẩy sang một bên, có điểm cảm động.

Hắn cũng không quá tự tin rằng mình có thể đơn thân độc mã xông vào sào huyệt của địch,nhưng hắn vẫn luôn cho rằng đây là vấn đề của riêng mình và Tiêu Úc,nên trừ bỏ cha mẹ, hắn cũng không báo cho ai khác. Doãn Chu rất hiểu tính cách có chuyện liền ôm đồm một mình của Lâm Ngôn, nghe nói có tin tức của miếu chủ liền không thèm thương lượng với Lâm Ngôn, trực tiếp lên mạng dùng thủ đoạn đặc thù điều tra,sau đó liên lạc với tiểu đạo sĩ,hai người cùng mua vé trùng với chuyến bay của Lâm Ngôn.

_"Tường lửa nhà ngươi quá tệ, còn có một đống virus, sau khi tiêu diệt ta còn thuận tay giúp ngươi thanh lí hệ thống chứa rác rưởi." Doãn Chu thấm thía vỗ vỗ bả vai Lâm Ngôn "Đừng ngượng ngùng,nhiều người nhiều việc,bạn của ngươi đã thi xong, tiền nhiều lại nhàn rỗi,vừa lúc đi ra ngoài dạo chơi một chuyến."

Tiểu đạo sĩ cũng xen mồm vào "Ta, ta cũng không yên tâm để ngươi đi một mình,dù sao cũng phải đi tìm sư phụ, xem như là tiện đường."

Lâm Ngôn còn muốn nói gì, nhưng hai người đã chuẩn bị đầy đủ ,mở balô ra, bên trong là bản đồ,la bàn, ấm nước,các loại thuốc thường dùng,bột giặt,tiền mặt, đèn pin, thậm chí còn có bộ đàm cùng dây thừng, không thiếu thứ nào. A Nhan càng khoa trương hơn,các loại bùa và vật dụng dùng để trừ ma đuổi quỷ không nói,còn thêm một xấp giấy vàng thật dày bọc kiếm gỗ đào cùng la bàn,so với Lâm Ngôn hai tay trống trơn,đứng ở sân bay càng giống như đang chuẩn bị đi du lịch.

_"Ta thao,các ngươi tưởng rằng đây là du lịch dã ngoại sao ??" Lâm Ngôn lấy đồ sạc pin ra, còn thuận tay moi thêm một bộ đồ từ trong balô "Cái gì đây, trời nóng nực như thế này ngươi còn mang theo đồ đen làm gì ???"

Doãn Chu giựt bộ đồ lại,tiểu đạo sĩ tiếp lời "Hắn, hắn nói đây là y phục dạ hành,như vậy tối ra ngoài sẽ không ai thấy chúng ta."

Lâm Ngôn cảm thấy vô cùng hỗn độn,hắn đột nhiên phát hiện không thể giữ bí mật công tác đúng là một sai lầm cực kì nghiêm trọng.

Doãn Chu khinh thường, ca đát một tiếng, kéo khóa lại,giáo huấn nói "Còn một túi trang bị đã gửi qua đường vận chuyển,ta mang theo dao găm cùng búa,ai biết được thế lực tà ác đang ở chỗ nào chờ chúng ta,cái này gọi là lường trước hậu hoạn." Nói xong liền đắc ý vỗ vỗ túi "Nể tình ta vì ngươi mà chuẩn bị đầy đủ như vậy, tháng sau ta định chuyển nhà,công việc quét dọn vệ sinh nhà cửa liền giao cho ngươi."

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ