Chương 72~

5.4K 309 116
                                    

A Nhan nói xong liền cầm một lá bùa đỏ tươi cắm lên mũi dao,tay phải hừng hực bốc lên tia lửa,cùng lúc đó, dũng đạo vốn đang yên tĩnh bỗng dưng truyền đến tiếng ma quỷ gào thét,gậy đầu người không ngừng đánh lách cách trên mặt đất,từng bóng đen loạt xoạt thoát ra khỏi hàng ngũ,từ sau lưng A Nhan vọt tới chỗ Lâm Ngôn.

Tiêu Úc lúc này đã hoàn toàn mất đi hình người,đứng sừng sững giữa các bóng đen,hai tròng mắt đỏ như máu,mái tóc đen xõa tung rối bù,nâng lên gương mặt xanh trắng tái nhợt nổi đầy những đốm xanh,thất khiếu chảy máu,đỏ thẫm sềnh sệch trừng mắt nhìn chằm chằm Lâm Ngôn.

Những bóng đen kêu gào than khóc, Lâm Ngôn chỉ cảm thấy trong đầu ong ong tác hưởng,ngay cả thanh âm của Doãn Chu cũng bị nhấn chìm trong tiếng la hét của bầy quỷ dữ,vừa định thần, đã thấy Tiêu Úc vô thanh vô tức xuất hiện sau lưng,năm đầu ngón tay dài ngoằng bén nhọn hung hăng cắm vào ngực mình,kéo ra một tơ máu tinh tế.

_Giết...người...đền...mạng...

_"Đau, Tiêu Lang, rất đau." Lâm Ngôn nhẹ nhàng nói.

Tiêu Úc dùng khuỷu tay mạnh mẽ kẹp lấy cổ hắn bẻ ra sau,cứng rắn tựa như kìm sắt muốn tránh cũng tránh không thoát,Lâm Ngôn thậm chí có thể nghe thấy tiếng xương cốt của mình rắc rắc nứt ra,cảm giác hít thở không thông lại ồ ạt tiến đến,cả người bị nâng lên, hai chân vô lực duỗi thẳng giữa không trung. Nhưng lần này lại không hề có cảm thấy thống khổ,hắn cũng không biết vì cái gì trong lúc kề cận cái chết bản thân lại thoải mái nhẹ nhõm như vậy,kiếp trước, cả tương lai tốt đẹp của Tiêu Úc đều bị hủy trong tay hắn,nên kiếp sau hắn liền dùng cái mạng này để bù bắp cho Tiêu Úc,phảng phất như đó là một chuyện rất đơn giản, quá đỗi bình thường.

Trách không được trước cửa mộ Đoàn Trạch lại viết "Tức chủng nghiệt thân,liền sinh nghiệt quả,nhân quả luân hồi, sinh sinh bất tức" , Lâm Ngôn kinh ngạc nhớ lại.

Cái kìm trên cổ lại siết chặt,hai lá phổi tựa như một túi hơi khô quắt,dùng hết toàn lực cũng chỉ hít được chút không khí mỏng manh, mệnh huyền một đường.

Phía sau truyền đến âm thanh giãy dụa của Doãn Chu và A Nhan,tựa hồ đang bị những bóng đen bao vây chèn ép,Lâm Ngôn muốn quay đầu nhìn,nhưng cổ lại bị bóp chặt,không thể động đậy.

_"Hiện tại ngẫm lại...Nhân quỷ thù đồ,luân hồi chuyển thế có gì là quan trọng,mà ta lại vì chút chuyện vặt vãnh mà bỏ lỡ khoảng thời gian tốt đẹp nhất,nay dù muốn quay đầu lại cũng đã không còn cơ hội."Bởi vì thiếu dưỡng khí mà mặt Lâm Ngôn trở nên tím đen,cố gắng vươn tay bắt lấy cánh tay lạnh như băng của Tiêu Úc,mơ hồ không rõ nói "Thích cùng không thích kì thật rất đơn giản,chính là chúng ta đánh mất cả hai kiếp người nhưng vẫn chưa hiểu ra được,Tiêu Lang, lần này ta thật sự đã thông suốt,đối mặt với cái chết,chờ cái gì mà không thể nhận, đợi cái gì mà không chịu tha thứ ?"

Thanh âm của hắn càng ngày càng thấp, cơ hồ nói không ra lời "Kiếp trước,mặc kệ ngươi có thích Đoàn Trạch hay yêu Lâm Ngôn của kiếp này, thì cũng chẳng sao,vì dù ngươi là người hay là quỷ, ta Đoàn Trạch cũng chính là Lâm Ngôn, trên đường...trên đường đi đến Hoàng Tuyền đều chỉ nhớ rõ một câu, cùng quân sơ phùng, tam sinh hữu hạnh."

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãWhere stories live. Discover now